ข่าวประชาสัมพันธ์แม่ดอกรักเร่ | newswit

ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “แม่ดอกรักเร่” ออกอากาศวันที่ 7-8 กันยายน 2558 – เรื่องราวมาถึงจุดที่ กรณ์เทพ (บูม-ปิยพันธิ์ ขากฤษ) ตัดสินใจแต่งงานกับ นวลอนงค์ (ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์) เพื่อประชด บัวตอง (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) คิดว่า บัวตอง มีใจให้ ดวง (โน้ต มหัศจรรย์) เมื่อถึงวันแต่งงาน บัวตอง กลับพา ดวง และเพื่อนๆ มาป่วนงานแต่ง เพราะอยากให้ ดวง สารภาพความในใจกับ นวลอนงค์ เสียก่อน แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เพราะ นวลอนงค์ กลับมีใจให้ ดวง
หมู ธีรภัทร์ สวมแหวนดอกไม้แทนใจ พลอย รัญดภา สุดซึ้งในละคร “แม่ดอกรักเร่” – เรามีฉากเบื้องหลังซึ่งเป็นฉากหวานๆ ของละครเรื่องนี้ เรียกได้ว่า ซึ้ง กินใจ และสุดแสนจะโรแมนติกมากๆ ขอบอก!!! เรื่องราวความรักของ ทองดี (หมู ธีรภัทร์) กับ พอลล่า (พลอย รัญดภา) ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงแอบหลงรัก พี่ชาย อย่าง กรณ์เทพ (บูม ปิยพันธ์) แม้ไม่ได้ความรักในฐานะคู่ชีวิต แต่ก็ได้ความรักแบบพี่ชายน้องสาวมาเต็มๆ คราวนี้ สาวพอลล่า เลยใจอ่อนมอบใจให้กับ
นักแสดงจากละคร 2 เรื่องฮอต! “ข้ามากับพระ” และ “แม่ดอกรักเร่” บุกตลาด “7 HD ดารามาร์เก็ต” – บรรยากาศภายในงานพบกับร้านค้าจากนักแสดงอาทิ สาว ฮาน่าที่มาพร้อมกับร้านช้อก โกแลตหวานๆ ที่ทำเองกับมือ หรือจะเป็นบราวนี่รสชาติกลมกล่อมจากสาว นินิว-กัญญารัตน์ ตามมาด้วยส้มตำไก้ย่างรสเด็ดจากเหยี่ยวข่าว เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ ที่งานนี้ลงทุนตำเองแบบสดๆ แซ่บถึงใจถึงอารมณ์ เผ็ดแล้วก็ต้องแก้ด้วยน้ำสมคั่นสดๆ หวานชื่นใจจากน้อง พลอย-รัญดภา
ช่อง 7 สี แม็กกี้ อาภา และ ตอง พัชรพล ร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนในผู้สูงอายุ – ซึ่ง “แม็กกี้ อาภา” เป็นตัวแทนนักแสดงจากช่อง 7 สี ร่วมเชิญชวนรณรงค์โครงการดังกล่าวว่า“เป็นเรื่องที่น่าสนับสนุนเป็นอย่างมาก โดยพวกเราฐานะที่เป็นลูกหลาน ก็สามารถแนะนำหรือพาคนในครอบครัวผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ที่เรารักไปรับรับคำปรึกษา หรือรับวัคซีนได้ตามความเหมาะสม นับเป็นโครงการที่มีประโยชน์มากๆ เพราะอย่างน้อยก็ได้เพิ่มช่องทางการป้องกัน
ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ นักแสดงจาก 2 ละครฮอต! “ข้ามากับพระ” และ “แม่ดอกรักเร่” ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. –
แม็กกี้-บูม จูบปาก!!! ร่วมทุนเปิดร้านขายข้าวมันไก่ ในละคร “แม่ดอกรักเร่” – ฉากนี้ทำเอาผู้กำกับฯ เล็ก (ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล) ใช้สถานที่ถ่ายทำแถวตลาดเนื่องเขต เซ็ทเป็นร้านขายข้าวมันไก่ของ บัวตอง และ กรณ์เทพ ฉากนี้ขนนักแสดงมาเกือบหมดทั้งเรื่อง ทั้ง เฮียช้าง (ปั๋ง ปกาศิต) นวลอนงค์ (ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์) ทองดี (หมู-ธีรภัทธ์ แย้มศรี) เบ๊นซ์ (ตอง-พชรพล ศุขอร่าม) พอลล่า (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) เจ้าแม่ไผ่แก้ว (ไปรมา รัชตะ) เชฟหอย (ยุทธพิชัย
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ชวน พลอย รัญดภา โชว์สเต็ป ใน โสภาพลาซ่า วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ แอบท้อเจอบทยาก แต่ไม่หวั่นสร้างกำลังใจเพื่อละคร “แม่ดอกรักเร่” – “บท อาวุธ ยากมากครับ เล่นร้ายนำเลย อาวุธจะมีบุคลิกที่หลากหลาย บทจะโกรธก็เต็มที่ บทจะโง่ก็เป็นคนโง่มาก บ๊องส์ๆ ซื่อๆ พออยู่กับ บัวตอง (นางเอก) ก็ให้เค้าเต็มที่ แต่พออยู่กับ ป๊า ก็จะกลายเป็นเด็ก มีหลายมิติ ก็จะมีความสนุกในแบบของเขา ก็โดนดุเรื่องการแสดงเยอะมาก ก็ท้อในช่วงแรก ก็คิดว่าทำไมยากขนาดนี้ ผมให้กำลังใจตัวเองด้วยการตั้งสติ
จอห์นสัน-เทวินธวิ์ โดนจิต บท “จ๊อด” ใน “แม่ดอกรักเร่” ในปล่อยพลังด้านการแสดง – “ผมรับบทเป็น จ๊อด เป็นลูกสมุนคนสนิทของอาวุธ คือนิสัยของลูกน้องกับเจ้านายนี่เหมาะกันมากครับ เหมือนเป็นลูกคู่ของนาย เพราะชอบอวดเบ่งใหญ่โต และชอบใช้กําลังข่มผู้อื่นพอๆ กัน จ๊อดจะเป็นคนที่เกลียดกลัวของพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านทุกคนที่อาศัยเช่าที่ค้าขาย หรือเช่าบ้านในชุมชนแจ่มใจ แต่จ๊อดจงรักภักดีกับนายแบบสุดๆ เหมือนกันครับ ชนิดที่อาวุธสั่งให้ทำอะไร
ปลา-ปาลิตา สุดมันส์!!! รับบทคุณหนูเจ้าอารมณ์ในละคร “แม่ดอกรักเร่” – “ปลารับบทเป็น นวลอนงค์ ค่ะ เป็นคุณหนูลูกเฮียช้าง (ปั๋ง ปากาศิต) เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ‘ซาวด์สยาม’ เป็นสาวสวย เปรี้ยว แต่งหน้าแต่งตัว จัด เรียกว่าภาพลักษณ์แทบจะตรงกันข้ามกับบัวตอง (แม็กกี้ อาภา) เลยค่ะ นวลอนงค์เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน จึงถูกเลี้ยงดูแบบตามใจสปอยล์จนกลายเป็นคนนิสัยอยากได้อะไรต้องได้ วีนเหวี่ยง เอาแต่ใจ ไม่เคยมีใครกล้าขัดใจ แพ้ไม่เป็น
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ชวนชิมแสน่ห์ปลายจวัก แม็กกี้ ใน โสภาพลาซ่า วันจันทร์ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
หมู-ธีรภัทร์ ฮาสุดโต่ง! บท “ทองดี” พนักงานเก็บขยะในละคร “แม่ดอกรักเร่” – “มันตลกครับ ด้วยตัวบท ด้วยเนื้อหา ผมรับบทเป็น ทองดี ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะ แต่บอกกับ บัวตอง (แม็กกี้ อาภา) ว่า รับราชการ มีรถประจำตำแหน่ง มันฮาตรงนี้แหละครับ (หัวเราะ) แล้วก็อยู่ในก๊วนกรณ์เทพ (บูม ปิยพันธ์) และ เบนซ์ (ตอง พชรพล) เป็นเพื่อนสนิทกันสามคน ซึ่งผมกับเบนซ์ก็จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือ พอลล่า (พลอย รัญลดา) ก็พยายามจีบแข่งกัน
ตอง-พชรพล เจอบทหิน!!! ร้องรำลิเกได้ พงศ์ศักดิ์ สวนศรี เป็นตัวช่วย!!! – “เรื่องแรกก็เจองานหินเลยครับ แต่ผมคิดว่าคงไม่เกินความตั้งใจของเรา เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เบนซ์ คาแร็กเตอร์จะกวนๆ มีความยียวน ชอบหว่านเสน่ห์ เป็นพระเอกลิเก เป็นคนขี้เกียจเล็กๆ ด้วยครับ ก็จะเป็นเพื่อนสนิทกับ ทองดี (หมู ธีรภัทร์) และ กรณ์เทพ (บูม ปิยพันธ์) สำหรับบทลิเก ผมไม่เคยเล่น เล่นไม่เป็นเอาเลยครับ โดยเฉพาะฉากใหญ่ๆ
บูม ปิยพันธ์ - แม็กกี้ อาภา จับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร “แม่ดอกรักเร่” วุ่น – ล่าสุด สองพระนาง บูม ปิยพันธ์ และ น้องแม็กกี้ อาภา ก็ถูกผู้จัดกบ ปภัสรา จับเข้าห้องอัด เสียง ลงเพลง ละครแม่ดอกรักเร่ ที่ จะรอออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เร็ว ๆ นี้ จนได้ งานนี้ เรียกได้ว่า สร้างความปวดหัวให้คนทำงานกันทั้งห้องอัด สร้างความโกลาหล ให้ป่วน กันทั้งห้องอัด เพราะว่า บูม ปิยพันธ์ และ แม็กกี้ อาภา นั้นสนิทกันมาก
“แม็กกี้ อาภา ฉายา จอมแกล้ง ประจำกอง” – หนูเหรอ นางเอกจอมแก้ง แกล้งอะไร ไม่มี ไม่จริง (เสียงสูงหัวเราะ) ฮุย ก็จะมีนิดหน่อยคะ หนูชอบแกล้ง พี่ ๆ ช่างแต่งหน้า บ้าง ช่างไฟบ้าง และ มีบูม ปิยพันธ์ บ้างคะ พี่ บูม เวลาว่าง ชอบแอบไปหลับ หนูก็ เอา อะไรไปแหย่ จมูกบ้าง หรือ บางที่ เข้าฉาก บ้าง มีอยู่ฉากหนึ่งคะ จะต้องเอาถังขยะเทใส่หัว พี่บูม ก็เลย ให้พี่ ๆ ทีม พร๊อบ เอา เส้นขนมจีน ใส่ ลงไป เอาผัก เลาะ ๆ ใส่ลงไป พอเข้าฉากถ่ายจริง
“กบ ปภัสรา ชื่นมื่น สามี ร่วมทำบุญวันเกิด” – งานนี้ กบ ปภัสรา มาในชุดไทยสีฟ้า พร้อมกับ คุณเอ พรชัย ที่ นั่งเคียงคู่ กันตั้งแต่ พระสวดให้พร พร้อมทั้ง น้องแม็กกี้ ควงคุณแม่ พร้อมกระเช้า มอบให้พี่กบ โดยเฉพาะ ทั้งยัง น้องโน้ต มหัศจรรย์ มาดศรี ที่มาร่วมทำบุญใน ในครั้งนี้ กันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยกบ ปภัสรา และ คุณเอ พรชัย ทั้งสอง ได้ร่วมกันถวายของให้กับพระ พร้อมกับ นักแสดง ส่วน พระเอก บูม ปิยพันธ์ ติดงานที่ต่างจังหวัดทำให้ไม่ได้มาร่วมงาน
“เจ้ฮาย มันส์เกินตัว หวิดนิ้วขาด” – กับบทบาท เจ้นิดหน่อย แม่ค้าส้มตำ สวย เซ็กซี่ เรียกได้ว่าจัดเนื้อ นม ไข่มาเต็มพิกัด ไม่ได้นิดหน่อยตามชื่อเลยสัก นิด แต่เจ้าตัวไม่เคยรู้ว่าตัวเองสวย มีฉายาว่า ส้มตำใส่นม นอกจากที่ร้านจะเป็นศูนย์รวม ของขาเม้าประจำชุมชนแล้ว ยังเป็นที่รวม ของบรรดาหนุ่มๆที่ชอบมาดูนิดหน่อยตำ ส้มตำด้วย แต่นิดหน่อยไม่ค่อยรู้ เพราะเป็น คนมึนๆ ตามชาวบ้านไม่ค่อยทัน แต่ก็เป็น คนดีนะจ๊ะ ติดตามชมได้ ใน “ ละคร
“บูม ปิยพันธ์ ถูกจัดหนัก ขยะเน่า เต็มหัว” – จริงๆแล้วเป็นฉากที่ น้องแม็กกี้ หรือบัวตอง ต้องเอาถังขยะ มาทุ่ม ใส่ นวลอนงค์ แต่แทนที่ จะโดน นวลอนงค์ ที่กำลังมีเรื่องกันอยู่ แต่ หนุ่มบูม เดินเข้ามาห้าม ทำให้ผิดคิว ขยะเลยมาลงตรงหัว กรณ์เทพ พอดี น้องแม็กกี้ ก็ เลยขอซ้อม ....แต่ ก็งงอยู่ว่า แค่ซ้อม ทำไม นางเอกของเรื่อง ถึงได้จัดหนัก ให้ทีมพร๊อบ จัดเอาเส้นขนมจีน ผัก หั่นลงไปแบบละเอียด เรียกว่าเอาซะเต็มที่เลย... 555
“โน้ต มหัศจรรย์ เขิน สาวไฮโซ เกร็งเทคถี่ยิบ” – จนกระทั้งเช้า ตื่นขึ้นมา รปภ.มาพบ เห็นมาหลับในบริษัท ก็ไล่ออก พอดี กับ ปาริตา หรือ นวลอนงค์ ในเรื่อง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ฯ เข้ามาพอดี ได้เปิดประตู ชน นวลอนงค์ ทำให้ เสียหลัก ล้มหงายหลัง ดวงเข้ามารับไว้ได้ เลยทำให้นวลอนงค์ อยู่ในอ้อมกอด เกิดอาการปิ๊ง ดวง และหวังปั้นให้เป็นนักร้องดังทันที่ ฉากนี้ เล่นเอาหลายเทค เพราะ โน้ต มหัศจรรย์ เขิน ดารา สาวรุ่นพี่อย่าง ปาริตา หรือ นวลอนงค์
“ แม๊กกี้เหวอขี่ควายครั้งแรก ” – สาวจอมพลังก็เอ่ยปากบอกว่า “ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ที่ร้องกรี้ดวี้ดว้ายไปนั้นน่ะ ไม่ได้กลัว หรอกนะ แต่หนู ตื่นเต้นๆ เพราะตั้งแต่เกิดมา ในชีวิตก็มีครั้งนี้ ที่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะ ที่จะได้ขี่ควาย (ทำเสียงตื่นเต้น) ” แม๊กกี้กล่าว… ซึ่งฉากนี้ จะเป็นฉากการไล่ล่าระหว่าง น้องแม๊กกี้ หรือ บัวตอง นางเอกจอมพลัง ที่จะต้องขี่เจ้าทุย หรือเจ้าบัวลอย ควายเพศผู้ ที่ ตัวใหญ่มาก
“บูม ปิยพันธ์ ขึ้นแท่นพระเอกละครเย็น” – อย่าลืมติดตาม ละครเรื่อง แม่ดอกรักเร่ ทาง ช่อง 7 สี ฝีมือการกำกับคุณชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) ที่ได้แรงดัน อย่างคุณแม่กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์
กบ ปภัสรา เตรียมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ – เรียกได้ว่า ผู้จัดอย่างกบ ปภัสรา ตาแหลม เตรียมแจ้งเกิด น้องแม็กกี้ อาภา ภาวิไล รับบทเป็น บัวตอง และ ปิยพันธ์ ขำกฤษ ที่ผ่านการเป็นพระเอก มาแล้ว หนึ่งเรื่อง และ มารับบทเป็น กรณ์เทพ ที่ ในบท เซลล์แมน ยียวน ไม่ยอมลงรอย ให้น้องบัวตอง แต่ คำพูดกับแม่ ที่ใช้คำว่า “หนู” ทั้งยัง พชร พล ศุขอร่าม ตอง รับบทเป็น เบนซ์ และ มหัศจรรย์ มาตศรี โน้ต รับบทเป็นดวง ที่วาดฝัน
“โน้ต มหัศจรรย์ ลงละคร แม่ดอกรักเร่ คล้ายชีวิตจริง” – ในเรื่อง เข้ามากรุงเทพ พร้อมกับ แม็คกี้ หรือบัวตอง นางเอก และมาพลัดหลง กันที่ สถานีขนส่ง ทั้งยังมีเรื่องราวเข้ามามากมาย เข้าไปสมัครเป็นนักร้อง ได้จังหวะ คนที่เขาเตรียมไว้ ไม่สบาย เจ้าของค่าย เลยจับมาร้องแทน ด้วยหน้าตา ยังเป็นที่ถูกใจ ของ ลูกสาว เจ้าของค่ายอีกต่างหาก ทำให้คอยกีดกัน บัวตอง ที่ ตามมาที่ค่ายเพลง ประจวบกับ ดวง นั่งหลับ ทำให้ยามปิดประตู บริษัท ขัง ดวงไว้
“บูม ปิยพันธ์ สุดปลื้ม แม่กบ ปภัทสรา เซอร์ไพร์ส วันเกิดกลางกองถ่าย” – วันก่อน ยกกองกันไปแถวหมอชิต เล่นเอา ผู้คนที่ผ่านไปมาแตกตื่นกันเป็นทิวแถว ชื่นชอบ ตัวพระนาง คู่นี้ ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป กันมากมาย และในช่วงบ่าย ย้ายกองกันมาที่ แจ้งวัฒนะ ปิดถนนซอยเปลี่ยวเป็นฉากที่ นางเอก น้อง แม็คกี่ หรือ บัวตอง ที่กำลังโดนแท็กซี่ เข้าปล้ำ บัวตอง พระเอก อย่าง บูม หรือ กรณ์เทพ ขับรถไล่ตามมาทันพอที่ แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า แท็กซี่ บอกว่า