ข่าวประชาสัมพันธ์แม่ทุม | newswit

วธ.-สวนดุสิตโพล เผยสำรวจความเห็นเด็ก-เยาวชน “วันวาเลนไทน์” ปี 61 บุคคลที่อยากบอกรักมากที่สุดคือ พ่อแม่-คนรัก/แฟน/คู่สมรส/คู่ชีวิต-เพื่อน – นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานผล การสำรวจความคิดเห็น ซึ่ง วธ. ร่วมกับสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นเด็ก เยาวชน และประชาชนต่อ "วันแห่งความรัก (วันวาเลนไทน์)" จากกลุ่มตัวอย่าง 2,428 คน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
รอง เค้ามูลคดี ถ่ายทอดความรักอมตะ “พ่อรองเป็นร่างกาย ส่วนแม่ทุมเป็นหัวใจ”ต้อนรับวันวาเลนไทน์ – Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
รอง เค้ามูลคดี ถ่ายทอดความรักอมตะ “พ่อรองเป็นร่างกาย ส่วนแม่ทุมเป็นหัวใจ” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ – Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “พ่อรอง-ยุ้ย” เปิดใจด้วยรัก อัพเดทอาการ “แม่ทุม” ใน “คลับมันตรา” 6 ธ.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง ขอเกาะกระแสวันพ่อด้วยเรื่องราวสุดน่ารักระหว่างพ่อลูกคนดังอย่าง พ่อรอง-ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่ไม่ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารักๆและความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูกเท่านั้น แต่ยังเผยถึงเรื่องราวความรักระหว่าง พ่อรอง และ แม่ทุม ที่จะมาอัพเดทอาการป่วยของ แม่ทุม ใครหลายๆคนทราบถึงอาการป่วย
“รอง-เค้ามูลคดี” เผยทั้งน้ำตา ผ่าน “บันเทิง 108” ช่อง8 “แม่ทุม” สมองเริ่มไม่สั่งการ หัวใจเต้นช้าลง แพทย์ฟันธงไม่มี ปาฏิหาริย์ – “พ่อรอง-เค้ามูลคดี” กล่าวว่า “อาการวันนี้หนักกว่าเดิม พ่อไปเยี่ยมเมื่อเช้าก็จำพ่อไม่ได้ หัวใจเริ่มมีปัญหา เต้นช้าลง เริ่มจำใครไม่ได้ ระบบแขน ระบบขาใช้ไม่ได้แล้ว พ่อเครียดมาก พ่อไม่ได้นอนมา 5 วันแล้ว นอนร้องไห้ตลอด นอน 2 ชั่วโมงก็ตื่น คิดว่าปาฏิหาริย์ จะมีจริง
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ความรักความห่วงใยและกำลังใจที่มีของครอบครัว “เค้ามูลคดี” – ภายใต้อาการป่วยและร่างกางกายที่ซูบผอม แต่ “แม่ทุม” ยังคงมีแววตาที่สดชื่น แจ่มใส ซึ่งสิ่งที่เป็นกำลังใจให้ “แม่ทุม” สู้ต่อนั่นคือความรักจาก “พ่อรอง” หรือ “รอง เค้ามูลคดี” นักแสดงอาวุโสคู่ชีวิตของ “แม่ทุม” ที่ยังคงมอบความรักให้กับ “แม่ทุม”
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง “คู่ชีวิตตัวอย่าง” – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ พิธีกร กัปตัน-ภูธเนศ จะพาคุณผู้ชมไปซาบซึ้งกับความรักความผูกพันของ พ่อรอง-แม่ทุม เค้ามูลคดี 1ในคู่รักตัวอย่างแห่งวงการบันเทิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขครองชีวิตคู่กันมายาวนานถึง 46ปี แต่เมื่อคู่ชีวิตอย่างแม่ทุมต้องมาป่วยหนักเป็นไทรอยด์เป็นพิษชนิดรุนแรง หัวอกสามีอย่างพ่อรองและลูกๆ จะทุกข์ใจขนาดไหน?
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง “คู่ชีวิตตัวอย่าง” – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ พิธีกร กัปตัน-ภูธเนศ จะพาคุณผู้ชมไปซาบซึ้งกับความรักความผูกพันของ พ่อรอง-แม่ทุม เค้ามูลคดี 1ในคู่รักตัวอย่างแห่งวงการบันเทิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขครองชีวิตคู่กันมายาวนานถึง 46ปี แต่เมื่อคู่ชีวิตอย่างแม่ทุมต้องมาป่วยหนักเป็นไทรอยด์เป็นพิษชนิดรุนแรง หัวอกสามีอย่างพ่อรองและลูกๆ จะทุกข์ใจขนาดไหน?
รายการ ครัวตัวเอ้ วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2549 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แม่ทุม ควง ยุ้ย โชว์ลีลาพลิกกระทะหลังห่างครัวกว่า 10 ปี ปะทะ ฝน นภัส ใน “ครัวตัวเอ้” “ครัวตัวเอ้” ในวันอาทิตย์นี้มาพบกับคู่แม่-ลูกผูกพันอย่าง แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี ที่ควงลูกสาวสุดที่รัก ยุ้ย ปัทมวรรณ และอีกคู่ ฝน นภัส จิวะกิดาการ ที่พาคุณแม่กาญจนา มาปรุงอาหารแบบสุดฝีมือ
รายการ โคกคูนตระกูลไข่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2549 เวลา 22.00 น ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รอง เค้ามูลคดี แอบฮาวาดลวดลาย ผู้หญิงนะฮ๊า! แต่งสาว คนทักเกรียว สวยเหมือนแม่ทุม เป็นนักแสดงอาวุโสอีกคนหนึ่งที่เรียกได้ว่ามีลูกศิษย์นับถือกันทั่ววงการ สำหรับ พ่อรอง เค้ามูลคดี ที่มาร่วมสร้างความฮาอีกคนหนึ่งในละครซิทคอม “โคกคูนตระกูลไข่” ในตอน “พ่อเองฮ่า” แต่มาร่วมฮาทั้งทีก็ย่อมต้องมาแบบไม่ธรรมดาแน่นอน