ข่าวประชาสัมพันธ์แม่เบี้ย | newswit

'ฮัท’ส้มหล่นรับบท 'เจ้าฟ้าสุทัศ’
'ฮัท’ส้มหล่นรับบท 'เจ้าฟ้าสุทัศ’
เพราะความขยันหมั่นเพียร – "บทบาทขององค์ เจ้าฟ้าสุทัศฯ นั้นนับว่าเป็นบทที่สำคัญอีกบทหนึ่งในภาพยนตร์ซึ่งมีการดัดแปลง May 2017
ครั้งแรกของไทยกับละครเวทีสุดหรรษา
ครั้งแรกของไทยกับละครเวทีสุดหรรษา
'สุดสาคร The New Adventure’ สนุกสนานเต็มรูปแบบกับสุดยอดโปรดักชั่นเทคนิคระดับเวิลด์คลาส – ล่าสุดปี 2560 Feb 2017
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จัดแถลงข่าวละครเวที 'สุดสาคร The New Adventure’ – โดยในงานแถลงข่าวพบกับการแสดงสุดพิเศษ Mini Show 'สุดสาคร The New Adventure' พร้อมสัมภาษณ์พูดคุยกับ ผู้สร้างสรรค์, นักแสดง และผู้ให้เสียงพากย์ เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการนำ 2 ตัวละครดังในวรรณคดีชื่อก้องจากปลายปากกา"สุนทรภู่" ออกมาโลดแล่นในรูปแบบ Puppet Show และการร่วมงานครั้งสำคัญของเหล่าคนดังและความพิเศษในละครเวทีฯ โดยมีคุณหมอก-เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน
“จอร์จ ฐปนัท” พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง
“จอร์จ ฐปนัท” พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง
พร้อมแจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัวกับเพลงแรกในชีวิต “ยังรอ” เพลงรักของคนมีความหวัง Oct 2016
“อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี แจ้งเกิดจาก
“อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี แจ้งเกิดจาก
“แม่เบี้ย” สู่ความท้าทายทางการแสดงครั้งใหม่ใน “ขุนพันธ์” กับบทบาท “มาลัย” กลางวันคือสาวชาวบ้านผู้อ่อนหวาน แสนดี Jul 2016
แม็กกี้-อาภา ขึ้นปกแพรว โชว์หุ่นเป๊ะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก
แม็กกี้-อาภา ขึ้นปกแพรว โชว์หุ่นเป๊ะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก
พร้อมลุ้นรับชุดว่ายน้ำ Guy Laroche 10 รางวัล – พิเศษสุด! ลุ้นรับชุดว่ายน้ำแบบเดียวกับที่แม็กกี้ใส่ถ่ายแบบ Feb 2016
ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน
ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน
ถ่ายทอดสไตล์อบอุ่น ปล่อยไวรัล (viral) กับ ค่าย The underworld – ฮัท จิรวิชญ์ เผยว่า "เพลงอมตะ Feb 2016
“ฮัท จิรวิชญ์” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว
“ฮัท จิรวิชญ์” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว
ใน อาม่า” หนังตลก-สยองขวัญโดย “หม่ำ จ๊กมก” – "ฮัทกราบขอบพระคุณเสี่ยเจียงเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสเป็นนักแสดงนำในหนั Dec 2015
DVD “แม่เบี้ย” (Uncut Version) วางแผงแล้ววันนี้ สมบูรณ์ที่สุดทั้งเนื้อหาและฉากอีโรติก – "อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" เผยว่า "DVD 'แม่เบี้ย' ฉบับ Uncut นี้เป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด มีการตัดต่อสร้างเทคนิคพิเศษทั้งภาพและเสียงใหม่หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับของ 'ฮัท จิรวิชญ์' จะไม่ผิดหวังอย่างเด็ดขาด เพราะในเวอร์ชั่นนี้ตัวละคร 'ภาคภูมิ' จะมีบทบาทเพิ่มขึ้นอีกมากทั้งฉากดราม่าและอีโรติก" DVD "แม่เบี้ย" ฉบับ Uncut
“หม่อมน้อย” รับปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ พร้อมปล่อย DVD “แม่เบี้ย” (Uncut Version) ปลายเดือน พ.ย.นี้ – โดยงานนี้มีลูกศิษย์ในวงการบันเทิงรุ่นใหม่อย่าง "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" และทีมเดอะสตาร์หลายรุ่นมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ล่าสุด "หม่อมน้อย" จะปล่อย DVD "แม่เบี้ย" (Uncut Version)
“หม่อมน้อย” พอใจ ฟีดแบ็ก “แม่เบี้ย” แปลกใหม่ดูได้หลายมุม – หม่อมน้อยเผยว่า "ถ้าชอบดูหนังรสชาติแปลกใหม่ก็จะชอบ 'แม่เบี้ย' เพราะผมทำหนังเรื่องนี้แบบ Fusion Food คือมีรสชาติต่างๆ มาผสมผสานกัน ทั้งอีโรติก ลึกลับตื่นเต้น มีความเหมือนจริง และเหนือจริงที่สอดแทรกอารมณ์ขันและดราม่าในหนังเรื่องเดียว ผมเปิดโอกาสให้คนดูใช้ความคิด ตีความด้วยตัวเอง โดยไม่ชี้นำ เพราะจะทำให้คนดูดูหนังแล้วสามารถซึมซาบรสชาติของหนังตามมุมมองและรสนิยมของตัวเอง
“อนันดา” ยก “แม่เบี้ย” หนังไทยระดับอินเตอร์ – "'แม่เบี้ย' เป็นหนังไทยที่มีมุมมองแปลกใหม่มาก มีความสมัยใหม่แบบหนังอินดี้ มีความเหนือจริง (surreal)(เซอร์เรียล) ผสมกับความเหมือนจริง (realistic)(เรียลิสติก) ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความลึกลับตื่นเต้น (thriller)(ทริลเลอร์) และมีอารมณ์ขัน (comic)(คอมมิค) สลับกับความ erotic(อีโรติก) ได้อย่างชาญฉลาด เป็นหนังรสชาติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังไทย เหมือนได้ดูหนังของ Pedro Almodovar (เปโดร
ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน “แม็กกี้ อาภา” พิสูจน์ฝีมือสุดยอดนักแสดง ใน “แม่เบี้ย” – "แม็กกี้ ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงในฐานะนักแสดงทรงคุณค่าและคุณภาพแห่งวงการบันเทิงให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' นี้แล้ว และน่าจับตามองผลงานต่อๆ ไปของเธอเป็นอย่างยิ่ง" "แม่เบี้ย" ฉายแล้ววันนี้
“แม่เบี้ย” ผงาดความยิ่งใหญ่ “อนันดา-นิว-รัดเกล้า” นำทีมนักแสดงรับเชิญคับจอเป็นประวัติการณ์ – "แม่เบี้ย" ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
“หม่อมน้อย” ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรงกล้า ทุ่มใจแสดงอีโรติกสุดพลัง – หม่อมน้อยเผยว่า "การแสดงฉากอีโรติกให้งดงามสมจริงเป็นธรรมชาติไม่ขัดเขินและไม่ดูเป็นลามกอนาจาร เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับนักแสดงทุกคนในโลก แต่นักแสดงทุกคนในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' ต่างทุ่มเทจิตวิญญาณในการเข้าถึงตัวละครที่พวกเขาทุกคนรับบทเป็น 'คนบาป' ด้วยจิตใจอันสูงส่ง ไม่ได้แสดงแบบขาดจิตสำนึกในศิลปะการแสดงชั้นสูง ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาคริต, อ้อม, ฮัท,
“แม่เบี้ย” ตีความใหม่ “งูเห่ายักษ์” พิทักษ์ศีลธรรมหลากหลายอารมณ์ – หม่อมน้อยเผยว่า "งูในเวอร์ชั่นนี้ถูกตีความเป็นงูเจ้าผู้พิทักษ์ศีลธรรมอันดีงามจึงมีอิทธิฤทธิ์เหนืองูเห่าธรรมดา ทำให้มีขนาดใหญ่เล็กต่างกันในแต่ละฉากตามมุมมองของตัวละคร อีกทั้งยังมีอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดคล้ายกับมนุษย์จึงมีบทบาทหลากหลายอารมณ์ ทั้งดุร้าย เกรี้ยวกราด และมีมุมดราม่าด้วย ทั้งเศร้าใจ น้อยใจ มีความรัก ความอภัย
“แม็กกี้ อาภา” ทุ่มสุดตัว เปลือยอกกลางป่า สังเวย “งูเจ้า” ใน “แม่เบี้ย” – "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครูเผยว่า "ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมสปิริตนักแสดงของแม็กกี้ในการทำงานฉากนี้มาก ขอยกย่องว่าแม็กกี้มีวิญญาณศิลปิน ที่ทุ่มเทชีวิตให้กับศิลปะการแสดงอย่างแท้จริง ฉากนี้เป็นฉากสำคัญที่สุดในเรื่อง โดยเล่าย้อนไปเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา เป็นฉากที่ 'คุณโกสุม' (แม๊กกี้-อาภา)
“มาริโอ้ เมาเร่อ” แขกรับเชิญพิเศษ “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” รอบการกุศล แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” จองบัตรได้แล้ววันนี้ – “แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์การกุศลร่วมกับทีมนักแสดง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000
ซ้อมเข้ม “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” รอบการกุศล แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” – มินิคอนเสิร์ตนี้เป็นการแสดงโชว์ของ “รัดเกล้า อามระดิษ” ดีว่าแห่งวงการเพลง และนักร้องหนุ่มดาวรุ่ง “ฮัท-จิรวิชญ์” ซึ่งเป็นการนำเพลงอมตะจากละครเวที และภาพยนตร์หลายยุคหลายสมัย มานำเสนอในแบบ บรอดเวย์โชว์ พร้อมนักร้องรับเชิญ และแดนเซอร์เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” (ดิว เดอะสตาร์ 5),
Movie Guide: ความลุ่มหลงแห่งอิสตรี จะเปิดความลับแห่งอสรพิษ – จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์” สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ดราม่าอีโรติกอย่างวิจิตรบรรจงและเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 โดยผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวของเหล่าคนบาปที่พัวพันกันในความรักเร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงของ
หม่อมน้อย” ปิดสะพานพระราม 8 ถ่าย “แม่เบี้ย” ยิ่งใหญ่อลังการ – หม่อมน้อยเผยว่า “เพื่อให้ได้ภาพยนตร์ยุคปัจจุบันเรื่องแรกในระยะหลังของผม ผมจึงอยากได้ภาพเปิดเรื่องทันสมัยและยิ่งใหญ่ของกรุงเทพฯ ให้งดงามเทียบกับมหานครนิวยอร์ก จึงปิดสะพานพระราม8 เพื่อใช้อุปกรณ์ถ่ายทำ Rig และ Drone ถ่ายทำฉากนี้โดยผู้กำกับภาพมือหนึ่งจากวงการโฆษณา ‘อุดม วรประคุณ’ ซึ่งตามเนื้อเรื่องเป็นฉากที่ ‘ภาคภูมิ’ (ฮัท-จิรวิชญ์
Movie Guide: ตัวอย่างเต็ม แม่เบี้ย – "แม่เบี้ย" 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เบื้องลึกของความรัก ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ https://youtu.be/nFYd_H7woPc
แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” รอบการกุศล 14 ก.ย. ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ พร้อมมินิคอนเสิร์ต “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” – รายได้จากการจำหน่ายบัตรและประมูลภาพนิทรรศการ (หลังหักค่าใช้จ่าย) สมทบทุน "มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย" เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทีย ซีเนอาร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท, เอสพลานาด
“ฮัท จิรวิชญ์” ปลื้มกระแส “รู้กัน...แค่สองคน เตรียมปล่อยซิงเกิลที่สอง เพลงประกอบภาพยนตร์ แม่เบี้ย – “ฮัทไม่เคยคิดเลยว่ากระแสตอบรับจะดีเกินคาดหวัง ขอขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็นในทางบวกหรือทางลบ ฮัทจะได้นำไปปรับปรุงให้ผลงานเพลงของฮัทพัฒนาขึ้น สำหรับตอนนี้ฮัทกำลังเตรียมปล่อยเพลงที่ 2 ซึ่งเป็นเพลงไทยเดิมชื่อ ‘ลาวคำหอม’ ซึ่ง ‘อาจารย์ ปิติ เกยูรพันธ์’
บทสัมภาษณ์ “หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” กับผลงานละเมียดเรื่องล่าสุด “แม่เบี้ย” – จริงๆ แล้วมันเริ่มจากข่าวที่ว่ามีผู้หญิงแม่ลูกที่มาจากเมืองนอก แต่งชุดไทยแล้วไปเดินในห้างก็มีคนหาว่าบ้า ประเด็นนั้นเป็นประเด็นที่สนใจมาก มันสะท้อนให้เราได้รู้ว่าคนปัจจุบันนั้นคิดอะไรอยู่กับการที่คนแต่งชุดไทยเพราะฉะนั้นเราคิดว่าโลกสมัยใหม่เปลี่ยนไปมาก คนไทยอยู่ในเมืองไทยแต่งชุดไทยมันแปลกกันมาก คนตลกหรือคนว่าโอเวอร์
Movie Guide: เปิดตัวครั้งแรก “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นหม่อมน้อย วิจิตรกามาแห่งภาพยนตร์ คนบาปและความเร้นลับแห่งอสรพิษ – เปิดงานด้วยวิดีโอพรีเซนเทชั่นเรื่องราวของเหล่าตัวละครคนบาป ก่อนที่จะเชิญทีมนักแสดง “ชาคริต แย้มนาม, กานต์พิสชา เกตุมณี, จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, อาภา ภาวิไล, ชัยวัฒน์ ทองแสง” และ “ศักราช ฤกษ์ธำรงค์” พร้อมด้วย “หม่อมน้อย” ผู้กำกับฯ ขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องหลังงานสร้าง
“ชาคริต-อ้อม” ถ่ายทอดบท “คนบาป” ได้อย่างลึกซึ้งกินใจใน “แม่เบี้ย” – “การถ่ายทอดบท ‘คนบาป’ ได้อย่างแนบเนียนสมจริงไม่ได้ทำง่ายๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทของ ‘ชนะชล’ และ ‘เมขลา’ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีการศึกษาสูง มาจากครอบครัวที่ดี และรู้ดีรู้ชั่ว แต่เพราะเหตุใดตัวละครทั้งสองจึงประพฤติผิดศีลธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม แต่ ‘ชาคริต’
เซ็กซี่ ขี้เล่น จริงใจ “ฮัท จิรวิชญ์” ร้อง-เล่น MV “รู้กัน...แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย” – โดยเซ็ตแรกเป็นฉากร้องเพลงหน้าไมโครโฟนในฐานะนักร้องโชว์ลีลาการเต้นที่ฝึกซ้อมออกมาอย่างน่ารัก ส่วนเซ็ตที่สองเป็นฉากบนเตียงนอนซึ่งฮัทต้องนอนร้องเพลงนี้บนเตียงนอนสีขาวในลีลาสุดเซ็กซี่ขี้เล่น ซึ่งฮัทสามารถแสดงและถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเหนือความคาดหมายของผู้กำกับและทีมงาน เพลง "รู้กัน...แค่สองคน"
Movie Guide: ทีเซอร์แรก “แม่เบี้ย” – "แม่เบี้ย" 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทีเซอร์แรก "แม่เบี้ย" https://youtu.be/KZGWhVqWXd4
ผู้ชายอีกคนของ “เมขลา” “ต๊อบ ชัยวัฒน์” เพิ่มความร้อนแรงทะลุจอ ใน “แม่เบี้ย” – หม่อมน้อยเผยว่า "การที่เลือก 'ต๊อบ ชัยวัฒน์' มารับบทเป็น 'พจน์' เพราะต๊อบมีบุคลิกลักษณะแบบชายไทยที่แท้จริง และเหมาะสมกับลักษณะนิสัยที่มุทะลุ ดุดัน และทรงอำนาจแบบเจ้าพ่อต่างจังหวัด แต่ในส่วนลึกเป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งต๊อบเขาปลื้มมากที่ได้รับบทสำคัญนี้" เตรียมชมความร้อนแรงทะลุจอของทั้งคู่ได้ใน "แม่เบี้ย"