ข่าวประชาสัมพันธ์แยม มทิรา | newswit

“ชมพู่ - อารยา” สวย เรียบ หรู
“ชมพู่ - อารยา” สวย เรียบ หรู
โอกูตูร์ขั้นสุด ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Georges Hobeika คอลเลกชั่น 'Haute Couture Spring Summer 2020’ – ชมพู่ - Jan 2020
Gossip News:ชมพู่ งาน L’Officiel
Gossip News:ชมพู่ งาน L’Officiel
Fashion Destination (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น) – Apr 2019
“แยม-มทิรา” ชมเปาะร่วมงาน “หลุยส์
“แยม-มทิรา” ชมเปาะร่วมงาน “หลุยส์
สก๊อต” ครั้งแรกเป็นกันเองสุดๆ ใน “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” สนุกครบรส – " Aug 2018
ปิดจ๊อบ!! ซีรี่ส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก”
ปิดจ๊อบ!! ซีรี่ส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก”
ตอน “ใต้ปีกปักษา” “หลุยส์-สก็อต” ปะทะฝีมือ “แยม-มทิรา” ครั้งแรก สุดปลื้ม อาชีพนักบิน – "สำหรับผมเรื่องนี้สนุกครับ Jul 2018
นางเอกสาวสวย แยม มทิรา จะพาคุณไปรู้จักเบบี๋ตัวน้อยที่ไม่ธรรมดา
นางเอกสาวสวย แยม มทิรา จะพาคุณไปรู้จักเบบี๋ตัวน้อยที่ไม่ธรรมดา
ใน เดอะ บอส เบบี้ ทีวีสเปเชียล 26 มีนาคม นี้ – และนอกจากนี้สาวแยมจะมีอะไรพิเศษ ๆ มาให้แฟนภาพยนตร์ได้ชมชมกันบ้าง Mar 2017
“แยม” ดีต่อใจ!! เล่น “ดวงใจพิสุทธิ์”
“แยม” ดีต่อใจ!! เล่น “ดวงใจพิสุทธิ์”
พลิกคาแรคเตอร์เป็นอาร์ทติสสาว – "ในเรื่องนี้ แยมรับบทเป็นนักวาดรูปค่ะ เราจะสดใส ขี้โวยวาย เป็นคนเสียงดังมาก Oct 2016
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนที่ 7 :
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนที่ 7 :
ดวงใจพิสุทธิ์ วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล – Oct 2016
“สน-แยม” เปิดศึก!! ประเดิมละคร
“สน-แยม” เปิดศึก!! ประเดิมละคร
“ดวงใจพิสุทธิ์” – ฉากนี้ ผู้กำกับโอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ อยากให้คนดูมันส์ไปกะพระ-นาง เลยยิ่งบิ้วอารมณ์ให้ แยม Sep 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559 – การ์ตูน DWDawn of The Croods : เวลา 17.30 น. Sep 2016
ค่าย “โซนิกซ์ บูม” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครสองเรื่องสองรส
ค่าย “โซนิกซ์ บูม” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครสองเรื่องสองรส
“ดวงใจพิสุทธิ์” และ “บัลลังก์รักคู่จิ้น” – "ดวงใจพิสุทธิ์" เป็นเรื่องราวของ เด็ก 2 คน ลูกหมี และ ปุ๊คกี้ Feb 2016
“แยม มทิรา” ทุ่มสุดตัวปรับลุค
“แยม มทิรา” ทุ่มสุดตัวปรับลุค
รับบทซุปเปอร์สตาร์สาว โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า “ดอกไม้ใต้เมฆ” – แยม มทิรา เผยว่า Jan 2016
นางเอกหน้าหวาน “แยม-มทิรา” รับบทบู๊นักฆ่าสาว ชมพระเอก “ปอ-ทฤษฎี” ช่วยสอนการแสดง – โดยนางเอกสาว “แยม-มทิรา” เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้แยมรับบทเป็นเรนค่ะ คาแรคเตอร์คือเป็นนักฆ่าสาว อารมณ์บู๊ๆดาร์คๆหน่อย เพราะเก็บกดจากพ่อ ซึ่งในเรื่องพ่อเขาจะคอยสั่งให้เราทำนู่นทำนี่ ให้ไปฆ่าคน แล้วเราก็ทำ เพราะเรารักพ่อ เราอยากเห็นพ่อรักเราบ้าง สำหรับแยม คิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทายและไกลตัวค่ะ
“ปอ-ทฤษฏี” ทำการบ้านหนัก รับ ตื่นเต้นบทบาทผู้พิทักษ์ผืนป่า ใน “หัวใจปฐพี” – ด้าน “ปอ-ทฤษฏี” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครน้ำดีเรื่องนี้ เผยว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็น พสุ เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก คือจะไม่ยอมให้ใครมาบุกทำลายป่า ซึ่งบทประมาณนี้ก็เป็นครั้งแรกของผมด้วยครับ ก็เลยตื่นเต้นครับ เพราะเราก็ต้องไปดูว่าบทอย่างนี้เราต้องเล่นออกมาประมานไหน มีไปทำการบ้านครับ แต่พอแสดงไปเรื่อยๆก็โอเคขึ้น
“ไมค์-พิรัชต์” จัดเต็ม ควงปืนบู๊ โชว์ศิลปะการต่อสู้ ใน “หัวใจปฐพี” – “ไมค์-พิรัชต์” เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ภูริช ครับ ภูริช เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มาช่วยงานด้านสืบสวนสอบสวนให้กับหน่วยงานป่าไม้ โดยเรื่องนี้บทบาทของผมจะแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยรับเล่นมา เพราะเรื่องนี้ผมจะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเด็กมาดกวนสไตล์เด็กนอก แต่ว่าไม่ใช่แนวกร่างวางอำนาจนะครับ จะเป็นแนวกวนประสาทชาวบ้านมากกว่า
ข่าวซุบซิบ: คู่จิ้นต่างวัย ควงแขนร่วมทริปสุขภาพดี ในกิจกรรม “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป” –
“แยม-มทิรา” ฟินกระแส “วีด้า” แรงเกินคาด ปลื้มคนดูให้ผ่าน...นางเอกเต็มตัวใน “ไฟรักเพลิงแค้น” – “กระแสไฟรักเพลิงแค้นโอเคเลยค่ะ ถือว่าเกินคาดนะค่ะ คุณแม่คอยเช็คกระแสตามเวปพันทิปก็จะมีทั้งติและชม แต่ชมจะเยอะหน่อย โดยเฉพาะเรื่องภาษาเค้าจะชมว่าหนูพูดชัดขึ้น คือหนูก็มั่นใจว่าเรื่องนี้หนูพูดชัดขึ้นจริงๆ (หัวเราะ) ก็จะมีบางคนบอกว่าเราสอบผ่านด้านการแสดง (ยิ้ม) แต่ก็จะมีที่ติว่าหนูไม่สวยขนาดผู้ชายต้องมาแย่งกัน จริงๆ
คุณชอยบอม – ธนิน ควงแยม – มทิรา อวดกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ต้านกระแสซุ่มปลูกต้นรักร่วมช่อง ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013 – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ สร้างเสียงกรี๊ด พร้อมกับแสงแฟลชลั่นพรึบพรับทันที เมื่อ บอม – ธนิน มนูญศิลป์ คุณชายรัชชานนท์แห่ง วังจุฑาเทพ ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกระเป๋าใบเก๋ ที่เจ๋งยิ่งกว่าเพราะทำจากเส้นใยผักตบชวา มาเป็นสุดยอดหัตถกรรมไทยในรูปแบบใหม่ กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ครั้งแรกของโลก!!!
ซุบซิบ: บอม - ธนิน จะควงแยม - มทิรา ร่วมเดินแบบในงาน Bangkok OTOP Runway 2013 – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ บอม – ธนิน มนูญศิลป์ จะควงสาวสวยแห่งบ้านปัณณธร แยม – มทิรา ตันติประสุติ ร่วมด้วยนางแบบอาชีพสาวสวย บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เดินแฟชั่นโชว์อวดโฉม กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ครั้งแรกของโลก!!! ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013 ก้าวใหม่ของสินค้าภูมิปัญญาโอทอปสู่เวทีระดับสากล วันที่ 29