ข่าวประชาสัมพันธ์แวร์โซว | newswit

ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “เชิงชายชาญ”
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “เชิงชายชาญ”
ตอน 22 - 25 ออกอากาศวันที่ 31 ก.ค - 3 ส.ค. 2561 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35 – ถวิล (แวร์โซว) เรียก Jul 2018
ทีวีไกด์: ละคร “สะใภ้ไร้เงา” ตอนที่
ทีวีไกด์: ละคร “สะใภ้ไร้เงา” ตอนที่
15-21 ออกอากาศวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2559 – ภายในงานเปิดตัวโครงการใหม่ของ ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) โดยมี เอมมี่ (เตย Feb 2016
เตย กัญญกร ดราม่าหนัก!!!ถูก แวร์โซว
เตย กัญญกร ดราม่าหนัก!!!ถูก แวร์โซว
ตบหน้า ไล่ออกจากบ้านใน “สะใภ้ไร้เงา” – แม้จะมีความร้ายกาจถึงกับคิดแผนแย่งสามีของคนอื่น Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ Awesome Mom จะพาไปรู้จักกับคุณแม่คนเก่ง
ทีวีไกด์: รายการ Awesome Mom จะพาไปรู้จักกับคุณแม่คนเก่ง
แวร์โซว – ติดตามได้ในรายการ Awesome Mom ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 8.30-9.00 น. Aug 2014
ทีวีไกด์: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ แวร์ โซว ควง น้องคนดีเปิดใจความรักหมดเปลือก – ที่งานนี้ สาวแวร์ โซว ขอเปิดใจแบบหมดเปลือกเลยว่า “ความรักของ แวร์ เป็นความรักที่มีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เรียนรู้ ให้ปรับตัว สอนให้รู้จักคนในแต่ละแบบ ทำให้เราเข้าใจว่าต้องการความรักแบบไหน ที่สำคัญคือ เราต้องรักตัวเองให้เป็น แวร์ เคยเกือบจะได้แต่งงานถึง 2 ครั้งแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะจับได้ว่าผู้ชายที่คิดว่าเค้ารักเรา
‘แวร์’ ฟันธง ‘อ้อม อังคณา’ เล่นดีมีเสน่ห์ อนาคตไกล – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--พอดีคำ ต้องมาเล่นเป็นแม่-ลูกในละครเรื่อง “ลูกไม้หลากสี” ทางช่อง 7 สี ละครของผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ งานนี้คุณแม่ในเรื่องอย่าง “แวร์ โซว” เอ่ยปากชมนักแสดงน้องใหม่ “อ้อม – อังคณา วรรัตนาชัย” ว่าแสดงดีมีเสน่ห์อนาคตต้องไปได้ไกลแน่นอน “ เสียงตอบรับในบทบาทของ เสาวนิตย์ ดีมาก ตัวแวร์เล่นเองก็รู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกมาก
ฮาน่า, แวร์ โซว, นุ๊ก สุทธิดา เคลียร์ภารกิจรักสุดป่วนชวนอมยิ้ม ร่วมดูหนังคอมเมดี้สุดคลาสิก I don’t know how she does it จัดคิวรักให้ลงล็อค – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอ็ม พิคเจอร์ส ฮาน่า, แวร์ โซว, นุ๊ก สุทธิดา เคลียร์ภารกิจรักสุดป่วนชวนอมยิ้มร่วมดูหนังคอมเมดี้สุดคลาสิก I don’t know how she does itจัดคิวรักให้ลงล็อค...ทุกโรงภาพยนตร์ หนังสุดเริ่ด’ ที่ผู้หญิงต้องดู!! ได้เวลาที่สาว ซาร่าห์-เจสสิกา ปาร์กเกอร์
ภาพข่าว: ดาราสาวสวยยกขบวนร่วมงาน “รวมพลคนรักสุนัข ระดมทุนช่วยเหลือน้องหมา” รายได้มอบให้ศูนย์ควบคุมสุนัขประเวศและเกาะสุนัขพุทธมณฑล – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ นายสัตวแพทย์ บูรพงษ์ สุธีรัตน์ (กลาง) รองผู้อำนวยการ รพ. สัตว์ตลิ่งชัน พร้อมด้วยสามนักแสดงสาวสวย ส้ม-พัชราภา หงษ์ ทอง (ซ้าย) แวร์ โซว (ที่สองจากซ้าย) และ ส้มโอ-ธราภา กงทอง (ขวา) ร่วมถ่ายภาพในงาน “My Best Friend Charity รวมพลคนรักสุนัข
ภาพข่าว: ดาราสาวสวยยกขบวนร่วมงาน “รวมพลคนรักสุนัข ระดมทุนช่วยเหลือน้องหมา” รายได้มอบให้ศูนย์ควบคุมสุนัขประเวศและเกาะสุนัขพุทธมณฑล – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ นายสัตวแพทย์ บูรพงษ์ สุธีรัตน์ (กลาง) รองผู้อำนวยการ รพ. สัตว์ตลิ่งชัน พร้อมด้วยสามนักแสดงสาวสวย ส้ม-พัชราภา หงษ์ ทอง (ซ้าย) แวร์ โซว (ที่สองจากซ้าย) และ ส้มโอ-ธราภา กงทอง (ขวา) ร่วมถ่ายภาพในงาน “My Best Friend Charity รวมพลคนรักสุนัข
ภาพข่าว: แวร์ โซว จูงมือ น้องคนดี ทำบุญวันเกิดที่บ้านพักฉุกเฉิน – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ครบรอบอีกปี กับวันคล้ายวันเกิดของคุณแวร์ โซว จึงถือโอกาสนี้กลับมาเยี่ยมสมาชิกบ้านพักฉุกเฉิน สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ อีกครั้ง พร้อมจูงมือน้องคนดีและเหล่าเพื่อนดารา มามอบของบริจาค พร้อมให้กำลังใจ และยังใจดีเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่สมาชิกบ้านพักฉุกเฉินได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า โดยมี “แหม่ม” วิชุดา พินดัม , “โอ๋” ภัคจีรา
แวร์ โซว อินจัด!!! ตั้งตารอฟังสาเหตุเกิดโรค “มะเร็งจากไฝ” – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลายเป็นประเด็นที่แขกรับเชิญที่มาร่วมสนุกในรายการ “ อโรคา ปาร์ตี้ ” ต้องตั้งหน้าตั้งตารอฟัง โดยเฉพาะ แวร์ โซว ที่อินจัด รอฟังสาเหตุการเกิดโรคมะเร็งจากไฝ ซึ่งเป็นมะเร็งผิวหนังชนิดหนึ่ง ซึ่งโรคนี้หลายคนอยากรู้มากว่า เกิดได้อย่างไร ทำไม “ไฝ” แค่เม็ดเล็กๆถึงได้ลุกลามกลายเป็นโรคมะเร็งผิวหนังที่คร่าชีวิตคนได้
นานา - ดาด้า ตังค์หมด แวร์ โซว’ หอบเสื้อผ้าเครื่องประดับมาขายใน ‘โซนนิ่ง’ – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป ดารานางแบบพ่วงตำแหน่งแม่ลูกอ่อนอย่าง “แวร์ โซว” ถึงแม้จะโชคดีเปิดฝาโออิชิได้ 1 ล้านบาทแต่เจ้าตัวก็ยังทำงานหนัก เพราะต้องรับภาระเลี้ยง “น้องคนดี” ลูกสาววัยเพียง 4 เดือน อยู่คนเดียว ซึ่งตอนนี้นอกจากจะมีงานบันเทิงต่างๆ แล้ว ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่คนในวงการบันเทิงมักนิยมสรรหามารองรับอาชีพ ดารา นักแสดงกันนั่นคือ
ก๊องโชว์ ไอทีวี สี่ทุ่มครึ่ง ออกอากาศวันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2546 เวลา 22.30 น. ทางไอทีวี – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ก๊องโชว์ ไอทีวี สี่ทุ่มครึ่ง พิธีกรก๊องโชว์ ชาคริต แย้มนาม กรรมการตัดสินหลัก น้าเน็ค กรรมการรับเชิญ แวร์โซว, โก้ ธีรศักดิ์ เทปที่ 13 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2546 เวลา 22.30 - 23.30 ทางไอทีวี ฮากันสนั่นสตูดิโอทีเดียวรายการ "ก๊องโชว์" รายการโชว์ของคนมีของ โดยมี "ฆ้อง" เป็นตัวตัดสิน คุณจะได้พบโชว์มากมาย