ข่าวประชาสัมพันธ์แอม พีรวัศ | newswit

ช่อง 7 สี ส่ง “แอม-เจด้า-วิน” พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรม “ปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 – บรรยากาศในวันนั้นเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทันทีที่ได้เวลาปล่อยเต่าและปล่อยปลาลงสู่ทะเล เพราะเหล่านักแสดงและผู้ประกาศข่าวต่างตื่นเต้นที่ได้สัมผัสกับเต่าทะเลตัวเป็นๆ
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 พาเกาะติดชีวิต กรีน-อัษฎาพร ใน เจ็ดสระตี่ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – กรีน อัษฎาพร ชวนแฟนละครว่า "ดีใจมากค่ะได้มาเจอพี่ๆ หลายคนทั้งพี่ตั้ก พี่กบ เรียกว่างานนี้แม้กรีนจะเตรียมตัวลับฝีปาก พร้อมรับมือกับคำถามของพี่ๆ แต่ละคนมาก็ตามยังไม่วาย ถูกล้วงข้อมูลจนได้โดยเฉพาะข้อมูลลับในการทำธุรกิจร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ทั้งบทบาทของเจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำ และหลากเรื่องมากมาย และที่สำคัญคือ แอม
พีพี-พัชญา’ สาวน้อยอ้อยควั่น ยิ้มไม่หุบ สนามข่าวบันเทิง จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลัง – ติดตาม สนามข่าวบันเทิง ทางรายการ สนามข่าว 7 สี ตั้งแต่เวลา 07.30น.-09.30 น. หรือติดตามรายละเอียดของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram:
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง แอม พีรวัศ เปิดใจครบรส ใน โสภาพลาซ่า พฤหัสฯที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :