ข่าวประชาสัมพันธ์แอมดอกซ์ | newswit

แชทบอท สนับสนุนการบริการที่มาพร้อมประสบการณ์ที่เป็นมิตรให้กับผู้บริโภคในเอเชีย – การใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นสำหรับ AI ในอุตสาหกรรมมีความเสี่ยงจากตัวเลือกในการทุนที่ไม่ถูกต้องและการขาดแคลนมนุษย์ ซึ่งไม่ใช่หุ่นยนต์ ลูกค้าของผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและสื่อในเอเชียแสดงความคิดเห็นที่สำคัญต่อการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการดูแลลูกค้าและการค้า และกล่าวถึงวิธีที่ต้องการใช้หุ่นยนต์ซอฟต์แวร์หรือแชทบอทในการศึกษาชิ้นใหม่กว่าจากผู้บริโภค 2,500 ราย ในฐานะส่วนหนึ่งของการศึกษา
แอมดอกซ์นำเสนอ Amdocs Optima เพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ธุรกิจสื่อสารขนาดกลางและองค์กรดิจิทัล
แอมดอกซ์นำเสนอ Amdocs Optima เพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ธุรกิจสื่อสารขนาดกลางและองค์กรดิจิทัล
– · ซีบอร์น เน็ตเวิร์คส ได้เลือกระบบของแอมดอกซ์มาสร้างรายได้ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในส่วนโครงสร้างพื้นฐานขอ Sep 2016
แอมดอกซ์เผยว่า ผู้ให้บริการควรปรับแต่งบริการให้ตรงกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น – แอมดอกซ์ ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ เผยผลวิจัยจากทั่วโลก1 เกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานระบบดิจิทัล หรือดิจิทัลดีเอ็นเอ และความคาดหวังของกลุ่มผู้ใช้งานวัยรุ่น (อายุระหว่าง 15 – 18 ปี) ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่บอบบางระหว่างผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (communications service providers หรือ CSP) และเทคโนโลยีด้านดิจิทัลจะมีบทบาทมากขึ้นสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้
ผู้ให้บริการรายย่อยจะรับมือกับการแข่งขันในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างไร
ผู้ให้บริการรายย่อยจะรับมือกับการแข่งขันในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างไร
– ในปัจจุบัน การแข่งขันในอุตสาหกรรมการสื่อสารและโทรคมนาคมมีความดุเดือดมาก Jul 2016
แอมดอกซ์ นำเสนอบริการ Amdocs Cloud-Fusion ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการคลาวด์สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจได้ผ่านทาง Microsoft Azure – แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Amdocs Cloud-Fusion โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมสามารถเสนอบริการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMBs)
การสร้างบิลค่าบริการที่ดีกว่าเดิม
การสร้างบิลค่าบริการที่ดีกว่าเดิม
– คุณคิดว่าผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมมองว่าช่องทางใดเป็นช่องทางการติดต่อลูกค้าที่สำคัญที่สุด? ลองขบคิดดู May 2016
การสร้างรายได้และมูลค่าจากบริการ
การสร้างรายได้และมูลค่าจากบริการ
Wi-Fi – เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ชื่นชอบการอัพเดทอินสตาแกรมอย่างเป็นประจำ Mar 2016
การเชื่อมต่อที่เหนือระดับ –
การเชื่อมต่อที่เหนือระดับ –
เมื่อเร็วๆนี้ ฉันได้มีโอกาสเข้าไปซื้อของผ่านแอพพลิเคชั่นของร้าน Old Navy เมื่อกดเข้าไป Mar 2016
ผลวิจัยระดับโลกเผย ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมยังปรับโครงสร้างไปยังระบบดิจิทัลได้ไม่รวดเร็วเพียงพอผลวิจัยจากไอดีซีเผยว่า* ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมยังขาดกลยุทธ์และทักษะในการเคลื่อนย้ายระบบ – แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ เผยผลวิจัยที่ถูกจัดทำโดย แอมดอกซ์ และดำเนินงานโดยบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยข้อมูลการตลาดชั้นนำระดับโลกอย่าง ไอดีซี โดยรายงานเผยว่าผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมเชื่อว่าตนเองยังย้ายโครงสร้างไปยังระบบดิจิทัลไม่รวดเร็วพอที่จะรองรับความต้องการในยุคดิจิทัล โดย 50
ผลวิจัยแอมดอกซ์ เผยพบปัญหาสายหลุดในการโทรผ่านระบบ
ผลวิจัยแอมดอกซ์ เผยพบปัญหาสายหลุดในการโทรผ่านระบบ
LTE มากกว่าระบบ 2G และ 3G สูงถึง 4 - 5 เท่า – แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ Feb 2016
พ.ศ. 2559 – ปีที่เทคโนโลยีจะเริ่มสอดคล้องกับความคาดหวังของผู้บริโภค – ดีไวซ์ต่างๆเข้ามามีบทบาทในชีวิตยุคดิจิตอลเป็นอย่างมาก โดยเป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสาร ทำให้เราเชื่อมต่อกับบุคคล, บ้าน, งาน และดีไวซ์อื่นๆอย่างง่ายดาย สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตช่วยให้เราใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แม้ว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันจะก้าวหน้าไปมาก แต่เรายังคงคาดหวังให้มีนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อมารองรับความต้องการอยู่เสมอ
ผลสำรวจจากแอมดอกซ์เผย โมบายล์มันนี่
ผลสำรวจจากแอมดอกซ์เผย โมบายล์มันนี่
จะส่งผลกระทบต่อตลาดการโอนเงินระหว่างประเทศ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ไม่ได้รับความพึงพอใจจากบริการโอนเงินรูปแบบเก่า โดย Jan 2016
คุณกล้าพอที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมในระยะยาวไหม? – สตีฟ จอบส์ ,ผู้ก่อตั้งบริษัท แอปเปิ้ล, ทำให้ผลกำไรของผู้บริหารบริษัทเทคโนโลยีรายอื่นๆลดลง อย่างไรก็ตาม สตีฟ จอบส์ ยังเป็นผู้บริหารที่เปรียบเสมือนแรงกระตุ้นให้กับพวกเขาเหล่านั้นอีกด้วย ผลสำรวจจากทั่วโลกล่าสุดของเราเผยว่า สตีฟ จอบส์ กลายเป็นตำนานทางด้านนวัตกรรมการสื่อสารไปแล้ว แอปเปิ้ลและบริษัทอื่นๆประสบความสำเร็จในการคว้าส่วนแบ่งของตลาดการสื่อสาร
คุณส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่จะเสริมสร้างลอยัลตี้ของลูกค้าหรือไม่? – สมาร์ทโฟนสามารถสั่งพิซซ่าได้ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดี แต่ประสบการณ์ที่แย่ คือการที่คนส่งพิซซ่าไปส่งผิดบ้าน ผู้ให้บริการทางด้านโทรคมนาคมทราบดีว่ากุญแจสำคัญในการเพิ่มมาตรฐานของบริการคือคุณภาพของประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า (quality of experience หรือ QoE) ในปัจจุบัน สมาร์ทโฟนก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของลูกค้าไปแล้ว คนส่วนใหญ่สมาร์ทโฟนสำหรับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น
วิธีเปลี่ยนความคิดของลูกค้าบิลกระดาษและบิลดิจิตอล โดย: ยรรยง เต็งติชวลิต, ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย, แอมดอกซ์ ประเทศไทย – หลังจากนั้น คุณกระดาษ ก็เดินไปเปิดซองจดหมายและบิลต่างๆที่ส่งมาถึงเขา เขาขมวดคิ้วและพยายามทำความเข้าใจกับบิลค่าโทรศัพท์ที่เขาได้รับ คุณดิจิตอล ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงปลุกจากไอแพด เธอแต่งตัวอย่างรวดเร็วเพื่อออกไปทำงาน เธอมักขับรถไปส่งลูกๆที่โรงเรียนก่อนเดินทางไปยังออฟฟิศ
แอมดอกซ์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด The New World of Customer ExperienceTM – แอมดอกซ์ (Amdocs) ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว Amdocs CES 9.3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอโซลูชั่นใหม่สำหรับการค้าออนไลน์ ใบเรียกเก็บเงินแบบอินเตอร์แอคทีฟ การตลาดแบบบิ๊กดาต้า การดูแลและการวิเคราะห์เครือข่าย รวมถึงการปรับปรุงระบบข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ ผลที่ได้ คือ
แอมดอกซ์เปิดตัว CES 9.2 พอร์ทโซลูชั่นรุ่นล่าสุด ดันผู้ให้บริการสู่ความสำเร็จพร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในโลกแห่งการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัดของวันนี้ – แอมดอกซ์ (Amdocs ชื่อย่อบน NASDAQ คือ DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า ประกาศเปิดตัว CES 9.2 ซึ่งเป็นชุดโซลูชั่นล่าสุดของบริษัทฯที่จะขยายการทำงานของระบบสนับสนุนทางธุรกิจ (Business Support Systems – BSS) ระบบสนับสนุนการปฏิบัติการ (Operational Support Systems – OSS)
ฟังก์ชันเครือข่ายเสมือน: ได้ฤกษ์ใช้งานจริง
ฟังก์ชันเครือข่ายเสมือน: ได้ฤกษ์ใช้งานจริง
หลังคำอวดอ้างมานานหลายปี – เมื่อครั้งที่มีการออกสมุดปกขาวเกี่ยวกับเรื่องฟังก์ชันเครือข่ายเสมือน หรือ Network Nov 2014
แอมดอกซ์ครองตำแหน่งหนึ่งในสี่ผู้นำด้านระบบงานบริหารลูกค้าและรายได้เบ็ดเสร็จ ในกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม – แอมดอกซ์ (Amdocs ชื่อย่อบน NASDAQ คือ DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า เผยว่า การ์ทเนอร์ อิงค์ ได้ประกาศยกย่องบริษัทฯ ให้เป็นหนึ่งในสี่ผู้นำใน Magic Quadrant ด้านระบบงานบริหารลูกค้าและรายได้เบ็ดเสร็จ (Integrated Revenue and Customer Management – IRCM) ในกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม (Communications Service Providers – CSPs)1
แอมดอกซ์เปิดตัวโซลูชั่นเครือข่ายกลุ่มเมฆ เสริมความคล่องตัวในการให้บริการ ยกระดับประสิทธิภาพในเชิงปฏิบัติการ – แอมดอกซ์ (Amdocs ชื่อย่อบน NASDAQ คือ DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถแปลงเครือข่ายเชิงกายภาพที่มีอยู่ในปัจจุบันเข้าสู่รูปแบบการให้บริการแบบเครือข่ายกลุ่มเมฆ (Network Cloud)
โลกหมุนได้ด้วยข้อมูล – ด้วยเนื้อหาสนับสนุนจากทีมงานฝ่ายกลยุทธ์และข้อมูลการตลาดเชิงลึกของแอมดอกซ์ ไม่จำเป็นต้องเป็นหมอดู คุณก็เดาได้ว่าการส่งผ่านข้อมูลและวีดีโอจะยังคงเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอีกกว่า 12 เดือนข้างหน้า หรือจำนวนคนที่จะหันมานิยมชมชอบ LTE จะทะยานสูงขึ้นในอีกสองปีข้างหน้า แต่สิ่งที่คาดการณ์ได้ยากกว่านั้นมากคือเหล่าผู้ให้บริการ (service provider) จะทำอย่างไรกับความต้องการด้านบริการข้อมูลที่สูงขึ้นมากนี้
สำนักวิเคราะห์เผย แอมดอกซ์ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดโลกด้านงานจัดการรายได้ต่อเนื่องเป็นปีที่เจ็ด – แอมดอกซ์ (Amdocs ชื่อย่อบน NASDAQ คือ DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า เปิดเผยในวันนี้ว่า จากรายงาน “ระบบจัดการรายได้: ส่วนแบ่งตลาดโลกปี 2556”1 ของอนาไลซิส เมซัน (Analysys Mason) ชี้ให้เห็นว่าแอมดอกซ์มีส่วนแบ่งในตลาดระบบจัดการรายได้ โดยรวมสูงสุดทั่วโลกติดต่อกันเป็นปีที่เจ็ด ในรายงานยังระบุอีกด้วยว่า
แอมดอกซ์เผยผลสำรวจ ลูกค้าชอบสื่อสารกับผู้ให้บริการ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียมากขึ้น หวังให้โต้ตอบแบบทันท่วงที – พัฒนาประสบการณ์ลูกค้า และลดค่าใช้จ่ายของคอลเซ็นเตอร์ได้มากขึ้น โดยสามารถเชื่อมต่อข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของลูกค้าเข้ากับระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และใช้เทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (big data) เพื่อระบุเรื่องร้องเรียนผ่านทางโซเชียลมีเดียที่สำคัญขึ้นมาก่อน ทำให้ผู้ให้บริการสามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที
แอมดอกซ์ประกาศกร้าวเปิดพอร์ตวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อธุรกิจสื่อสารโดยเฉพาะ รายแรกที่สามารถให้บริการได้สมบูรณ์แบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ – แอมดอกซ์ (NASDAQ: DOX) ผู้นำด้านระบบและงานบริการฐานลูกค้า เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่หรือที่หลายคนเรียกกันว่า บิ๊กดาต้า (Big Data) ในวันนี้ ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นการเพิ่มพอร์ตผลิตภัณฑ์พร้อมยกระดับความสามารถในโซลูชั่นเชิงวิเคราะห์แล้ว ยังส่งผลให้แอมดอกซ์เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่สามารถนำเสนอโซลูชั่นแบบปลายทางถึงปลายทาง
งานวิจัยของแอมดอกซ์ชี้ ร้อยละ 98 ของ การใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันเป็นการรับส่งข้อมูล – แอมดอกซ์ (Amdocs) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า เปิดเผยผลงานวิจัยใหม่ในหัวข้อ ปริมาณการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งแสดงให้เห็นการเปลี่ยนจากยุคแห่งการรับส่งสัญญาณเสียง (voice) ไปเป็นการรับส่งข้อมูล (data) เกือบจะทั้งหมดแล้ว โดยข้อมูลเด่นๆ จากการวิจัยสะท้อนให้เห็น ความเร่งด่วนที่บรรดาผู้ให้บริการเครือข่าย
ผลสำรวจแอมดอกซ์ชี้ โอกาสทางธุรกิจยังคงเปิดกว้างสำหรับผู้ประกอบการใน กลุ่มมัลติเพิล ซิสเต็มส์ โอเปอเรเตอร์ (MSO) เพื่อรองรับการเพิ่มจำนวน Small Cell – การสำรวจครั้งนี้ดำเนินการเมื่อเดือนมกราคม 2557 โดย เรียล ไวเลส (Real Wireless) บริษัทที่ปรึกษาอิสระชั้นนำด้านกลยุทธ์การสื่อสารไร้สาย และ small cell ซึ่งกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ กลุ่ม MNO, MSO และกลุ่ม converged wireless / wireline operator ระดับชาติและภูมิภาค ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก
ผลสำรวจแอมดอกซ์ชี้ ผู้ให้บริการเครือข่าย หันมาใช้บริการไอที จากบริษัทซอฟต์แวร์มากขึ้น ผู้ให้บริการเครือข่ายหลักๆ – แอมดอกซ์ (Amdocs) (NYSE: DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า เผยผลสำรวจทั่วโลก เกี่ยวกับแนวโน้มผู้ให้บริการเครือข่าย ผลสำรวจพบว่าถึงแม้ว่าผู้ให้บริการทางด้านเครือข่ายต้องการที่ลดความซับซ้อนในระบบไอที แต่ภายใน 5 ปีที่ผ่านมา ผู้ให้บริการ 3 ใน 4 ราย กลับขอเพิ่มบริการจากเวนเดอร์ด้านไอที
แอมดอกซ์เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ Self-Optimizing
แอมดอกซ์เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ Self-Optimizing
Networks (SON) เพิ่มความสามารถให้ผลิตภัณฑ์และบริการจัดการเครือข่ายแบบครบวงจร ครบวงจร รุกตลาดเครือข่ายอัตโนมัติ – Feb 2014
แอมดอกซ์ เปิดตัว Amdocs CES 9.1 – Amdocs CES 9.1 ช่วยให้ผู้ให้บริการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ซับซ้อนและสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคลในทุกช่องทาง เครือข่าย บริการ และประเภทของอุปกรณ์ ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของธุรกิจ แอมดอกซ์ (Amdocs) (NYSE: DOX) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบบริการลูกค้า ส่ง Amdocs CES 9.1 ลุยตลาดโทรคมนาคม ชูจุดเด่นเป็นชุดผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัทที่มาพร้อมขีดความสามารถด้านโซเชียลแคร์ใหม่ๆ
“ไม่มีผู้ให้บริการรายไหนอยู่รอดได้ด้วยตัวคนเดียว” คาดการณ์แนวโน้มปี 2557 โดย มิเชล แฮร์ริส ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และการตลาดเชิงลึก แอมดอกซ์ – ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ให้บริการสื่อสารรู้สึกว่าอยู่ในความเสี่ยง เหมือนยืนอยู่คนเดียวท่ามกลางคู่แข่งที่เข้ามาแย่งกินอาหาร ด้วยเหตุนี้ ผู้ประกอบการจำนวนมากกำลังมองหาวิธีการที่จะเก็บเกี่ยวประโยชน์ของการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ เพื่อที่จะหาเหตุผลมาสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ รวมเครือข่าย