ข่าวประชาสัมพันธ์แอร์นิวซีแลนด์ | newswit

การศึกษานิวซีแลนด์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเด็กไทย
การศึกษานิวซีแลนด์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเด็กไทย
มอบทุนเรียนภาษา พร้อมตั๋วบินฟรีกับแอร์นิวซีแลนด์ – ด้วยเหตุนี้หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ Apr 2019
แอร์นิวซีแลนด์เปิดตัววิดีโอใหม่เพื่อความปลอดภัยในเที่ยวบิน – วิดีโอเพื่อความปลอดภัย The Most Epic Safety Video Ever Made แสดงโดยทีมนักแสดงจากภาพยนตร์มหากาพย์ทั้งสามภาค ได้แก่ เอไลจาห์ วู้ด (โฟรโด แบกกินส์) ดีน โอกอร์แมน (คนแคระฟีลี) และ ซิลเวสเตอร์ แมคคอย (ราดากาสต์) การถ่ายทำวิดีโอนี้กำกับโดย ไทคา ไวตีติ ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวกีวี (จากเรื่อง Boy, What We Do in the Shadows) และมีนักแสดงรับเชิญพิเศษ ได้แก่ เซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค
สายการบินเอทิฮัด และ สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ร่วมลงนามในสัญญาซ่อมบำรุง – สายการบินเอทิฮัดจะดำเนินการให้บริการซ่อมบำรุงตามกำหนด รวมทั้งการซ่อมบำรุงอื่นๆ แก่เครื่องบินของสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ที่บินสู่เมลเบิร์นที่ โรงซ่อมบำรุงด้านวิศวกรรมของสายการบินฯในทาลามารีน และในขณะนี้สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ได้ให้บริการซ่อมบำรุงอย่างเต็มรูปแบบแก่เครื่องบินของสายการบินเอทิฮัดในลอสแองเจลิสแล้ว บริการการซ่อมบำรุงที่จะให้บริการในเมลเบิร์น และลอสแองเจลิส อาจครอบคลุมถึงการขนส่ง
สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ เลือกเครื่องบินตระกูล เอ320นีโอ เพื่อปฏิรูปฝูงบินเครื่องบินทางเดินเดียวให้ทันสมัย – เครื่องบิน เอ321 เป็นสมาชิกในเครื่องบินตระกูลเอ320 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมอบความประหยัดต้นทุนต่อที่นั่งต่อการบิน 1 ไมล์ ได้ดีที่สุด เมื่อเทียบกับเครื่องบินประเภททางเดินเดี่ยวอื่นๆ เครื่องบินตระกูลเอ320 มีลำตัวกว้างกว่าเครื่องบินของคู่แข่งถึง 7 นิ้ว
เพิ่มจำนวนเที่ยวบินจากสิงคโปร์มายังนิวซีแลนด์ – สายการบินทั้ง 2 สายได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์จะนำเครื่องบินแบบแอร์บัส A380 มาใช้บริการในเที่ยวบินระหว่างอ็อคแลนด์และสิงคโปร์ แทนที่เครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-300ER ที่ให้บริการเที่ยวบินทุกวันอยู่ในขณะนี้ โดยที่สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ จะเริ่มให้บริการเครื่องบินโบอิ้ง777-200ER บินไปยังสิงคโปร์ในเดือนธันวาคม 2557 แทนที่ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ที่สิงคโปร์
แอร์นิวซีแลนด์รับมอบเครื่องบิน เอ320 ติดตั้งชาร์คเล็ทลำแรก อุปกรณ์ปลายปีกประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุดถึงร้อยละ 4 – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--TQPR มร.เดวิด มอร์แกน หัวหน้าฝ่ายอำนวยการและตรวจสอบงานด้านความปลอดภัยในการบินของแอร์นิวซีแลนด์ทำการรับมอบเครื่องบิน เอ320 ติดตั้งอุปกรณ์ปลายปีกประหยัดเชื้อเพลิง หรือ ชาร์คเล็ท ลำแรกของสายการบิน ณ งานเลี้ยงฉลองระหว่างการจัดงาน เลอ บูร์เกต์ ปารีส แอร์โชว์ ครั้งที่ 50 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โรลส์-รอยซ์แถลงการสั่งซื้อเครื่องยนต์เทรนท์ 1000 จากแอร์ นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน โรลส์-รอยซ์ บริษัทด้านระบบพลังงานระดับโลก จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้แก่อากาศยานโบอิ้ง 787-9 ของสายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ ในการสั่งซื้อครั้งนี้นับรวมถึงเครื่องยนต์เทรนท์ 1000 และข้อตกลงการให้บริการระยะยาว TotalCare? การสั่งซื้อครั้งนี้ทำให้จำนวนเครื่องยนต์เทรนท์ 1000 ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนอากาศยานโบอิ้ง 787-9 ของแอร์ นิวซีแลนด์
แอร์นิวซีแลนด์สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ320 แทนเครื่องบินรุ่นเก่าโบอิ้ง 737-700 – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ ด้วยความต้องการในการพัฒนาฝูงบิน แอร์ นิวซีแลนด์ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ320 จำนวน 14 ลำ เพื่อทดแทนฝูงบินโบอิ้ง 737-700 จำนวน 15 ลำที่ใช้ทำการบินในเส้นทางภายในประเทศในปัจจุบัน โดยเครื่องบินของแอร์บัสนี้จะได้ติดตั้งเครื่องยนต์ IAE เอ320
แอร์ นิวซีแลนด์ ทดสอบเชื้อเพลิงชีวภาพผ่านฉลุย! – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ทาซา เซอร์เคิลส์ เมื่อเห็นสีหน้าเปี่ยมรอยยิ้ม พร้อมชูกำปั้นอย่างหนักแน่นของเหล่านักบินแล้ว จะเห็นเป็นภาพที่สามารถยืนยันให้เห็น ถึงความสำเร็จเกินคำบรรยาย หลังจากที่ได้ทดสอบเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวแรกของ แอร์ นิวซีแลนด์ที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงชีวภาพ ร็อบ ฟายเฟ่ ผู้บริหารระดับสูงของสายการบิน ได้จับมือทักทายสองนักบินด้วยความปลื้ม
สายการบิน แควนตัส เซ็นข้อตกลงกับแอร์นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค สายการบิน แควนตัส เซ็นข้อตกลงเครือข่ายทัสมัน (Tasman Networks Agreement) ร่วมกับสายการบิน แอร์นิวซีแลนด์ เพื่อให้บริการด้านเครือข่าย ตารางบิน ราคา และการ ทำตลาดร่วมกันสำหรับเส้นทางผ่านทะเลทัสมัน ทั้งนี้ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงการให้บริการของสายการบิน ในเครือ ซึ่งได้แก่ เจ๊ทสตาร์ และฟรีดอม แอร์ มร. เจ๊ฟ ดิ๊กสัน ประธานกรรมการบริหาร สายการบิน
สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ เปิดตัวทีมผู้บริหารตัวแทนขาย – กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อิมเมจ อิมแพค สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ สายการบินประจำชาติของประเทศนิวซีแลนด์ เริ่มให้บริการทางการบินตั้งแต่ปี พ.ศ.2509 ปัจจุบันนี้มีเส้นทางบินภายในประเทศสู่ 25 เมือง และอีก 48 เมืองใน 15 ประเทศทั่วโลก ในโอกาสที่สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ ได้มีการแต่งตั้ง บริษัท ทีที เอวิเอชั่น จำกัด เป็นตัวแทนขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มร.ปีเตอร์ เอ็มส์ลี่ ผู้จัดการทั่วไป
สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์แต่งตั้งตัวแทนขายใหม่ – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อิมเมจ อิมแพค สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ โดย มร. ชอน ใน อึง ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่งตั้งบริษัท ทีที เอวิเอชั่น จำกัด เป็นตัวแทนขายของสายการบินฯ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2549 เป็นต้นไป บริษัท ทีที เอวิเอชั่น จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนขายบัตรโดยสารให้กับสายการบิน ชั้นนำ ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นตัวแทนขายให้กับ
นิวซีแลนด์ เสนอแพ็คเก็จราคาพิเศษแก่คนไทย ไปร่วมเกาะเวทีเชียร์ดีไซน์เนอร์ไทยที่เวทีงานประกวดอาภรณ์แห่งศิลป์ World of WearableArt Awards – WOW 2005 – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เสนอแพ็คเก็จราคาพิเศษแก่คนไทย ไปร่วมเกาะเวที เชียร์ดีไซน์เนอร์ไทยที่เวทีงานประกวดอาภรณ์แห่งศิลป์ World of WearableArt Awards หรืองาน WOW 2005ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ณ เมืองเวลลิงตัน
ภาพข่าว: เคทีซี เวิลด์ ประเดิมทริปแรก ร่วม 2 พันธมิตรใหญ่จากนิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--บัตรกรุงไทย เคทีซี เวิลด์ ผนึก 2 พันธมิตรใหม่ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และ แอร์นิวซีแลนด์ เปิดตัว แพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ในมุมมองแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยรูปแบบการท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระในการเดินทาง ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ทั้งเกาะเหนือ และเกาะใต้ใน 3 รูปแบบ คือ การท่องเที่ยวด้วยรถโค้ชพร้อมไกด์นำเที่ยว
เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่ – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่พิเศษสุดต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์ 2005 เคทีซี เวิลด์ ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ เปิดตัวแพ็คเกจทัวร์ท่องนิวซีแลนด์โปรแกรมแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร มีให้เลือก
เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และ สายการบินแอร์นิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่ – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เคทีซี เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และ สายการบินแอร์นิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่ พิเศษสุดต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์ 2005 เคทีซี เวิลด์ ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์
เคทีซี เวิลด์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว การผนึกกำลังเปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวพิเศษสุดสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์ – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เคทีซี เคทีซี เวิลด์ ด้วยความร่วมมือจากการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "การผนึกกำลังเปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวพิเศษสุดสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์" ร่วมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารจากพันธมิตรโครงการอย่างใกล้ชิด
นิวซีแลนด์สมทบทุนสร้างหอสมุดราชวิทยาลัยฯ – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--การท่องเทียวนิวซีแลนด์ เมื่อเร็วๆ นี้ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ร่วมกับสายการบิน แอร์ นิวซีแลนด์ จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะแพทย์จากราชวิทยาลัย สูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทย และในโอกาสนี้ได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) เพื่อร่วมสมทบทุนในการก่อสร้างหอสมุดของสถาบันฯ โดยศาสตราจารย์นายแพทย์เกียรติคุณ กำแหง จาตุรจินดา (ที่ 2 จากซ้าย)
3 ดีไซเนอร์ไทยเผยเคล็ดชนะใจพิชิตรางวัลระดับโลก งานประกวดอาภรณ์แห่งศิลป์ (WOW) ประเทศนิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอและสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ สถาบันตักส์ศิลาแฟชั่นและบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงานประกาศศักยภาพแห่งศักดิ์ศรีต้อนรับ 3 ดีไซเนอร์ไทยที่สร้างเกียรติประวัติประดับวงการแฟชั่นไทยคว้า 4 รางวัลจากการประกวดอาภรณ์แห่งศิลป์ หรือ “World of
นิวซีแลนด์เตรียมจัดงานเทรนซ์ 2003 ต้อนรับตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวจากทั่วโลก – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--IMC สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ (Tourism Industry Association New Zealand: TIANZ) โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ สายการบินแควนตัส และพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ร่วมเปิดบ้านเพื่อเป็นเวทีพบปะเจรจาสำหรับผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์และตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในงาน TRENZ