ข่าวประชาสัมพันธ์แอร์เทล | newswit

แอร์เทล มันนี จับมือเทอร์ราเพย์ ให้บริการเงินเคลื่อนที่สำหรับลูกค้าชาวแทนซาเนียที่เดินทางในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ – แอนดรูว์ รูกัมบา ( Andrew Rugamba) กรรมการของแอร์เทล มันนี กล่าวขณะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ที่เมืองดาร์ เอส ซาลาม ว่า "แอร์เทล แทนซาเนีย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันล้ำสมัย ที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของลูกค้าและมอบคุณค่าได้ เราเปิดตัวแอร์เทล มันนี
แอร์บัส เดลต้า วันเว็บ สปรินท์
แอร์บัส เดลต้า วันเว็บ สปรินท์
และ อาร์เทล ประกาศจัดตั้งเครือข่ายพันธมิตร “ซีมเลส แอร์ อัลไลแอนซ์” Mar 2018
แอร์เทล แอฟริกา ก้าวสู่นวัตกรรมร่วมกับโมบีเลียมด้วยโซลูชั่น Telco Big Data Analytics – บาร์ตี แอร์เทล (BhartiAirtel) (“แอร์เทล”) ผู้นำในบริการโทรคมนาคมใน 20 ประเทศในเอเชียและแอฟริกา ร่วมกับโมบีเลียม อิงค์ (Mobileum, Inc.) (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “Roamware”) บริษัทชั้นนำใน Telco Big Data Analytics เปิดตัวโครงการ Analytics ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้เข้าใจความตั้งใจในเรื่องการท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยว
โครงการ “Connect to Learn” ช่วยขยายโอกาสการศึกษาแก่นักเรียนในประเทศมาลาวี – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อีริคสัน อีริคสันจับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายแอร์เทล ขยายโครงการ Connect To Learn สู่ประเทศมาลาวี การให้การศึกษาสู่ประชาคมโลกผ่านเทคโนโลยี จะช่วยขยายโอกาสทางการศึกษาแห่งศตวรรษที่ 21 ให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับเด็กผู้หญิงในระดับมัธยมศึกษา การร่วมมือกันในครั้งนี้ ขยายโอกาสในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งการให้ทุนการศึกษา สำหรับนักเรียน ชุมชน และคุณครู
วีเสิร์ฟ โมบาย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ AudiencePro พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรกับแอร์เทล ผู้ให้บริการโทรคมนาคม เป็นรายแรก – วีเสิร์ฟ โมบาย (Vserv.mobi) บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเครือข่ายโฆษณาบนมือถือ ประกาศเปิดตัว AudiencePro แพลตฟอร์มรุ่นแรกที่จะพลิกโอกาสสำหรับวงการไร้สายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการโฆษณา ผู้เผยแพร่และพัฒนาแอพพลิเคชั่น การเปิดตัวแพลตฟอร์มในครั้งนี้ ทำให้วีเสิร์ฟ
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2551 – ข้อตกลงสิงคโปร์: ในระหว่างการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในสิงคโปร์นั้น บริษัทแพคเน็ต (Pacnet) และบริษัทภารตี แอร์เทล (Bharti Airtel) ลงนามข้อตกลงการดำเนินงานด้าน network-to-network interface หรือ NNI ในการเชื่อมต่อสัญญาณเครือข่ายของทั้งสองบริษัท ซึ่งจะช่วยขยายขอบข่ายการติดต่อกับประเทศอินเดียhttp://www.pacnet.comhttp://www.bhartiairtel.inเทลคอสเปิดตัวสิงคโปร์:
ภารตี แอร์เทลเซ็นสัญญาบริหารจัดการระบบเครือข่ายมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับหัวเว่ย – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย สร้างและจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานมือถือ GSM ในศรีลังกาในช่วง 3 ปีข้างหน้า พร้อมทั้งติดตั้งโซลูชั่นระบบ 2G และ 3G แบบครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมือถือระดับโลกแก่ผู้ใช้งานในประเทศศรีลังกา ภารตี แอร์เทล บริษัทในเครือภารตี แอร์เทล ลังกา หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแบบผสมผสานของภูมิภาคเอเชีย