ข่าวประชาสัมพันธ์แอ็กชั่นสตาร์ | newswit

“คอนเทนท์ แล็บ” โชว์ศักยภาพ โปรดักชั่นเฮ้าส์ ระดับอินเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย เปิดศักราชปี 2558 ประเดิมขายฟอร์แมตรายการ Martial Warrior มาเชียล วอริเออร์ ให้เวียดนาม – นายนพกร เปิดเผยว่า “สำหรับการเติบโตของบริษัท คอนเทนท์ แล็บ จำกัด ในปีที่ผ่านมาถือว่าพอใจเพราะเป็นปีแรกของบริษัท เมื่อเทียบกับสถานการณ์บ้านเมือง โดยเฉพาะอุตสาหกรรมโทรทัศน์ของประเทศไทยที่อาจส่งผลต่อธุรกิจ ซึ่ง 3 รายการที่เราผลิตทั้งรายการ Martial Warrior มาเชียล
ภาพข่าว: นิสสัน ร่วมยินดีประเดิมมอบกระบะเอ็นพี รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ 2 แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ –
ภาพข่าว: True4U ร่วมยินดี 2 สุดยอดนักบู๊หน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยจาก เรียลลิตี้ มาร์เชียล วอริเออร์ “ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” –
ภาพข่าว: ร่วมยินดีกับ “ไฟซอล” และ วานวาน” แอ็กชั่นสตาร์ 2 คนแรกของเมืองไทย –
“Martial Warrior” จัดหนัก!! 8 ศาสตร์การต่อสู้ ฉีกกรอบค้นหาแอ็กชั่นสตาร์หน้าใหม่ เดินทางถึงโค้งสุดท้าย 4 ผู้ชิงฝัน “เมย์, วานวาน, ไฟซอล และวิน” – 12 ผู้ชิงฝันจากผู้สมัครกว่าพันคน กว่าจะผ่านการคัดเลือกในรอบออดิชั่น ผ่านการโชว์ความสามารถที่มีให้กรรมการยอมรับ ทั้งยังผ่านบททดสอบความอดทน ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อจะกล้าก้าวออกจากเงามาทำตามความฝันให้เป็นจริง เมื่อศาสตร์การต่อสู้ผสมผสานศิลปะของการแสดง
ภาพข่าว: มาร์เชียล วอริเออร์ฯ แรง! เหลือ 4 คน สุดท้าย ผู้ชมชี้ชะตาใครพร้อมจะเป็น “แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่” –
ข่าวซุบซิบ: สตีเว่น วาร์ด (MW10)หนึ่งในผู้ชิงฝันจากรายการ Martial Warrior ร่วมทำบุญกับโครงการตัด-ต่อความสุข เพื่อนำผมไปทำวิกผมให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง –  
12 นักชิงฝัน มาร์เชียล วอริเออร์ ฟิตร่างกาย เรียนรู้ “วิชาพลอง” ศาสตร์แห่งการต่อสู้แบบใช้อาวุธ – สำหรับอาทิตย์นี้ยังได้ให้ผู้เข้าแข่งขันได้สวมบทบาทประกอบการต่อสู้แนวแอ็กชั่น คอมเมดี้ โดนใช้พลองเป็นอาวุธ เรียกได้ว่าผู้ชมจะได้ดูครบทุกรสชาติแน่นอน ติดตามรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ได้ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง 7 เวลา 15.00-16.30 น.
ทีวีไกด์: รายการ “มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ชวนส่งกำลังใจ พร้อมร่วมสนุกในกิจกรรม “ป๊อปปูล่าโหวต” ให้กับ 12 นักชิงฝัน – ติดตามรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ได้ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง 7 เวลา 15.00-16.30 น. และรับชมความเคลื่อนไหวของ 12 ผู้ชิงฝันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 9 และ 359 และทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง
โค้ชเช งัดเทคนิคเทควันโด ปูเส้นทางให้เหล่านักสู้ “มาร์เชียล วอริเออร์”สู่เส้นทาง “แอ็กชั่นสตาร์” – ซึ่งจุดเด่นของการเตะแบบเทควันโด คือท่าเตะที่สวยงามที่มีความเร็วใช้สะโพกเป็นหลักในการส่งแรง อาศัยขาที่มีกล้ามเนื้อที่ยืดหยุ่นสูงในการเตะเพื่อส่งกำลังส่งกำลังในการเตะที่สมบูรณ์ น้อง ๆ ทุกคนจึงต้องมีความพยายามและฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง โค้ชเช บอกเล่าถึงการฝึกสอนน้อง ๆ มาร์เชียล วอริเออร์ ว่า “เทควันโดพื้นฐานสำคัญมาก หลายคนมีพื้นฐาน
ภาพข่าว: บิ๊กบอส ทรูฯ บุกเซอร์ไพรส์ 12 ผู้เข้ารอบในรายการ “มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” แนะ “ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือการชนะใจตัวเอง” –
ภาพข่าว: โค้ชเช งัดเทคนิคเทควันโด ให้เหล่านักสู้ “มาร์เชียล วอริเออร์” –
ภาพข่าว: ทรูฯ จับมือเจ เอส แอล และช่อง 7 เปิดตัว 12 ผู้ชิงฝัน “มาร์เชียล วอริเออร์” สู่เส้นทางแอ็กชั่นสตาร์ระดับโลก –
ทีวีไกด์: มาร์เชียล วอริเออร์ คัดเลือก 20 ผู้เข้ารอบ พิสูจน์ความแกร่งแบบคนตัวจริง หาสุดยอด 12 ผู้ชิงฝัน – งานนี้สนุกแน่เพราะทุกคนลุยเต็มกำลังไม่มีกั๊กทั้งพลังสมอง พลังกาย ร่วมพิสูจน์ความแกร่งของพวกเขาในภารกิจบู้ธแคมป์กับการฝึกของเหล่าทหารตัวจริงที่งานนี้ใครไม่สู้เป็นอันจบ พลาดไม่ได้วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 เวลา 15.00-16.30 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ชิงฝันได้ตลอด 24 ชม. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง
“เจ เอส แอลฯ” ผนึกกำลัง “ทรู วิชั่นส์” และ “ช่อง 7” ครั้งแรกในเอเชียของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ประดับวงการ “Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ประเดิม 20 เมษายน 2557 นี้ – รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ที่เปิดเวทีให้คนรักศิลปะการต่อสู้ทั้งชาย-หญิง ที่มีความฝัน มีความสามารถ และพร้อมที่จะก้าวออกจากเงา
ภาคกลางคึกคึก คนแห่ออดิชั่น “Martial
ภาคกลางคึกคึก คนแห่ออดิชั่น “Martial
Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” – Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” Feb 2014
คนแห่รวมพลปิดท้ายออดิชั่นภาคกลาง “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” – Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครที่ผ่านมาว่า “ หลังจากที่อีฟ ไปออดิชั่นมาทั้ง 3 ภาค แล้ว แต่ละภาคให้การตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้อีฟ ได้รู้ว่า คนไทยมีความสามารถหลายด้าน ทุกๆภาคมีแต่คนเก่งๆ นี่เป็นพื้นที่ใหม่ที่จะโชว์ความสามารถให้คนอื่นได้เห็น
ซี ศิวัฒน์ ชวนลุ้น! ว่าที่ แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่จาก รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์)”อาจเป็นทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว – “ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลงมา Audition ที่ต่างจังหวัดด้วยตัวเอง และก็ทึ่งมากๆครับเพราะ ชาวอีสานที่มาคัดเลือกแต่ละคนนอกจากรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ความสามารถด้านชาวมาร์เชียลอาร์ต นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรามีทั้งพระเอก นางเอก นักร้อง
ชาวเชียงใหม่ตื่นเต้น !… แห่ร่วมสมัครรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” – Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครว่า “ อีฟ ดีใจมากค่ะที่บรรยากาศวันนี้ชาวเชียงใหม่ให้การตอบรับดีมาก ทุกคนน่ารักและมาสมัครกันเยอะมาก ทำให้อีฟรู้ว่า คนไทยเรามีความสามารถ แต่ละคนที่มาวันนี้เก่งไม่แพ้กัน นี่แค่จังหวัดแรกนะคะ ต้องรอดูจังหวัดต่อๆไป ว่าจะมีคนมาสมัครกันเยอะ
เปิดตัวรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” – โดยภายในงานมี ผู้บริหารของ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และผู้บริหารของบริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) โดยมีพิธีกรของงาน แมทธิว ดีน ฉันทวานิช และเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ พร้อมเปิดตัวพิธีกรรายการ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา และ กรรมการประจำรายการ โอลิเวอร์ บีเวอร์, Mr. Roger (Mad Rog) Prideaux (โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์), แคทรียา อิงลิช