ข่าวประชาสัมพันธ์โก้ ธีรศักดิ์ | newswit

“ตุ๊ก-เดือนเต็ม” สตรองตัวแม่ เผยไลฟ์ไตล์ตัวช่วยเสริมฟิต
“ตุ๊ก-เดือนเต็ม” สตรองตัวแม่ เผยไลฟ์ไตล์ตัวช่วยเสริมฟิต
63 ยังแจ๋ว – “ปีนี้ 63 แล้ว ถามว่าเหนื่อยมั้ยในการดูแลตัวเอง ก็ไม่นะคะ เพราะพื้นฐานเป็นคนเรียนบัลเล่ต์มาก่อน Aug 2020
“ภีม-ภาคิน” เผยเหตุผอมผิดตา ป่วยหนักสุดในชีวิต
“ภีม-ภาคิน” เผยเหตุผอมผิดตา ป่วยหนักสุดในชีวิต
น้ำหนักลดฮวบ – "ไม่ทราบเหมือนกันยังไม่ได้ชั่งครับ แต่รู้สึกว่าน้ำหนักตัวเองลด รู้สึกด้วยจากการใส่เสื้อผ้า Mar 2016
ภาพข่าว: หน่อง-เต้ย นำทีมศิลปินดารา
ภาพข่าว: หน่อง-เต้ย นำทีมศิลปินดารา
รับเกียรติคุณทูตพระพุทธศาสนา ในงาน “มาฆบูชามหามงคล ๒๕๕๙” ที่เดอะสตรีท รัชดา – Mar 2016
“จอห์น มกจ๊ก” ชีวิตรันทดไม่เลิก
“จอห์น มกจ๊ก” ชีวิตรันทดไม่เลิก
เร่ขาย “น้ำพริก” ใช้หนี้นอกระบบ – "ย่างเข้า 8 ปีค่ะ" ไปขายยังไง ? "ก็ไปคนเดียว ใส่แทกซี่ไป แทกซี่เขาก็ยกขึ้นให้ Feb 2016
“แห้ว รีเจนซี่” ฮึดสู้ “มะเร็ง
“แห้ว รีเจนซี่” ฮึดสู้ “มะเร็ง
โต้! เงินหมดกลับเมืองไทย – อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ? "ในโรคเดิมคือมะเร็งดีขึ้นครับเกือบจะสมบูรณ์ Jan 2016
“จ๊ะ อาร์สยาม” เดือด ! ถูกด่าในไอจี
“จ๊ะ อาร์สยาม” เดือด ! ถูกด่าในไอจี
ซัดกลับอย่ายุ่งพื้นที่ส่วนตัว โต้เป็นคนแรง – "ในนี้(เว็บไซด์/เว็บบอร์ด) หนูจะไม่ด่าเลย Jan 2016
“ช่อง 2” เพิ่มความแซ่บ “จุดเดือด”
“ช่อง 2” เพิ่มความแซ่บ “จุดเดือด”
ปี 59 “อุ๊บ-โก้” มั่นใจโกยเรตติ้ง – โดย "อุ๊บ-วิริยะ" นักปั้นมือทองที่มารับงานพิธีกรครั้งแรกเผยถึงเรื่องนี้ว่า Dec 2015
“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ติดตราบาปทำ “แม่เสียชีวิต” ย้ำรู้สึกผิดไม่มีวัน – กลับมาดูใจแม่ไม่ทัน ทำให้เสียใจและโทษจนถึงทุกวันนี้ ? "ช่วงนั้นผมติดเพื่อน ติดเที่ยววันที่เกิดเรื่องเป็นวันที่ 31 ธันวา เค้าท์ดาวน์ยังไงก็ต้องออกวันนั้นนัดเพื่อนไว้แล้ว แต่คุณแม่ไม่ให้ออก ให้อยู่บ้าน ก็คงจะเรียกร้องให้เรามีเวลาให้ครอบครัวแหละ ผมดื้อ ผมไม่เชื่อแม่ ทะเลาะกับแม่แล้วก็ขับรถออกจากบ้าน คำสุดท้ายที่แม่ตะโกนไล่หลังมาก็คือจะจับบวช
“อุ๊บ-วิริยะ” ผนึกกำลัง “โก้-ธีรศักดิ์” ปลื้ม “จุดเดือด” กระแสแรงเรตติ้งอันดับ 1 – "สำหรับรายการ จุดเดือด ถือว่ากระแสตอบรับดีมาก ตอนนี้เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่เป็นรายการที่เรตติ้งอันดับ 1 ของ ช่อง 2 ไปแล้ว ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะว่ารายการเพิ่งออกอากาศ แต่ก็สัมผัสมากับตัวเวลาออกไปเดินมาไหนก็มีแต่เข้ามาคุยด้วย แล้วบอกว่าชอบดูรายการนี้รายการสนุก เราเองในฐานะคนทำงานก็ปลื้มนะ ที่สำคัญเป็นการตัดสินใจมาทำงานพิธีกรครั้งแรก ทั้งๆ
“แนท-เกศริน” เชิ่ดใส่ “นักธุรกิจใหญ่” ตามจีบ เมินเรื่องรัก ฟุ้ง! ใช้ “ธรรมะ” นำชีวิต – เพิ่งไปบวชมา ? "คราวนี้ไปนานเลยค่ะ ประมาณเดือนกว่า ก็โอเคเนาะ ไม่ได้ไปบวชอย่างเดียวไปเข้ากรรมฐานด้วย เป็นกรรมฐานที่อดอาหาร เป็นคอร์ส 3 วัน 5 วัน แล้วก็ 9 วันรวมทั้งหมดก็ 17 ซึ่งมันดื่มแต่น้ำเราเลยรู้สึกว่าเราได้เห็นอะไรที่เป็นความทุกข์มากขึ้น" ไปบวชเพราะอะไร ? "จริงๆ แนทเข้าวัดบวชเป็นปกติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราเรียนจันทร์ถึงศุกร์
จากปาก “ม่านฟ้า” ขยะแขยง! “น้ำเพชร” วอน...อย่าเอาชื่อไปพ่วงกับผู้หญิงคนนี้ – ติดตามรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. และ ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2
โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ชวนสาวๆ ร่วมลุ้น กับปฏิบัติการเนรมิตความสวย ในรายการ Makeover Diary – โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา กล่าวว่า "โก้เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเกิดมาพร้อมกับความสวย แต่บางคนก็เปรียบเสมือนเพชรที่ยังขาดการเจียระไน ให้ได้ความสวยที่เจิดจรัสสะดุดตาที่สุด โก้อยากให้รายการ Makeover Diary เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้สาวๆ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะสวยอย่างมั่นใจ
ทีวีไกด์: รายการ โตบ้านเพื่อน “นุ๊ก-สุทธิดา” ควงคู่สุดซี้ “โก้-ธีรศักดิ์” เม้ายับใน “โตบ้านเพื่อน” 15 พ.ย.นี้!! – โตบ้านเพื่อน สัปดาห์นี้ บุ๊คโกะ-นุ้ย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาว อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น นุ๊ก- สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่อาสาพาบุกบ้านเพื่อนซี้ ที่คบกันมายาวนานเกือบ 30 ปี โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ที่มาเม้าถึงเรื่องราวในอดีตว่า เคยเป็นศัตรูกัน ก่อนที่จะหันมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งวีรกรรมสุดแสบของทั้งคู่นั้น
ทีวีไกด์: รายการ ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์ “นุ๊ก” สุทธิดา และ “โก้” ธีรศักดิ์ 2 เพื่อนซี๊ปึ๊ก มิตรภาพไม่เคยจืดจาง – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ทีวี รายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” พบกับ 2 เพื่อนซี๊ปึ๊กที่คบกันมายาวนานแบบมิตรภาพไม่เคยจืดจาง อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่ปัจจุบันทุ่มเทกับการเล่นฟิตเนตจนหุ่นสุดเฟิร์ม เอวฟิตเปรี๊ยะ “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ.อยุธยา จะชวนเพื่อนซี๊หน้าใส “โก้ ” ธีรศักดิ์ มานั่งพูดคุยกับ 2 พิธีกร
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “แม่สีดา”ปล่อยโฮ!!กลางปากโป้ง เผยชีวิตแสนลำบาก – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ทางช่อง 8 จากกรณีข่าวที่พิธีกรชื่อดัง“โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังถูก “นางสีดา พัวพิมล” ฉ้อโกงเงินไปกว่า 500,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปทำละครเรื่องแม่นาคพระโขนง ของเจเอสแอล นอกจากนั้นยังมีดารานักแสดงอีกหลายคน ที่ถูกนางสีดาหลอกยืมเงินอย่างนี้เหมือนกัน มีกระแสข่าวว่านางสีดา ติดการพนัน นำเงินไปเข้าบ่อนจนหมดตัว!!งานนี้ทางรายการ
คอฟฟี่ มาสเตอร์ แรง! หนุ่ม-สาวคอกาแฟ เฮเข้าคิวสมัครแน่น โก้-ธีรศักดิ์ ขอเป็นเจ๊ดันปั้นน้องชิงเก้าอี้ผู้บริหาร – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--P-Aha ถึงสถานการณ์บ้านเมืองจะไม่เป็นใจ แต่เวทีค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีใจรักในกาแฟและการบริหาร “COFFEE MASTER ” (คอฟฟี่ มาสเตอร์) เกมโชว์ 24 ชั่วโมง ก็ยังได้รับความสนใจจากหนุ่มสาวคอกาแฟที่ตบเท้าเข้าคิวสมัคร งานนี้แอบเห็นหนุ่มหน้าเด้ง โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา