ข่าวประชาสัมพันธ์โจตันไทย | newswit

ภาพข่าว : โจตันไทย มอบสีให้กำลังใจ
ภาพข่าว : โจตันไทย มอบสีให้กำลังใจ
สู้ผ่านวิกฤตโควิด ไปด้วยกัน – Jul 2020
ภาพข่าว: มาโก้จับมือโจตัน สานต่อการพัฒนาเยาวชนอย่างยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่
ภาพข่าว: มาโก้จับมือโจตัน สานต่อการพัฒนาเยาวชนอย่างยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่
2 – นอกจากจะเป็นการร่วมแรงร่วมมือของทั้งสองบริษัทในการร่วมกันทาสีอาคารเรียนแล้ว Mar 2014
มาโก้จับมือโจตัน สานต่อการพัฒนาเยาวชนอย่างยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่
มาโก้จับมือโจตัน สานต่อการพัฒนาเยาวชนอย่างยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่
2 เนรมิตโรงเรียนในฝันให้เยาวชนสามชุก จ.สุพรรณบุรี – นอกจากจะเป็นการร่วมแรงร่วมมือของทั้งสองบริษัทในการร่วมกันทาสีอ Mar 2014
ภาพข่าว: นิตยสาร casaviva เปิดเวทีสร้างสรรค์นักออกแบบหน้าใหม่ สานความสำเร็จปีที่ 7 “Casaviva Design Contest 2013 : Creative Space” –
ภาพข่าว: เอกชนร่วมใจ “ป้ายสี เติมฝัน” เนรมิตโรงเรียนในฝัน – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--วีม คอมมูนิเคชั่น นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) นายวิสูตร ก้อนทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โจตัน ไทย จำกัด และนายปริญญา ชุมรุม อาจารย์ ภาควิชาการสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมด้วยพนักงานและนักศึกษา ลงพื้นที่ทาสีโรงเรียนวันดอนทราย จ.เพชรบุรี ที่ชนะเลิศการประกวดวาดภาพในโครงการ ป้ายสี
สีโจตัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Majestic EcoHealth – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โจตันไทย “โจตัน” ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสี ปี 2010 ทุ่มทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์สีทาภายในนวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด Majestic EcoHealth?สีปลอดภัยสูงสุด ปราศจากสารอันตราย APEO100%รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย APEO หรือ Alkylphenol Ethoxylate เป็นสารเคมีที่เป็นพิษที่สามารถสะสมอยู่ในสิ่งแวดล้อมจนก่อให้เกิดอันตรายและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องเป็นวงกว้าง โดยเมื่อ
ภาพข่าว: โจตัน แนะนำสีน้ำมันไร้กลิ่นฉุนรบกวน การ์เด็กซ์ สูตรใหม่ – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ขอแนะนำสี "การ์เด็กซ์ สูตรใหม่" นวัตกรรมสีน้ำมันประสิทธิภาพเหนือชั้น สูตรไร้กลิ่นฉุนรบกวนทั้งระหว่างทา และหลังการใช้งาน มีการแห้งตัวในระยะเวลาที่เหมาะสมตลอดทั่วทั้งพื้นผิวหน้าของสี และภายในชั้นสี ให้สีสันสดสวยคงทนยาวนาน ด้วยนวัตกรรม TrueColour Technology ช่วยป้องกันเชื้อราให้กับพื้นผิวไม้และ
ภาพข่าว: มอบสีโจตาการ์ด เพื่อสุขภาพกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น นายอีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีโจตัน มอบ “โจตาการ์ด 82” นวัตกรรมสีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่า 1,000,000 บาท ให้แก่กองทัพเรือ เพื่อใช้ประโยชน์ในการบูรณะซ่อมแซมเรือของกองทัพ โดยมี พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ
ภาพข่าว: สีโจตาการ์ด 82 ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีโจตัน ขอแนะนำนวัตกรรมสี “โจตาการ์ด 82” สีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติเด่นด้วยปริมาณเนื้อสีสูงถึง 80% ทำให้ทาได้พื้นที่มากขึ้น ประหยัดทั้งเงินและเวลา เพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน สีโจตาการ์ด 82 มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ
ผู้บัญชาการทหารเรือ รับมอบสีจากบริษัทโจตันไทย จำกัด – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ วันนี้ (๑๐ มีนาคม ๒๕๕๒) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือเอก กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีรับมอบสี Jotagard จาก บริษัท โจตันไทย จำกัด โดยมี Mr.Eric Mallace กรรมการผู้จัดการ และ นายอัฐพล พงศ์พัฒนานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป - สีเรือ เป็นผู้มอบ ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม เขต บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
โจตันไทย แถลงข่าว ทิศทางและกลยุทธ์การรุกตลาดของโจตันในปี 2552พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสีรุ่นล่าสุด “โจต้าการ์ด 82” – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีคุณภาพ “โจตัน” ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ทิศทางและกลยุทธ์การรุกตลาดของโจตันในปี 2552 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสีรุ่นล่าสุด “โจต้าการ์ด 82” สีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัย โดย นายอีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย
ภาพข่าว: มาเจสติก นวัตกรรมสีทาภายในระดับพรีเมี่ยม ทางเลือกใหม่ปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--พรีเดีย คอมมิวนิเคชั่น นายอีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหาร บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายสีพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ โจตัน แถลงข่าวเปิดศักราชรุกตลาดสีปีหนู ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอนด์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวิล์ดแนะนำสีทาภายในกลุ่มใหม่ “มาเจสติก” (Majestic)
โจตัน ชูนวัตกรรมสีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมส่ง มาเจสติก สีทาภายในกลุ่มใหม่รุกตลาดสีระดับบน – กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--พรีเดีย คอมมิวนิเคชั่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ โจตัน เปิดศักราชรุกตลาดสีปีหนู ชูนวัตกรรมสีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล่าสุดเปิดตัวสีทาภายในกลุ่มใหม่ “มาเจสติก” (Majestic) สีที่ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต (Low VOC) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ภาพข่าว: โจตัน คืนความสง่างามแก่ศาลาว่าการกลาโหม – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โจตันไทย มร.อีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด ทำพีธีส่งมอบงานทาสีอาคารศาลาว่าการกลาโหม ซึ่งเป็นอาคารที่มีอายุกว่า 120 ปี สร้างในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ด้วยสถาปัตยกรรมตะวันตกยุคเรอเนสซองส์ โดยมี พลเอก วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องสนามไชย ศาลาว่าการกลาโหม สำหรับการบูรณะอาคารศาลาว่าการกลาโหม นี้
โจตันไทยวางใจตั้งลินตาสเป็นตัวแทนโฆษณาประชาสัมพันธ์ – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ลินตาส (ประเทศไทย) บริษัท โจตันไทย จำกัด โดยนายบยอร์น แน็กเลสตาด กรรมการผู้จัดการ ร่วมพิธีลงนามแต่งตั้ง บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด เอเยนซีอันดับหนึ่งของเมืองไทย เป็นตัวแทนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยมี นางจารุวรรณ วนาสิน ประธานกรรมการและกรรมการ ผู้อำนวยการ บริษัท ลินตาส เข้าร่วมลงนาม ทั้งนี้ผลงานโฆษณาชิ้นแรกที่ลงประเดิมจอได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ที่มีชื่อว่า
โจตันไทยบริจาคสีแปลงโฉมใหม่ให้ทำเนียบรัฐบาล – กรุงเทพ--28 มี.ค.--โจตันไทย โจตันไทยกับขบวนการลูกเสือเพื่อสิ่งแวดล้อมร่วมโครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมของทำเนียบรัฐบาล มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคารใหม่ล่าสุด "โจตาชิลด์ แมกซ์" มูลค่ารวม 5 แสนบาท เพิ่มความสดสวยให้ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 27 มีนาคม 2540 เวลา 14.00 น. : นายคำภิญ สุทธิพิทักษ์ ประธานคณะกรรมการขบวนการลูกเสือเพื่อสิ่งแวดล้อมกับ บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สี "โจตัน" นำโดย