ข่าวประชาสัมพันธ์โฉมฉาย | newswit

ทีวีไกด์: ละคร ขุนปราบดาบข้ามภพ
ทีวีไกด์: ละคร ขุนปราบดาบข้ามภพ
– "ขุนปราบ" ช่วย "ก้านตอง"ออกตามหา "ย่าเมี่ยง" ก้านตอง(สไมล์-ภาลฏา) กังวลใจที่ ย่าเมี่ยง(แอ๊ด-โฉมฉาย) Feb 2019
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “รักล้นๆ
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “รักล้นๆ
คนเต็มบ้าน” ตอนที่ 24 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00น. ช่องวัน31 – "บอกว่าอย่าน่ารัก" Jun 2018
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “รักล้นๆ
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “รักล้นๆ
คนเต็มบ้าน” ตอนที่ 3 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561 เวลา 19.00น. ช่องวัน31 – ทำเอา Jan 2018
มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จส์ เกรนาดา เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสัมมนาหนึ่งสุขภาพหนึ่งเวชกรรม – มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จส์ จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมสัมมนาสองวัน คือวันที่ 21 – 22 ตุลาคม นี้ มหาวิทยาลัยดังกล่าวมีข้อตกลงร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดลในการดำเนินการหลักสูตรสองปริญญา (Dual degree) และนับเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในสาขาการแพทย์ สัตวแพทย์ และสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จส์ เกรนาดา
มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จส์ เกรนาดา
เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ “หนึ่งสุขภาพหนึ่งเวชกรรม (One Health One Medicine)” ณ ประเทศเกรนาดา Sep 2017
“เอส” ควง 2 สาว “เกรซ-ฝ้าย” Make
“เอส” ควง 2 สาว “เกรซ-ฝ้าย” Make
over แฟนละครร่วมเป็นหนึ่งในละคร “ลิขิตริษยา” – งานนี้ทั้ง "เอส-กันตพงศ์, เกรซ-กาญจน์เกล้า" และเหล่านักแสดง Jul 2016
“เกรซ” พลิก รับบทดราม่าสาวเจ้าน้ำตาใน
“เกรซ” พลิก รับบทดราม่าสาวเจ้าน้ำตาใน
“ลิขิตริษยา” – "ลิขิตริษยา เป็นการพลิกบทบาทรับบทดราม่า ชีวิต เข้มข้น สำหรับเกรซครั้งแรก โดยบท "โฉมฉาย" Jul 2016
“เกรซ” ชวนแฟนละครแต่งกายย้อนยุค
“เกรซ” ชวนแฟนละครแต่งกายย้อนยุค
ถ่ายภาพร่วมกับทีมนักแสดง “ลิขิตริษยา” – "ขอเชิญชวนแฟนละครร่วมสนุกกับกิจกรรม Make over แต่งกายย้อนยุค Jun 2016
เชิญชมประกวดร้องเพลงลูกกรุง อิมพีเรียลวัยเก๋า แจ้งเกิด – คุณโฉมฉาย อรุณฉาน คุณพิมพ์ปฏิภาณ พึ่งธรรมจิตต์ คุณพรพิรุณสุดพิเศษ เอาใจวัยเก๋า โดยศิลปินแห่งชาติ " คุณสุเทพ วงศ์กำแหง " นักร้องลูกกรุงคุณภาพชั้นครู มาร่วมขับกล่อมบทเพลงลูกกรุงอันไพเราะ ภายในงาน พลาดไม่ได้! วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11.00น. เป็นต้นไป บริเวณ Event Hall
ทีวีไกด์: ซิทคอม บ้านนี้มีรัก ตอน เมนูเพื่อสุขภาพ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2558 – “เมนูเพื่อสุขภาพ” ไปตรวจเจอไขมันในเลือดสูง แฮ็งค์(โจโจ้ ไมอ๊อคชิ) กับแม่น้อย(แม่แอ๊ด-โฉมฉาย) จึงต้องกินเมนูเพื่อสุขภาพ งานนี้ใครจะทนกินได้นานกว่ากัน เอาใจช่วยทั้งคู่ได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้18.00น. ทางโมเดิร์น
ทีวีไกด์: ซิทคอม บ้านนี้มีรัก ตอน ก๋วยเตี๋ยวไก่กับคุณนายเขียวหวาน ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2558 –
ทีวีไกด์: ซิทคอม บ้านนี้มีรัก ตอน “พ่อลิ้งค์” – “พ่อลิ้งค์” ลิ้ง (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) ถูกแทงอาการสาหัส รัก (กัปตัน-ภูธเนศ) กับ แม่ (โฉมฉาย) จึงนำสายสิญจน์มาผูกข้อมือทำพีธีบายศรีสู่ขวัญ พร้อมเรียกดวงวิญญาณพ่อองอาจ มาช่วยปกป้องลิ้งค์ สุดท้ายลิ้งค์จะฟื้นหรือไม่? ห้ามพลาด “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้ 18.00น. ทางโมเดิร์น
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง ต้นแบบ “นักแสดงคุณภาพ” –
ภาพข่าว: “บ้านนี้มีรัก” สุดครึกครื้น!! ร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “กัปตัน-โจโจ้-หนูเล็ก-เจฟ” – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ผู้กำกับเกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล นำทีมนักแสดง แอ๊ด-โฉมฉาย, พิม-พิมพ์มาดา, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, เอ้ก-บุษกร, เอ้-ชุติมา, โบ้ท วิบูลย์นันท์, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หอบเค้กก้อนโตมาทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ 4 นักแสดงที่เกิดในเดือนกรกฎาคม กัปตัน-ภูธเนศ,โจโจ้ ไมอ็อก, หนูเล็ก ก่าก๊า และเจฟ-ญาณกวี กลางกองซิทคอม
เรื่องย่อ: คู่กรรม – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ อังศุมาลิน ชลาสินธุ์(หนึ่งธิดา โสภณ) เติบโตท่ามกลางความรักของแม่อร(ปวีณา ชารีฟสกุล) กับยาย(โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ที่บ้านริมคลองบางกอกน้อย โดยปราศจากความใยดีของหลวงชลาสินธุราช(จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี) ผู้เป็นพ่อที่เป็นนายทหารระดับสูงแห่งกองราชนาวีไทย ที่ไปมีครอบครัวใหม่เพื่อความก้าวหน้าทาง การงาน อังศุมาลินมีเพื่อนชายที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก คือ วนัส(นภัทร อินใจเอื้อ)
ภาพข่าว: เซอร์ไพรส์วันเกิด “กัปตัน-โจโจ้” “บ้านนี้มีรัก” ครึกครื้น!! – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ผู้กำกับเกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล นำทีมนักแสดง แอ๊ด-โฉมฉาย, เอ้ก-บุษกร, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, เอ้-ชุติมา, โบ้ท วิบูลย์นันท์, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า หอบเค้กก้อนโตมาทำเซอร์ไพรส์วันเกิด 2 หนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศและโจโจ้ ไมอ็อกชิ กลางกองซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” ทำเอาทั้งคู่เป็นปลื้มสุดๆ -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“ทวิภพ” บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ทีมนักแสดงจากละครเวที “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” โดม-ปกรณ์ ลัม, นัท มีเรีย, ปวีณา ชารีฟสกุล, รอง เค้ามูลคดี, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ร่วมกันทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ บริเวณศาลพระพรหม ศูนย์การค้าเอสพลานาด เมื่อเช้าวานก่อน “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง 29 มิ.ย.นี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย
“เกรซ” ครวญร้องเพลงลูกกรุงสุดหิน ลับลูกคอขึ้นโชว์คอนเสิร์ตพลังเพลง – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โรงละครแห่งชาติ ซุ่มฟิตเสียง เพื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ต พลังเพลง ร่วมกับนักร้องรุ่นใหญ่ สุเทพ วงศ์กำแหง,สวลี ผกาพันธ์,ธานินทร์ อินทรเทพ,โฉมฉาย อรุณฉาน นางเอกสาววิกหมอชิต“เกรซ”กาญจนเกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถึงกับหนักอกหนักใจ คอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ที่โรงละครแห่งชาติ โดย บริษัททรูมันนี่ จำกัด ร่วมกับ
เรื่องย่อซิทคอม บ้านนี้มีรัก วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. 2552 – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ตอน “ลูกเขยซ่า แม่ยายแสบ” ริน(เอ้-ชุติมา) ต้องไปงานแต่งเพื่อนที่ขอนแก่น แต่ก็ห่วงกลัวว่าแฮ้งค์(โจโจ้) จะหนีเที่ยว รินจึงฝากแม่(แอ๊ด โฉมฉาย)กับรัก(กัปตัน) ให้ช่วยจับตาดูสามีตัวแสบให้หน่อย งานนี้แฮ้งค์จะแอบแม่กะรักหนีเที่ยวสำเร็จหรือไม่? ตามชมได้ใน“บ้านนี้มีรัก”วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ 18.00น. โมเดิร์นไนน์ทีวี
“เสรีเซ็นเตอร์” เชิญชมคอนเสิร์ต “สุเทพโชว์” – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ เชิญชมคอนเสิร์ต “สุเทพโชว์” พบกับ สุเทพ วงศ์กำแหง ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินรับเชิญ โฉมฉาย อรุณฉาน ที่มามอบพบเพลงอันไพเราะตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2551 เวลา 15.00น.-17.00 น. ณ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ สอบถามโทร. 0-2746-0668 ต่อ 303 ผู้ส่ง : คุณณกมล (น้ำผึ้ง)
ดาราใจบุญ ร่วมใจตอบคำถาม มอบของบริจาคให้โรงเรียน ใน “ทศกัณฐ์ 3 วัย” – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รายการ “เกมทศกัณฐ์เด็ก 3 วัย” นำทีมโดยดาราใจบุญอย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช, เกริก ชิลเลอร์, บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงศ์, อุดม ชวนชื่น, แดน บุรีรัมย์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, น้องเดียว ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์, น้องแพร ด.ญ.สุพิชชา มงคลจิตตานนท์ และ แชมป์ทศกัณฐ์เด็กคนล่าสุด น้องพีพี ด.ช.พีรพล เพิ่มเพ็ชร์
บ้านนี้มีรัก ตอน พ่อสกล – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ซีเนริโอ พ่อสกล (รอง เค้ามูลคดี) มาเยี่ยม สกล (จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม) ที่กรุงเทพฯ และได้เจอกับ คุณนาย (โฉมฉาย) เกิดคุยกันถูกคอ จนทำให้สกลเข้าใจผิดคิดว่า พ่อของตัวเองยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้คิดจะจีบคุณนาย เลยโวยวายจะไล่พ่อกลับบ้านต่อหน้า รัก (กัปตัน-ภูธเนศ) งานนี้รักจะช่วยคลี่คลายปัญหาครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน "บ้านนี้มีรัก" วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.นี้ 18.00 น. โมเดิร์น 9
บ้านนี้มีรัก ตอนที่ 29 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--ซีเนริโอ "เด็กเลี้ยงแกะ" แม่ (โฉมฉาย) สั่งให้ลูกๆ ทุกคนช่วยกันทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ แต่ลิ้งค์ (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) ขี้เกียจเลยแกล้งป่วย ทุกคนในบ้านเชื่อลิ้งค์กันหมด ยกเว้น รัก (กัปตัน-ภูธเนศ) ที่ไม่เชื่อ รักจะจับโกหกลิ้งค์สำเร็จหรือไม่? ตามชมได้ใน "บ้านนี้มีรัก" วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. นี้ 18.00 น. โมเดิร์น 9
ละคร บ้านนี้มีรัก ตอนที่ 18 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ซีเนริโอ “ความไว้ใจ” จู่ๆ... สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทของ “แม่” (แม่แอ๊ด โฉมฉาย) หายไป ทุกคนเลยสงสัยว่าเป็นฝีมือของ สกล (จักบุ๋ม เชิญยิ้ม) คนสวนของบ้าน แต่ “รัก” (กัปตัน ภูธเนศ) ไม่เชื่อ....รักไว้ใจคนผิดหรือเปล่า ? ติดตามชมกันได้ “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9
บ้านนี้มีรัก ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนนท์ทีวี – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ซีเนริโอ "ลูกแม่ 3" "รัก" (กัปตัน ภูธเนศ) และทุกคนรวมหัวปรึกษากันอย่างเคร่งเครียดว่า จะใช้วิธีอย่างไรเพื่อบอก "แม่" (แม่แอ๊ด โฉมฉาย) ว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะเริ่มต้น แต่รักกลับคิดว่ายังไม่ควรบอกตอนนี้ เพราะจะทำใจให้แม่ทำใจไม่ได้ และอาการทรุดหนักกลง ทุกคนจึงตกลงกันว่าจะเก็บเรื่องผลตรวจไว้เป็นความลับก่อน
บ้านนี้มีรัก ตอนที่ 15 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ซีเนริโอ "ลูกแม่ 2" หลังจากที่"รัก" (กัปตัน ภูธเนศ), ริน (เอ้ ชุติมา), ลิ้งค์ (ฟรอยด์ ณัฐพงษ์) และแฮ้งค์ (โจโจ้ ไมอ๊อกซี่) รู้ว่าแม่ (แม่แอ๊ด โฉมฉาย) อาจมีสารที่จะก่อให้เกิดมะเร็ง ในลำไส้ได้จากหมอ (เช็คชื่อดูกับเด๊ะ) "รัก" เลยคิดแผนที่จะให้แม่ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ด้วยการให้รินโกหกแม่ว่าเธอท้อง
“แม่แอ๊ด-โฉมฉาย” รับบทหนักเป็นมะเร็ง! แต่ได้กำลังใจดีจากลูกๆ ใน “บ้านนี้มีรัก” – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ซีเนริโอ รับบทคุณแม่อารณ์ดี แถมชอบปล่อยมุขฮาใส่ลูกๆในละครซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” ทางช่อง 9 อยู่ดีๆ “แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล” ก็ต้องมารับบทหนักเป็นโรคมะเร็ง แต่ก็ได้กำลังใจดีจากบรรดาลูกๆในละครเรื่องนี้ “ถ้าเป็นเรื่องจริง แม่ก็คงแย่เหมือนกัน แต่ที่แม่เป็นมะเร็งก็เพราะในเรื่อง “บ้านนี้มีรัก” เค้ามีการเพิ่มบท ปรับบทให้มันสนุกขึ้น
บ้านนี้มีรัก ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ซีเนริโอ ตอน "ลูกแม่" แม่(แม่แอ๊ด โฉมฉาย)ชวนเพื่อนเก่าที่สนิทมาก มาทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับลูก ๆ ที่บ้าน แต่พอถึงเวลากลับไม่มีลูกคนไหนอยู่บ้านเลยซักคนเดียว แม่เลยคิดแผนให้ลูก ๆ อยู่บ้านด้วยการแกล้งป่วย แต่"รัก"(กัปตัน ภูธเนศ),ริน(เอ้ ชุติมา),ลิงค์(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)และแฮ้งค์(โจโจ้ ไมอ๊อกซี่)ร้อนใจ กลัวแม่จะเป็นอะไรมาก