ข่าวประชาสัมพันธ์โชว์แตกฟอง | newswit

“ฟลุค” ทุ่มไม่อั้นแต่ง “แอ๊ปเปิ้ล”
“ฟลุค” ทุ่มไม่อั้นแต่ง “แอ๊ปเปิ้ล”
ปีหน้า สร้าง “เรือนหอ” สไตล์รีสอร์ทแบบไม่จำกัดงบ – โดย "หนุ่มฟลุค" กล่าวว่า... "ปีนี้เป็นงานของพี่สาวผม May 2016
“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ยังไม่พร้อมแต่ง
“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ยังไม่พร้อมแต่ง
“น้องบุ๋ม” รับ! ยังสนุกกับการใช้ชีวิต – ซึ่ง "ต๊ะ บอยสะเก๊าท์" กล่าวว่า... Mar 2016
“หมอกฤษณ์” เตือน “ดาราหญิง” ชื่อดังมีดวงถึงฆาตต้องระวัง
“หมอกฤษณ์” เตือน “ดาราหญิง” ชื่อดังมีดวงถึงฆาตต้องระวัง
– ซึ่ง "หมอกฤษณ์" กล่าวว่า.... "ดวงในวงการบันเทิงสำหรับปีหนี้ ขอเริ่มแบบนี้ก่อนนะ Mar 2016
“เมจิ” ฟิตหุ่น เน้นกล้าม แฮปปี้สุขภาพดี
“เมจิ” ฟิตหุ่น เน้นกล้าม แฮปปี้สุขภาพดี
ไม่หวั่นคนมองเหมือน “ผู้ชาย” – ซึ่ง "สามเมจิ" กล่าวว่า... "จริงๆ ก็เริ่มเหมือนสาวๆ ทุกคน Mar 2016
“เอ-อัญชลี” ทำทุกอย่างเพื่อ “ลูก”
“เอ-อัญชลี” ทำทุกอย่างเพื่อ “ลูก”
ลั่น! “แม่เลี้ยงเดียว” ห้ามเจ็บ ห้ามตาย – ซึ่ง "เอ-อัญชลี" กล่าวว่า.... Mar 2016
“ลูกนก สุภาพร” ไม่สนคนมอง “ตกอับ”
“ลูกนก สุภาพร” ไม่สนคนมอง “ตกอับ”
ไม่มีงานแต่ชีวิตมีความสุข – "ช่วงนี้ก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่ก็ยังรับงานบ้าง ถ้ามีเจ้าภาพจ้าง กำลังมองหานักแต่งเพลง Mar 2016
“มิตร มิตรชัย” ปิดตายเรื่องหัวใจ
“มิตร มิตรชัย” ปิดตายเรื่องหัวใจ
เผย..เรื่องคดีไม่ไกล่เกลี่ย ขอพิสูจน์ความจริง – "ก็ดีนะครับ เพลงคาถาปลาบผีผมติดชาร์ตอันดับ 1 อยู่ที่ Mar 2016
“ไกรสร” ปิดตำนานมรดกเลือด “พุ่มพวง”
“ไกรสร” ปิดตำนานมรดกเลือด “พุ่มพวง”
เปิด “พินัยกรรม” มอบลิขสิทธิ์เพลงแม่ ให้ “เพชร” – ความสัมพันธ์พ่อลูกเป็นยังไงบ้างช่วงนี้ ? เพชร : ดีมากครับ Mar 2016
“หนุ่ม-ศรราม ไม่เหงา ชินกับความ
“หนุ่ม-ศรราม ไม่เหงา ชินกับความ
“โสด” ฟุ้ง! ยังฮอตเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตใน “อเมริกา” – ทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา ? "เป็นทัวร์ของหนุ่มเอง Mar 2016
“เต๋า-อดิศร” จูงมือ “น้องนาว”
“เต๋า-อดิศร” จูงมือ “น้องนาว”
ประกาศข่าวดี ปลายปีลุ้นวิวาห์ – โดย "เต๋า อดิศร" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สึกออกมาตอนแรกก็จะรู้สึกงงนิดนึง Mar 2016
“แด๊ก บิ๊กแอส” เปิดตัวลูกสาว “น้องร็อคกี้”
“แด๊ก บิ๊กแอส” เปิดตัวลูกสาว “น้องร็อคกี้”
ปลื้มทำหน้าที่ “ร๊อคเก้อพ่อลูกอ่อน” ยันไม่ทิ้งไมค์ – ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นงานเพลง ? Jan 2016
“โบ-ชญาดา” แฮปปี้หลังแต่ง “พี่แบงค์”
“โบ-ชญาดา” แฮปปี้หลังแต่ง “พี่แบงค์”
ดูแลดี เตรียมปรึกษาแพทย์มีน้องให้ “อชิ” – งานแต่งงานที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ? "ก็เป็นงานพิธีในครอบครัว Jan 2016
“นิโคล” เปิดครกขาย “น้ำพริก” แพลนปีใหม่พา “ทิกเกอร์” ตะลุย “ญี่ปุ่น” – ได้ยินมาว่าขายน้ำพริก ? "เป็นธุรกิจใหม่ค่ะ เป็นคนที่ชอบทานน้ำพริกมากๆ แล้วก็ได้มาทานน้ำพริกที่มันเหมือนๆไม่เคยหาซื้อ ไม่เคยเห็นในตลาด แต่เป็นของพี่เลี้ยงของทิกเกอร์(ลูกชาย) ของหมู่บ้านเขา หมู่บ้านดอนเป้า ก็เพิ่งกลับกันมาเมื่อวานนี้เองค่ะ ไปเรียนวิธีทำ ทำเองจริงๆ แล้วอยากกินเอง(หัวเราะ) มันหมด พอหมดเราก็ต้องสั่งเขามา คิดซะว่าเราอยากกินเองแล้วก็ให้เขาส่งมา
“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เปรยอยาก “เสริมอึ๋ม” “หนุ่มบอย” หวานใจไฟเขียวโร่ปรึกษา “อุ้ม-ลัขณา” – เปลี่ยนลุกคส์ ถ่ายหวิวกระแสเป็นยังไงบ้าง ? "ดีมากค่ะ ขอบคุณด้วย ขอบคุณที่บอกว่าสวย (ยิ้ม) ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน คนจะรับได้ไหมเราเป็นตลก แล้วมาเปลือยอะไรแบบนี้ แต่ภาพที่ออกมาถ้าใครได้ดูเนาะ มันก็ไม่ได้เป็นแบบอล่างฉ่าง มันก็เป็นเซ็กซี่แบบหรูเรียบ" คนชมเยอะ ? "ใช่ค่ะหลายคนก็ชม แต่ยังไม่กล้าอ่าน ไม่เข้าไปอ่านมีด่ารึป่าวไม่รู้(หัวเราะ)
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์แตกฟอง” “อั๋น-โอลิเวอร์” ลุ้นปีหน้าควงแฟนสาวลูกครึ่งเข้าประตูวิวาห์ – หายไปไหนมาหลายคนบ่นคิดถึง ? "ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ยังมีชีวิตอยู่ดี แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเลิกเล่นละคร ประมาณ 3-4 ปีเลย เป็นช่วงจังหวะชีวิตครับขึ้นๆ ลงๆ และคิดว่าถ้าเราทำธุรกิจของตัวเองไม่เต็มที่ เราน่าจะทำอย่างไรอย่างหนึ่งนะ และน่าจะพักอะไรสักอย่าง มันเป็นจังวะที่ดีที่เราได้พักละครไปก่อนแล้วไปทำธุรกิจส่วนตัว"
“เอ๊ะ ศศิกานต์” สมใจตั้งท้องลูกชาย 7 เดือน – "ตอนนี้ 28 อาทิตย์ เกือบๆ 7 เดือนแล้ว ก็เป็นวิธีธรรมชาติคะ จริงๆ ก็ลองมาหลายรูปหลายวิธี วิทยาศาสตร์ก็แล้วอะไรก็แล้ว ปรากฏว่าได้ไปอยู่ฟิจิมามาหนึ่งเดือน ด้วยความที่ฟิจิไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ อินเตอร์เน็ตก็ไม่มี โทรศัพท์ก็ไม่สะดวก ทำงานไม่สะดวก มันก็เป็นเรื่องของความเครียดเหมือนกัน ตอนอยู่เมืองไทยเราก็ทำงานตลอดเวลา ไม่มีเวลาพัก แต่ตอนไปอยู่ที่นั้นมันได้พักผ่อนจริงๆ
“ปิ๋ม ซีโฟร์” ยัน! ทำทุกอย่างเพื่อลูก เป็น “แม่เลี้ยงเดี่ยว” ต้องเข้มแข็ง – "ก็ต้องยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน คนโตนี่จะเลี้ยงมาอีกแบบหนึ่ง เพราะว่าเหตุการณ์ที่คุณแม่เจอตอนเลี้ยงลูกคนโตอีกแบบหนึ่ง ลูกคนเล็กอีกแบบหนึ่งจะใช้สิ่งที่ปลูกฝังลูกคนโตมาให้เหมือนกับลูกคนเล็กไม่ได้ เพราะสถานะการณ์เปลี่ยนไป ลูกคนโตปิ๋มเลือกที่จะเล่าทุกอย่าง พูดทุกอย่างให้ลูกคนโตฟังให้เขาฟังจากปากเราไม่ใช่ให้เขาไปฟังจากคนอื่น แล้วมาตั้งคำถามแม่
“ออม บูลเบอร์รี่” เอาดีด้านเซ็กซี่ บอกลาชีวิตโสด “โยชิ” หนุ่มญี่ปุ่นครองใจ – โดย "ออม บูลเบอร์รี่" เปิดใจถึงเรื่องนี้ "เรื่องภาพเซ็กซี่ที่ลงใน ไอจี จริงๆ ออมเป็นคนที่เซ็กซี่อยู่แล้ว แต่มันยังไม่ถึงเวลาที่ต้องเปิด พอออมโตขึ้น แล้วคาแร็กเตอร์เพลงที่ต้องเปลี่ยนเราก็มีความรู้สึกว่าเราเปิดได้ละ ที่เปิดครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจจะให้เซ็กซี่เลย แต่ด้วยความที่หุ่นเราเปลี่ยนแล้ว เราทำธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างด้วย
“ตั๊ก ศิริพร” โร่ขึ้น สน.พหลฯ เดือด! มอเตอร์ไซด์ขับชนแล้วหนี – "เมื่อเช้าเดินทางมาอัดรายการ โชว์แตกฟอง ที่ ช่อง 2 ขับมาถนนลาดพร้าว เลยโชคชัย 4 มาหน่อยนึง ตั๊กก็ขับตามแท็กซี่มาปรากฏว่าแท็กซี่เบรกกะทันหัน ตั๊กก็เลยเบรก ปรากฏว่ามอเตอร์ไซด์ที่ขับมาเบรกไม่ทันหรือยังไงไม่รู้มาชนท้าย แล้วก็ขับมาชนต่อด้านข้าง ตรงนั้นไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจตรงที่มันด่าเราก่อนที่จะขับรถหนีไป"ช่วยไม่ได้อยากเบรกกะทันหันเอง" แล้วก็ขับรถไปเลย
“ออร์แกน” กลัวการมีลูก โล่งอก “คุณชาย” เข้าใจ – "ชีวิตหลังแต่งงานก็สนุก (หัวเราะ) มันก็มีความสุขนะ แต่จริงๆ แกนว่ามันก็ไม่ได้เปลี่ยนจากเดิมเยอะมาก เพราะว่าแกนกับคุณชายรู้จักกันมา 11 ปี รู้จักนิสัยกันดี เรียนรู้กันมานาน พอแต่งงานแล้วเราก็เป็นแม่บ้านมากยิ่งขึ้นแต่ไม่ได้เยอะ ซึ่งคุณชายเขาก็เข้าใจว่าเราต้องออกมาทำงาน เอาจริงๆ ตอนนี้ตื่นมาก็กดกาแฟให้คุณชาย นานๆ ครั้งมีเตรียมอาหารเช้าให้
“ทาทา-หมอ” ลุ้นคลอดมกราคมปีหน้า ตั้งชื่อ “น้องเร” แปลว่า – ซึ่ง “ทาทา ยัง” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ 4 เดือนกว่าแล้วคะ ดีมากคะเพราะพ้นช่วงที่แพ้หนักมากแล้ว ก่อนหน้านี้แพ้มาก ดีไม่รุนแรงมากถึงขั้นทานอะไรไม่ได้เลย แต่ก็มีอาเจียนมีเวียนหัว เพลียมาก ตัวร้อนผิดปกติ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ผิดปกติ คุณแม่ทุกคนอุณหภูมิในร่างกายจะสูงผิดปกติอยู่แล้ว อัลตร้าซาวด์ตลอด ต้องคอยไปเช็คเพราะว่าเราอายุมากแล้ว
“ยุ้ย ญาติเยอะ” ฟุ้ง! ชีวิตครอบควัวแฮปปี้ เผย...อยากมี “ลูกสาว” อีกคน – ก่อนหน้ามีเป็นข่าวใหญ่เหมือนกัน ยุ้ยมีครอบครัว ? “มันเป็นช่วงที่ยุ้ยห่างไปจากวงการ เป็นช่วงที่พ่อยุ้ยป่วยก็เลยเลิกวง ยุ้ยก็เลยห่างๆ ออกมาแล้วเงียบไป แล้วอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่ายุ้ยท้องซึ่งมันก็เรื่องจริงแหละ แต่ก่อนหน้านั้นมันก็มีลือมาตลอดว่ายุ้ยมีผัวแล้ว ยุ้ยท้องแล้ว เยอะแยะมากมาย มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าช๊อคแต่คงจะเป็นการพาดหัวข่าวให้ดูน่าสนใจ
“ซาร่า” ทุ่มเวลาเลี้ยง “แม็กซ์เวลล์” เผย…หัวใจไม่ปิดตาย แค่ยังไม่พร้อม – ตอนนี้พัฒนาการของน้องเป็นยังไงบ้าง ? "เริ่มที่หัดเดินแล้ว อายุปีกว่าๆ แล้วคะ ซนตามปกติของเด็กอยู่แล้ว อย่างที่เขาว่ากันเด็กดื้อเด็กซนเป็นเด็กฉลาด ด้วยความที่น้องยังเด็กอยู่เนอะ เราก็ไม่ได้คาดหวังในตัวน้องมาก ขอให้น้องโตอย่างมีความสุขก็พอแล้วคะ เรื่องงานในวงการก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสแล้วงานโอเค เราก็ดูตามงานที่เหมาะสม
“เยลหลี” ฟุ้ง! “วิลลี่” ทำงาน 7 วันเจอกันน้อยลง ยัน! ไร้ปัญหาไม่น้อยใจแอบสงสารสามีทำงานเยอะ – โดย "เยลหลี" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้น้องโอเคสุขภาพแข็งแรงดี เป็นเด็กผู้ชายมาก ช่วงนิ้ปิดเทอมอยู่แต่ก็ให้เรียนซัมเมอร์ แล้วก็ไปเรียนว่ายน้ำเพิ่มอาทิตย์ละอีกสัก 3 วัน น้องจะชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติมาก ชอบว่ายน้ำชอบไปสวนสัตว์ เราสนับสนุนเขาเรื่องกีฬาอยู่แล้ว คุณพ่อเขาหวังมากอยากจะให้ลูกเขาวงการบันเทิง
“จิ๊บ-วสุ” เผยสัมพันธ์คุมเครือ หยอดคำหวาน “จ๊ะจ๋า” ทำให้สดใส – ติดตามรายการ "โชว์แตกฟอง" ได้ทาง "ช่อง 2" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2
“ปอ-อรรณพ” (ไม่)กั๊กรัก “เกรป” เมินแฟนคลับแอนตี้ – ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2
ทีวีไกด์: รายการ โชว์แตกฟอง “แมน” ส่งบอดี้การ์ดดูแล “น้องเกล” ลือ..เรือนหอราคา “20 ล้าน” – ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ โชว์แตกฟอง “ใหม่-สุคนธวา” น้ำตาท่วม เผยชีวิตครอบครัวไม่สมบูรณ์แบบ – ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ โชว์แตกฟอง “เท่ห์-อุเทน” เบรกงานวงการบันเทิง!? ทำหน้าที่ “คุณพ่อ” เต็มพิกัด เผยอยากมีลูกคนที่สอง – “ได้หมดครับ ขอให้มา ใครบอกว่ามีลูกสาวแล้วไม่ดี เทห์ไม่เชื่อ เพราะว่ามี่บ้านลูกสาว 3 คน เท่ห์เป็นคนสุดท้องครอบครัวเรายังแฮปปี้ ขอให้เป็นคนดีก็พอ เป็นผู้หญิงอยู่ดูแลแม่ อยู่ดุแลพ่อเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุด” ตอนนี้มีงานอะไรอยู่บ้าง ? “อัลบั้มใหม่เพิ่งมีตอนปลายปีที่แล้ว ตอนเดือนตุลา ชื่ออัลบั้มขอเวลาเท่ห์
ทีวีไกด์: เจี๊ยบ-ลลนา” ไม่ปิดกั้นความรัก “พอลลี่” มีลุ้นพัฒนาเป็น “แฟน” – ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่