ข่าวประชาสัมพันธ์โมบีเลียม | newswit

โมบีเลียมเปิดตัว Rovng แอพช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายเจาะตลาดท่องเที่ยวมูลค่า 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ – โมบีเลียม ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์โทรคมนาคม เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Rovng [http://www.mobileum.com/mwc2016.php ] สำหรับสมาร์ทโฟนในงาน Mobile World Congress ที่เมืองบาร์เซโลนา แอพดังกล่าวช่วยให้ผู้บริการเครือข่ายก้าวเหนือกว่าการเชื่อมต่อแบบข้ามแดนอัตโนมัติเดิมๆ และกลายมาเป็นหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในห่วงโซ่คุณค่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Rovng
“โมบีเลียม” เพิ่มโซลูชั่นควบคุมการฉ้อโกงในโฆษณาในชุดระบบวิเคราะห์เพื่อต้านการฉ้อโกงและโจรกรรม – "โมบีเลียม" ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์สำหรับบริษัทโทรคมนาคม จะเปิดตัวโซลูชั่นควบคุมการปั่นยอดโฆษณาในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress) ณ เมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งจะช่วยให้ CSPs สามารถระบุเว็บไซต์และโปรแกรมอัตโนมัติที่เป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือที่มีส่วนในการปั่นยอดโฆษณาได้
แอร์เทล แอฟริกา ก้าวสู่นวัตกรรมร่วมกับโมบีเลียมด้วยโซลูชั่น Telco Big Data Analytics – บาร์ตี แอร์เทล (BhartiAirtel) (“แอร์เทล”) ผู้นำในบริการโทรคมนาคมใน 20 ประเทศในเอเชียและแอฟริกา ร่วมกับโมบีเลียม อิงค์ (Mobileum, Inc.) (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “Roamware”) บริษัทชั้นนำใน Telco Big Data Analytics เปิดตัวโครงการ Analytics ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้เข้าใจความตั้งใจในเรื่องการท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยว
“โรมแวร์” รีแบรนด์เป็น “โมบีเลียม” มุ่งเสริมความแข็งแกร่งสถานะผู้นำโซลูชั่น Telco Big Data Analytics – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/671325 ) โมบีเลียมได้ต่อยอดมรดกแบรนด์โรมแวร์ในการเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการใช้งานเครือข่ายข้ามแดนหรือโรมมิ่ง ด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกให้แก่ลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้บริษัทยังนำเสนอ Just Wisdom(R) ที่มาจากข้อมูลของลูกค้าด้วย คำมั่นสัญญาจากโซลูชั่น Just Wisdom(R)