ข่าวประชาสัมพันธ์โมเวนพิค | newswit

สุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่
สุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท ซีพีแลนด์ จำกัด ( มหาชน ) ประกาศแต่งตั้ง มร.อังเดร บูลฮาร์ท ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์ Jan 2020
ส่งต่อ ความรู้สึก2016!! BY MoVENPICK
ส่งต่อ ความรู้สึก2016!! BY MoVENPICK
ICE CREAM – ล่าสุด...เปิดตัวแคมเปญ "ส่งต่อ ความรู้สึก !!By Mövenpick Ice Cream " Jun 2016
เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการสุดหรู
เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการสุดหรู
โมเวนพิค พัทยา ทุ่มทุน 4.2 พันล้าน – โครงการ โมเวนพิค เรสซิเดนท์ แอนด์ พูลวิลล่า พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30 Oct 2015
โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง ประธานอาวุโสประจำทวีปเอเชียเป็นครั้งแรก พร้อมเดินหน้าตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง – มร.แอนดรูว์ แลงดอน รองประธานอาวุโสประจำทวีปเอเชียคนใหม่ของ โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการดำรงตำแหน่งระดับกรรมการบริหารมากว่า 20 ปี และมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรม อสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยว ก่อนหน้านี้ มร.แอนดรูว์
โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงปิดเทอม – โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้หาดกะรน สามารถเดินถึงได้ในเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นชายหาดที่ยาวที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ผนวกด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเกาะภูเก็ตที่มีกลิ่นอายธรรมชาติโอบล้อมทั่งทุกพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นจากคุณหนูๆ ที่จะได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน
โมเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบประสบการณ์งานรื่นเริง กับเทศกาลต่างๆและดอกไม้นานาพันธุ์ในฤดูนี้ – สำหรับเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยียน โมเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ และ โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับและเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานเฉลิมฉลองตามประเพณีต่างๆ รวมไปถึงพาทุกท่านไปชื่นชมความงดงามของธรรมชาติตามฤดูกาลที่ต้องไปเห็นด้วยตาสักครั้ง ในแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง
“โมเวนพิค”จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองสาขาใหม่ ที่โครงการวนิลา มูน ซื้อ 3 แถม 1 วันนี้ – 8 ก.พ.ศกนี้!! –
โบ-ชญาดา ควงหวานใจ แบงค์-กฤชพล
โบ-ชญาดา ควงหวานใจ แบงค์-กฤชพล
เพิ่มความหวานที่ร้านโมเวนพิคไอศกรีม – Oct 2014
โจนส์ แลง ลาซาลล์ โฮเทลส์ประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนขายโรงแรมโมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ที่ภูเก็ต – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--โจนส์ แลง ลาซาลล์ โฮเทลส์ โจนส์ แลง ลาซาลล์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของโจนส์ แลง ลาซาลล์ ประกาศความสำเร็จในการเป็นตัวแทนให้กับคิงดอม โฮเทล อินเวสต์เม้นท์ ในการขายโรงแรมโมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ที่ภูเก็ต ให้กับคริสตอล แคลิเบอร์ เอสดีเอ็น บีเอชดี (Crystal Caliber Sdn Bhd) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของทีเอ โกลบอล บีเอชดี (TA