ข่าวประชาสัมพันธ์โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ | newswit

MedAlliance ประกาศรับผู้ป่วยรายแรกเข้าโครงการศึกษาความเป็นไปได้ของการใช้บอลลูนเคลือบยา Sirolimus ในการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ – การศึกษาดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อประเมินความเป็นไปได้และความปลอดภัย ในการศัลยกรรมตกแต่งหลอดเลือดโดยใช้บอลลูนเคลือบยา Sirolimus กับผู้ป่วยโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ มีอาการผิดปกติของหลอดเลือดบริเวณหว่างขาด้านในส่วนปลาย และ/หรือภาวะหลอดเลือดแดงที่มาเลี้ยงอวัยวะเพศตีบ เทียบกับการขยายหลอดเลือดหัวใจด้วย Plain Old Balloon
สารอาหารเสริมนกเขา!! เพื่อความฟิต
สารอาหารเสริมนกเขา!! เพื่อความฟิต
และความสุขที่ยืนยาว – การหย่อนสมรรถภาพทางเพศชาย คือ การที่ไม่สามารถทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้เพียงพอ Aug 2016
ชมรมแพทย์ภิวัฒน์ จัดสัมมนา เรื่อง “โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ปัญหานี้แก้ไขได้เพื่อสัมพันธภาพที่ดีของครอบครัว” – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท 3 สัมมนาความรู้สำหรับประชาชนเรื่อง "โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ปัญหานี้แก้ไขได้เพื่อสัมพันธภาพที่ดีของครอบครัว" ชมรมแพทย์ภิวัฒน์ ขอเชิญประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนา เรื่อง “โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ปัญหานี้แก้ไขได้เพื่อสัมพันธภาพที่ดีของครอบครัว” ในวันเสาร์ที่ 4
ไบเออร์เฮลท์แคร์ เปิดตัวนางแบบโลกสุดเซ็กซี่ เจอรี่ ฮอลล์ ในตำแหน่งทูตสันติภาพเพื่อจุดประกายรักให้กับชายมีไฟ – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน พร้อมสนับสนุนบทบาทของผู้หญิงในการมีส่วนร่วมในการเรียกความมั่นใจ ของผู้ชายที่ขาดหายไปอันเนื่องมาจากโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ให้กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ไบเออร์เฮลท์แคร์ ผู้นำด้านเภสัชกรรมและผู้จัดจำหน่าย เวชภัณฑ์ทางเลือกในการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และผู้สนับสนุนหลัก ของศูนย์สมรรถภาพชายมีไฟ
ไบเออร์ เปิด ‘ศูนย์ข้อมูลสมรรถภาพชายมีไฟ’มุ่งให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด นำโดย มร. นิโคลัส เบคเคอร์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเวชภัณฑ์ ไบเออร์เฮลท์แคร์ จับมือ นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ประจำคลินิกครอบครัวและสุขภาพทางเพศ และ รศ.นพ. สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ แพทย์ประจำแผนกสุขภาพเพศชาย หน่วยศัลยศาสตร์ระบบปัสสาวะ ภาควิชาศัลยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดตัว ‘ศูนย์ข้อมูลสมรรถภาพชายมีไฟ’
อีไล ลิลลี่ เปิดตัวยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ อีไล ลิลลี่ บริษัทผู้ผลิตยาชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย การวางตลาดของยาตัวใหม่ของบริษัท อีไล ลิลลี่ ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะนั้น ก็เพื่อตอบสนองความต้องการในการแก้ปัญหาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดเมืองไทย ซึ่งเป็นปัญหาของชายไทยมากถึง 3.7 ล้านคน บริษัท อีไล
อีไล ลิลลี่ เอเซีย อิงค์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน เปิดตัวอย่างเป็นทางการของยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่ – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ บริษัท อีไล ลิลลี่ เอเซีย อิงค์ (สาขาประเทศไทย) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียน เชิญท่านหรือตัวแทนของท่าน เข้าร่วมการงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทาง เพศตัวใหม่ ในวันพฤหัส ที่ 29 เมษายน 2547 เวลา 9.30 น. โรงภาพยนต์ แกรนด์ อีจีวี, ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่
ผลวิจัยใหม่พบยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศชนิดแรกปึ๋งปั๋ง ภายใน 14 นาที – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส การศึกษาวิจัยผู้ชายที่เป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พบว่า ผู้ป่วยกว่า 1 ใน 3 ที่รับประทานยารักษาโรคหย่อนฯ ต้นตำรับซึ่งจำหน่ายมานานกว่า 5 ปีขนาด 100 มก. อวัยวะเพศสามารถแข็งตัวภายในเวลาเพียง 14 นาที หลังจากรับประทานยา และสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ซึ่งรายงานการวิจัยนี้ ได้ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมแพทย์ระบบปัสสาวะในอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้ ศ. นพ.
ผลการสำรวจโรคอีดีในชายไทยครั้งล่าสุดพบเป็นโรค 3.5 ล้านคน ภาคกลางครองแชมป์ 48% – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ผลการศึกษาล่าสุด พบชายไทยเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศสูงถึง 3.5 ล้านคน ภาคกลางครองแชมป์สูงสุด 48% คนผอมมากจะเป็นมากกว่าคนอ้วนขณะที่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจ - เบาหวานมีโอกาสเป็นในระดับรุนแรงถึงสูงสุด ผู้ชายกล้าเปิดใจปรึกษาภรรยา หรือคู่นอนมากขึ้น 40% ผลการศึกษาระบาดวิทยาของโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (โรคอีดี)
ภาพข่าว : การแสดงปาฐกถาพิเศษเรื่อง การนำผลการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับไนตริกออกไซด์มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนายาใหม่ – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ศาสตราจารย์เฟอริด มูราด ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ จากการค้นพบคุณสมบัติใหม่ของสารไนตริกออกไซด์ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนายารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือโรคอีดีตัวแรกของโลกของบริษัท ไฟเซอร์ ได้พบปะกลุ่มแพทย์ไทยที่รักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หลากหลายสาขา เช่น
เจ้าของรางวัลโนเบลจากการค้นพบสารสำคัญซึ่งนำไปสู่การพัฒนายา ไวอากร้า แสดงปาฐกในไทย เตรียมพัฒนาสู่ยาปลูกถ่ายอวัยวะ – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ศาสตราจารย์เฟอริด มูราด ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ จากการค้นพบคุณสมบัติใหม่ของสารไนตริกออกไซด์ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนายารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือโรคอีดีชนิดรับประทานตัวแรกของโลก ยารักษาโรคหัวใจ อาการช็อกหมดสติจากการติดเชื้อหรือบาดเจ็บอย่างรุนแรง และลดภาวะผิดปกติ
ระวังอันตราย ยาจีน ยาแผนโบราณ ที่อ้างเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--อย. อย.เตือนผู้บริโภค อย่าหลงเชื่อยาจีนหรือยาแผนโบราณที่อวดอ้างสรรพคุณเสริมหรือเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เผยมักตรวจพบยาแผนปัจจุบัน ซิลเดนาฟิล ซึ่งเป็นยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งอาจทำให้ผู้ใช้ยาดังกล่าวได้รับอันตราย โดยเฉพาะผู้เป็นโรคหัวใจที่ใช้ยาขยายหลอดเลือดกลุ่มไนเตรต หากไม่อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ น.พ.ศุภชัย คุณารัตนพฤกษ์
ไฟเซอร์ฯ จัดแฟชั่นโชว์ชุดหรูคู่เพชรพราว ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จของ ยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ไฟเซอร์ฯ ผู้ผลิตยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศชนิดรับประทานตัวแรกของโลก จัดงานกาลาดินเนอร์หรู ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จในการบุกเบิกการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศในประเทศไทย เชิญแพทย์ชั้นนำพร้อมบุคคลจากต่างสาขาอาชีพเข้าร่วม เพื่อเน้นถึงภาวะโรคดังกล่าวและรณรงค์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับยาปลอม
ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย เผยป้องกันโรคหย่อนฯ ก่อนถึงวัยทอง – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส แพทย์เตือนอย่าอาย โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เกิดในคนจำนวนมากและรักษาได้ จากงานเสวนาสุขภาพเรื่อง "สุขภาพดี ชีวิตวัยทอง" ซึ่งจัดโดยศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย ร่วมกับ บริษัท ไฟเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และโรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาและการดูแลสุขภาพทางเพศในวัยทองแก่ประชาชนผู้สนใจทั่วไป โดยมีผู้ร่วมงานกว่า 300 คน
(ต่อ2) ข้อมูลประกอบของ เปเล่ จับมือกับไฟเซอร์รณรงค์เรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส "เปเล่" ถ้าเอ่ยชื่อ เอ็ดซอน อารันเตส โด นาสซิเมนโต (Edson Arantes do Nascimento) คงจะไม่มีใครรู้จัก แต่ถ้าเอ่ยชื่อ "เปเล่" หรือไข่มุกดำ แทบทุกคนคงจะร้อง "อ๋อ" เพราะเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดในโลก เปเล่เป็นชาวบราซิลโดยกำเนิดและเล่นฟุตบอลเป็นอาชีพมากว่า 20 ปี โดยทำประตูมาแล้ว 1,283 ประตูจากการลงเล่นฟุตบอลใน 1,364 ครั้ง
(ต่อ1) ข้อมูลประกอบของ เปเล่ จับมือกับไฟเซอร์รณรงค์เรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส สุขอนามัยและปัญหาต่างๆ ด้านสุขภาพ การมีอายุมากขึ้นและการมีอายุยืนยาว ผู้ชายโดยปกติมีอายุต่ำกว่าผู้หญิงเฉลี่ยประมาณ 7-8 ปี และในบางประเทศผู้หญิงมีอายุยืนยาวกว่า ผู้ชายถึง 12-13 ปี ภายในอีก 10 ปีข้างหน้า ประเทศญี่ปุ่นจะมีสัดส่วนของผู้ชายสูงอายุมากที่สุด (คือประมาณ 26%ของผู้ชายทั้งหมดและเท่ากับประมาณ 62.10 ล้านคน)
ข้อมูลประกอบของ เปเล่ จับมือกับไฟเซอร์รณรงค์เรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส การเกิดโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction or ED) ความหมาย ปัญหาการแข็งตัวขององคชาตอย่างเช่นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หมายถึงการที่อวัยวะเพศชายไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวได้ไม่นานพอที่จะมีเพศสัมพันธ์จนเป็นที่พึงพอใจ พบได้ว่าผู้ชายที่ประสบปัญหาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศยังคงมีการทำงานทางเพศด้านอื่นเป็นปกติ อาทิเช่น ความต้องการทางเพศ
เปเล่ จับมือกับไฟเซอร์รณรงค์เรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส นักฟุตบอลชื่อดัง "เปเล่" ร่วมมือกับบริษัท ไฟเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รณรงค์โครงการทั่วโลกเพื่อช่วยขจัดความอายและความเข้าใจผิดๆ ของผู้ที่เป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction - ED) ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ชายกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก โครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ที่ป่วยเป็นโรคอีดีตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ และหาวิธีรักษาโรคนี้
แพทย์เตรียมสัมมนาผู้ป่วยโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศครั้งใหญ่ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย เตรียมจัดสัมมนาให้ผู้สนใจทั่วไปและสมาชิก รวมทั้งผู้ป่วยโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างทัศนคติที่ถูกต้อง และความปรองดองในครอบครัว โดยเตรียมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาพบปะกับผู้เข้าร่วมงานโดยตรง ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม เวลา 10.00 - 16.30 น.
ไฟเซอร์ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านการวิจัย สำหรับการค้นพบยารับประทานสำหรับรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) นักวิทยาศาสตร์ของไฟเซอร์ในอังกฤษได้รับรางวัล พรีซ์ กาเลียน (Prix Galien) ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมด้านการวิจัยในวงการเภสัชกรรม สำหรับผลงานที่โดดเด่นในการค้นพบและพัฒนายารับประทานชนิดแรกที่ได้ผลในการใช้รักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ นับตั้งแต่รางวัลนี้ก่อกำเนิดขึ้นในฝรั่งเศสเมื่อ
ผลการศึกษาล่าสุดยืนยันประสิทธิภาพและความปลอดภัยของยาซิลเดนาฟิลซิเตรต ในการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผลการศึกษาโดยสถาบันแพทย์ชั้นนำ 2 แห่งในสหรัฐอเมริกาซึ่งได้รับการตีพิมพ์เมื่อเร็วๆนี้ ได้ยืนยันประสิทธิภาพของซิลเดนาฟิล ซิเตรต ในการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การศึกษาแรกโดย น.พ.เอส. ดี. แคทซ์ และ ดำเนินการโดยภาควิชาสรีรวิทยาการหมุนเวียนโลหิต และภาควิชาโรคหัวใจ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย,
แพทย์ชี้ผู้ป่วยโรคเบาหวานมีโอกาสสูงที่จะเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ในประเทศไทย ความชุกของโรคเบาหวานพบได้ร้อยละ 4 และในประชากรที่อายุมากกว่า 60 ปี ขึ้นไปพบถึงร้อยละ 13 ภาวะโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศพบบ่อยมากในผู้ป่วยโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ป่วยที่เป็นทั้งสองโรคควรพบแพทย์ตรวจอาการอย่างสม่ำเสมอ และจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ที่อันตรายได้ น.พ. ชัยชาญ ดีโรจนวงศ์
ศูนย์ข้อมูลฯ รณรงค์ผ่านหนังโฆษณา กระตุ้นผู้ป่วยไปหาหมอ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย (Information Centre on Men's Health - ICMH) รณรงค์ให้ความรู้กับประชาชนผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ย้ำโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศรักษาหายได้ ต้องปรึกษาแพทย์ ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาครอบครัวเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และการรักษาอย่างผิดวิธี พลตรี น.พ. ประวิชช์ ตันประเสริฐ ประธานศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย
หมอหัวใจพบว่าโรคอีดีอาจเป็นสัญญาณบอกเหตุเป็นโรคหัวใจ – กรุงเทพ--2 ก.พ.--ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย แพทย์โรคหัวใจเตือนผู้ชายที่เป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หรือโรคอีดี (erectile dysfunction - ED) ให้ปรึกษาแพทย์ เพราะรายงานวิจัยทางคลินิกล่าสุดของสมาคมแพทย์โรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา พบว่า โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศอาจเป็นสัญญาณเตือนล่วงหน้าถึงการเป็นโรคหัวใจได้ "โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (Heart Attack) เส้นเลือดสมองตีบ (Stroke) นั้น
โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (อีดี) ในชายไทยพบประมาณร้อยละ 37.5 – กรุงเทพ--10 พ.ย.--ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย การศึกษาระบาดวิทยาของโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (อีดี) ในชายไทย ทั่ว ประเทศ 1,250 คน เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พบว่า ประมาณร้อยละ 37.5 ของผู้ ที่ตอบแบบสอบถามป่วยเป็นโรคอีดี คาดว่าชายไทยอายุระหว่าง 40-70 ปีทั่ว ประเทศประมาณกว่า 3 ล้านคน เป็นโรคอีดี หรือโดยในจำนวนนี้เป็นผู้ชายที่ อาศัยอยู่ในเขตเมือง 527, 120 คน ทั้งๆ
แพทย์โรคหัวใจเตือนชายไทยให้ปรับวิถีชีวิตใหม่ – กรุงเทพ--10 พ.ย.--ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย แพทย์โรคหัวใจระบุว่า วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้คนไทยป่วยเป็นโรค หัวใจและโรคต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ป่วยโรคหัวใจมีโอกาสเป็นโรค หย่อนสมรรถภาพทางเพศ สูงถึงร้อยละ 80 พร้อมทั้งยืนยันว่า หากผู้ป่วยโรค หัวใจรักษาร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอก็สามารถมีเพศสัมพันธ์ ได้อย่างปลอดภัย รศ. น.พ. ศุภชัย ถนอมทรัพย์ หัวหน้าหน่วยโรคหัวใจ คณะแพทย์ศาสตร์
ผลการสำรวจโรคอีดีในชายไทยครั้งแรกของประเทศไทยพบชายอายุ 40-70 ปี เป็นโรคอีดี – กรุงเทพ--2 มิ.ย.--นิด้า ผลการสำรวจโรคอีดีในชายไทยครั้งแรกของประเทศไทยพบชายอายุ 40-70 ปี ประมาณ 3 ล้านคน เป็นโรคอีดี ผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่สนใจหาวิธีรักษา การศึกษาระบาดวิทยาของโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (อีดี) ในชายไทย ทั่วประเทศ 1,250 คน เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พบว่า ประมาณร้อยละ 37.5 ของผู้ที่ตอบแบบสอบถามป่วยเป็นโรคอีดี คาดว่าชายไทยอายุระหว่าง 40-70 ปีทั่วประเทศประมาณกว่า 3
ฮอตไลน์ ไขปัญหาโรคเพศชาย เริ่ม 18 มกราคม 2542 เผยชื่อแพทย์รักษาโรค ED ในเว็บไซต์ – กรุงเทพ--19 ม.ค.--ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย เปิดฮอตไลน์สายตรง "หมายเลข 635 1001" บริการปรึกษาปัญหาเรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction: ED) ทางโทรศัพท์ ดีเดย์วันจันทร์ที่ 18 มกราคมนี้ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น. ทุกวัน ขณะเดียวกันได้เปิดเผยรายชื่อแพทย์ที่รักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศในเว็บไซต์
กว่า 42 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก อนุมัติไวอากร้า ฟิลิปปินส์เป็นประเทศล่าสุดในเอเชียที่อนุมัติแล้ว – กรุงเทพ--9 พ.ย.--ไฟเซอร์ฯ ไวอากร้า ซึ่งเป็นยารับประทานชนิดเม็ดสำหรับรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ กำลังได้รับการพิจารณาเพื่ออนุมัติอย่างรวดเร็วในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและทั่วโลก เพียงเดือนตุลาคมเดือนเดียว ประเทศฟิลิปปินส์ แคนาดา รัสเซีย โปแลนด์ และโรมาเนีย ได้อนุมัติให้จำหน่ายและขายยาไวอากร้าอย่างเป็นทางการแล้ว
สองจักษุแพทย์ชื่อดังสนับสนุนผลวิจัยว่า ไวอากร้าปลอดภัยต่อดวงตา การมองเห็นปกติเหมือนเดิม – กรุงเทพ--19 ต.ค.--บริษัท ไฟเซอร์ฯ การศึกษาวิจัยทางคลินิกครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียเรื่องโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศกับยาไวอากร้า หรือซิลเดนาฟิล ซิเตรต (Viagra-Sidenafil Citrate) ปรากฏว่าได้ผลสอดคล้องกับผลที่ได้รับจากการศึกษาวิจัยทางคลินิกที่แพทย์หลายคนได้ทำการศึกษาในสหรัฐอเมริกา ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ยาไวอากร้า