ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลจิตเวช | newswit

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกโรงพยาบาลจิตเวชใกล้ฉัน
ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกโรงพยาบาลจิตเวชใกล้ฉัน
– ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกโรงพยาบาลจิตเวชใกล้ฉัน1. ประเภทของบริการ:บริการผู้ป่วยนอก: 12 Jun
จิตเวชโคราชแนะ “ 2 เทคนิคหายใจ
จิตเวชโคราชแนะ “ 2 เทคนิคหายใจ
”แบบพิเศษ!! แก้เครียด คลายรมณ์ฉุน ชี้ทำง่าย ให้ผลทั้งฟิน-ดีต่อกาย! – นายแพทย์กิตต์กวี โพธิ์โน Sep 2019
รพ.จิตเวชโคราชแนะประชาชนเขตนครชัยบุรินทร์ฝึกใช้
รพ.จิตเวชโคราชแนะประชาชนเขตนครชัยบุรินทร์ฝึกใช้
10 แนวทาง “เติมสุข” ให้ชีวิตยุคดิจิตอล!!! ตลอดเข้าพรรษา – แพทย์หญิงกรองกาญจน์ แก้วชัง Jul 2019
รพ.จิตเวชโคราช ยกเครื่องบริการเป็น
รพ.จิตเวชโคราช ยกเครื่องบริการเป็น
“ที่พักใจผู้ป่วยทางจิต” มาตรฐานสากล มีคาราโอเกะ!! ช่วยสปาใจ – ฟื้นด้านสังคม !! – วันนี้ (18 มีนาคม 2562) Mar 2019
รพ.จิตเวชโคราช แนะประชาชน!! ตั้งสติ
รพ.จิตเวชโคราช แนะประชาชน!! ตั้งสติ
เตรียมพร้อมรับมือพายุฤดูร้อนล่วงหน้า เน้นความปลอดภัยชีวิต – นายแพทย์กิตต์กวี โพธิ์โน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล Mar 2019
กรมสุขภาพจิต แนะ งดดู งดแชร์ เหตุความสูญเสีย ป้องกันผลกระทบทางจิตใจ ครอบครัวผู้สูญเสีย กลุ่มเด็ก และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ – อธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ความสูญเสียครั้งนี้ บุคคลในครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ย่อมได้รับผลกระทบทางจิตใจเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องมีการประเมินและดูแลปฐมพยาบาลทางใจ เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพจิตในระยะยาว
มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนาปีที่
มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนาปีที่
5 ตอน จิตคลั่งโรงพยาบาลหลอน – กติกาการร่วมสนุก • ซื้อบัตรที่หน้างาน มูลค่า 250 บาท/ท่าน/ครั้ง • Sep 2016
ทีวีไกด์: เสือ ออกอากาศวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2557 – ทันทีที่ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) รู้ว่า คำสูรย์(เต๋า-สมชาย) เป็นผู้ที่รู้วิธีแก้คำสาปเสือสมิง เธอก็ตัดสินใจแอบเข้าไปในโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อขอร้องให้คำสูรย์ช่วยพาเธอไปที่หมู่บ้านผาสมิงเพื่อทำพิธีล้างคำสาปตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one“ณจันทร์” และพวกถูกจับบูชายัญ คำสูรย์พาณจันทร์
ภาพข่าว: “ป๊อบ” ปลื้ม!! ส่งมอบเงินบริจาค งาน “IF#2” ให้ โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ –
กรมสุขภาพจิต ย้ำ พร้อมเข้าระบบ P4P เชื่อ ประชาชนได้ประโยชน์เข้าถึงบริการมากขึ้น – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กรมสุขภาพจิต นพ.วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต ได้กล่าวถึงระบบการจ่ายค่าตอบแทนตามผลปฏิบัติงาน หรือ P4P (Pay for Performance) ว่า กรมสุขภาพจิต ซึ่งประกอบด้วยโรงพยาบาลจิตเวช ในสังกัดทั้ง 18 แห่ง มีความพร้อมอย่างมากที่จะนำระบบ P4P เข้ามาใช้ในการบริหารค่าตอบแทน ซึ่งเป็นการจ่ายค่าตอบแทนที่ผันแปรไปตามผลการปฏิบัติงาน
ตรวจ EQ พร้อมปรึกษาด้านพัฒนาการเด็ก – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--มายแบรนด์ เอเจนซี่ โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลจิตเวชแนวใหม่ ขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานตรวจ EQ และรับคำปรึกษาด้านการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กจากทีมนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ เช่น การทดสอบความจำ การทดสอบความมั่นใจและกล้าแสดงออก และกิจกรรมพัฒนาทักษะทางสมอง นอกจากนั้นยังมีการแสดงมายากลและกิจกรรมต่างๆ มากมาย เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 3 ปี โรงพยาบาลมนารมย์
โรงพยาบาลมนารมย์ จัดบรรยายพิเศษเรื่อง “เมื่อลูกมีความบกพร่องในการเรียนรู้จะช่วยได้อย่างไร” – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลจิตเวชแนวใหม่ ขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานตรวจ EQ และรับคำปรึกษาด้านการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กจากทีมนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ เช่น การทดสอบความจำ การทดสอบความมั่นใจและกล้าแสดงออก และกิจกรรมพัฒนาทักษะทางสมอง นอกจากนั้นยังมีการแสดงมายากลและกิจกรรมต่างๆ
กรมสุขภาพจิตรายงานการช่วยเหลือด้านจิตใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--กรมสุขภาพจิต กรมสุขภาพจิตรายงานการช่วยเหลือด้านจิตใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงที่ผ่านมาว่า หน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิตอันได้แก่ โรงพยาบาลจิตเวชนคร สวรรค์ โรงพยาบาลจิตเวชเลย ศูนย์สุขภาพจิตได้ประสานงานและเตรียมการล่วงหน้า เพื่อการช่วยเหลือประชาชน