ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลชื่อดัง | newswit

CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanserดูแลผิวสะอาดใสล้ำลึก
CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanserดูแลผิวสะอาดใสล้ำลึก
ในฤดูฝน คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลชื่อดัง อันดับหนึ่งในเกาหลีความเข้าใจผิดกับการดูแลผิวช่วงหน้าฝน – Jun 2016
ครั้งแรก! แห่งโลกความงามนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก
ครั้งแรก! แห่งโลกความงามนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก
แม้ผิวบอบบางด้วยโฟมออกซิเจน โดยปราศจากน้ำฉีกทุกกฎ ของ คลีนเซอร์แห่งยุค – คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ Mar 2016
เดอะ เฟิร์ส คลีนิก จับมือ “รพ.เกาหลี” ขย่มตลาด ผุดแฟลกชิพ สโตร์ สร้างจุดขายดึงหมอกิมจิฝีมือท็อปให้คำปรึกษาถึงเมืองไทยเป็นเจ้าแรก – เกษตร-นวมินทร์-นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เจ้าของเดอะ เฟิร์ส คลีนิก เปิดเผยว่า ในรอบทศวรรษที่ผ่านมาธุรกิจด้านความงามมีการเจริญเติบโตสูงสุดธุรกิจหนึ่ง เนื่องจากคนที่มีหน้าตาดี บุคลิกดี เป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจและเป็นบันไดก้าวแรกนำไปสู่โอกาสดีๆ จึงส่งเสริมให้เป็นธุรกิจที่โดดเด่นและน่าลงทุน
“กระเทย” พลาด!! เชื่อใจโรงพยาบาลชื่อดัง!! ศัลยกรรมกล่องเสียง ..เสี่ยงพูดไม่ได้ตลอดชีวิต – หลังจากผ่าตัดเสร็จ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คอเราเบี้ยวและบวม ช่วงแรกก็คิดว่าเป็นอาการบวมหลังจากการผ่าตัด คุณหมอบอกว่า 3 เดือน จะหายเป็นปกติ แต่พอเวลาผ่านมา เราคิดว่าไม่ปกติแน่ๆเพราะในระยะเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมา ก็พยายามพูด แต่พูดไม่ได้มันเจ็บมาก ทนไม่ไหว เหมือนโดนอะไรซักอย่างแทงที่คอ ไปหาหมอเกือบจะทุกสัปดาห์เลย พอหลังจาก 3 เดือน
โรงพยาบาลชื่อดังในประเทศไทยรับมอบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการด้านการแพทย์จากนิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โรงพยาบาลกรุงเทพพร้อมลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการให้บริการทางการแพทย์ให้ล้ำสมัยโดยบริษัท พรีเซพท์ (Precept) จากประเทศนิวซีแลนด์ วันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพได้ลงนามข้อตกลงบันทึกความเข้าใจร่วมกับพรีเซพท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้นับจากนี้ไป ข้อมูลผู้ป่วยในแผนกไอซียู(ICU)ของโรงพยาบาลจะถูกบันทึกและรวบรวมอยู่ในคลังข้อมูลอิเล็กทรอนิกซ์
แนะนำหนังสือ: พิชิตโรคร้าย…โดยไม่ใช้ยา – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ซิม แอนด์ ซัน คอมมิวนิเคชั่น หนังสือ “พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” โดย นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ นายแพทย์และผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดัง เขียนขึ้นจากแรงบันดาลใจ ที่ครั้งหนึ่งเคยป่วยเป็นโรคเมตาโบลิกซินโดรม (Metabolic Syndrome) ซึ่งประกอบด้วย โรคอ้วน เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และระดับไขมันในเลือดผิดปกติ ซึ่งมีมากกว่า 20 ล้านคนในประเทศไทย โรคที่ใคร ๆ