ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลนราธิวาส | newswit

โครงการผ่าตัดตาต้อกระจก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
โครงการผ่าตัดตาต้อกระจก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว – 10 Oct
ภาพข่าว: มอบอุปกรณ์พ่นยาโรคหืด
ภาพข่าว: มอบอุปกรณ์พ่นยาโรคหืด
สู่ รพ. 3 ชายแดนใต้ – Dec 2015
ขาเทียมจากถุงน่องใช้แล้ว สุดยอดนวัตกรรมลดช่องว่างทางสังคม – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ททท. ขาเทียมจากถุงน่องใช้แล้ว นวัตกรรมจาก โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพิ่มมูลค่าจากของเหลือทิ้ง ลดต้นทุนการผลิต จุดประกายความหวังให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในสังคมที่พิการขาได้อย่างมิต้องสงสัย ใครจะคิดว่าถุงน่องที่มีคุณสมบัติด้านความเหนียว ยืดหยุ่นสูง มีช่องตาข่ายเล็กๆ มากมาย และสามารถสวมทับขาได้ทุกขนาด เช่นเดียวกับวัสดุที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ
ขาเทียมจากถุงน่องใช้แล้ว สุดยอดนวัตกรรมลดช่องว่างทางสังคม – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ขาเทียมจากถุงน่องใช้แล้ว นวัตกรรมจาก โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพิ่มมูลค่าจากของเหลือทิ้ง ลดต้นทุนการผลิต จุดประกายความหวังให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในสังคมที่พิการขา ได้อย่างมิต้องสงสัย ใครจะคิดว่าถุงน่องที่มีคุณสมบัติด้านความเหนียว ยืดหยุ่นสูง มีช่องตาข่ายเล็กๆ มากมาย และสามารถสวมทับขาได้ทุกขนาด เช่นเดียวกับวัสดุที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ
กองทัพเรือขอเชิญชวนบริจาคถุงน่องที่ไม่ใช้แล้วเพื่อผลิตขาเทียม – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ฝ่ายเวชกรรมฟื้นฟูงานกายอุปกรณ์ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ได้ดำเนินการผลิตขาเทียมเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาพิการ โดยใช้ถุงน่องเป็นส่วนประกอบในการทำ ขาเทียม แต่ปริมาณถุงน่องมีไม่เพียงพอ ดังนั้น จึงขอเชิญชวนบริจาคถุงน่องที่ไม่ใช้แล้วให้กับโรงพยาบาล โดยติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๓๕๑ ๑๓๗๙ ต่อ ๘๒๒๗ หรือ ๐
กองทัพเรือขอเชิญชวนบริจาคถุงน่องที่ไม่ใช้แล้วเพื่อผลิตขาเทียม – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ได้ดำเนินการผลิตขาเทียมเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาพิการ โดยใช้ถุงน่องเป็นส่วนประกอบในการทำขาเทียม แต่ปริมาณถุงน่องมีไม่เพียงพอ ดังนั้น จึงขอเชิญชวนบริจาคถุงน่องที่ไม่ใช้แล้วให้กับโรงพยาบาล โดยติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๓๕๑ ๑๓๗๙ ต่อ ๘๒๒๗ หรือ ๐ ๑๖๙๘ ๐ ๒๕๕ (ที่มา :