ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลเจตนิน | newswit

ที ลีสซิ่ง สนับสนุนยาฟ้าทะลายโจร
ที ลีสซิ่ง สนับสนุนยาฟ้าทะลายโจร
อาหาร และ น้ำดื่ม ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด -19 โรงพยาบาลเจตนิน – Sep 2021
COM7 ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ลุยภารกิจฉีดวัคซีนให้พนักงานและครอบครัว
COM7 ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ลุยภารกิจฉีดวัคซีนให้พนักงานและครอบครัว
เพิ่มความมั่นใจลูกค้าใช้บริการเกือบ 1 พันสาขา ทั่วประเทศ – ทั้งนี้ COM7 Jul 2021
โรงพยาบาลเจตนิน จัดงาน Jetanin
โรงพยาบาลเจตนิน จัดงาน Jetanin
Press Talk เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก – โดยการเสวนาครั้งนี้ Mar 2021
ภาพข่าว: ยิ้มได้หลังภัย สึนามิ – กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟคฯ โรงพยาบาลเจตนิน ศูนย์เชี่ยวชาญการรักษาผู้มีบุตรยาก ร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัว อภิวัฒนเสรี หลังเข้าร่วมโครงการพิเศษเพื่อช่วยเหลือคู่สมรสที่สูญเสียบุตรจากภัย สึนามิ ทำให้ได้มีโอกาสกลับมาเป็นพ่อและแม่อีกครั้ง โดยผู้เข้าร่วมโครงการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษา
ยิ้มได้หลังภัยสึนามิ – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น บทความพิเศษ “ ยิ้มได้หลังภัยสึนามิ ” ( สนับสนุนข้อมูลโดย โรงพยาบาลเจตนิน ) เกือบ 5 ปี ที่เหตุการณ์สึนามิ ยังคงตามหลอกหลอนคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรงกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ บางครอบครัวสูญเสียน้อย บางครอบครัวสูญเสียมาก แต่ที่แน่นอนที่สุดคือ ทุกครอบครัวไม่สามารถเรียกร้องสิ่งที่สูญเสียไปกลับคืนมาได้ จากข้อมูลการสำรวจพบว่า
ซุบซิบ : คุณหมอผู้รับผิดชอบโครงการฯ – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น พญ.ปิยพันธ์ ปุญญธนะศักดิ์ชัย สูติแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลเจตนิน แจ้งมาว่า ขณะนี้ โครงการพิเศษช่วยเหลือคู่สมรสที่สูญเสียบุตรจากภัยสึนามิ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษา ประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยคู่แรกที่ทำการรักษาไปแล้ว ได้ลูกชาย ชื่อ “ น้องเต๊ะ ” และยังมีข่าวดีเพิ่มเติมว่า