ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนจังหวัดลพบุรี | newswit

ภาพข่าว: เนเจอร์ เฮิร์บ มอบทุนการศึกษา
ภาพข่าว: เนเจอร์ เฮิร์บ มอบทุนการศึกษา
3 โรงเรียนจังหวัดลพบุรี รวม 300,000 บาท – สำหรับโครงการฯ นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมพัฒนาเยาวชนไทย Jul 2020
เนเจอร์ เฮิร์บ มอบทุนการศึกษา
เนเจอร์ เฮิร์บ มอบทุนการศึกษา
3 โรงเรียนจังหวัดลพบุรี รวม 300,000 บาท – คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเนเจอร์ เฮิร์บ Jul 2020
ร่วมแบ่งปัน...แด่น้องๆ 5 โรงเรียน จังหวัดลพบุรี กับโครงการ “EURO We Care จุดประกายฝันทางดนตรี...ให้เด็ก” – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--พีอาร์ 360 องศา บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตขนม ลูกอม เวเฟอร์ เลเยอร์เค้ก อาทิ ยูโร่คัสตาร์ด, โอโจ้ , ปีโป้ , เอลเซ่ , ครีโก้ และผลิตภัณฑ์ในเครือกว่า 30 แบรนด์ หลังครองใจผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพตลอดต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี ในการผลิตสินค้า มีคุณภาพ สะอาดและถูกสุขอนามัย มีโครงการ
ศนจ.ลพบุรี เชิญชวนให้ อสม. และ อบต. เรียน กศน. – กรุงเทพ--27 เม.ย.--กศน. นายสมโมท สหกโร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดลพบุรี (ศนจ.ลพบุรี) เปิดเผยว่า ในการศึกษา 2541 นี้ ศูนย์ฯ จังหวัดลพบุรี ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมการพัฒนาบุคคลที่เป็นแกนนำตามรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ โดยจัดโครงการยกระดับการศึกษาให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) โดยมีวัตถุประสงค์ให้ อสม.
ศนจ.ลพบุรี ขยายทางเลือกเปิดชั้นเรียนให้นักศึกษา – กรุงเทพ--9 เม.ย.--กศน. นายสมโมท สหกโร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดลพบุรี (ศนจ.ลพบุรี) เปิดเผยว่า ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2541 นี้ ศูนย์ฯ จังหวัดลพบุรี จะจัดการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ ในชั้นเรียนที่ศูนย์ฯ จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น มีพื้นฐานความรู้เพียงพอ โดยมีวิธีดำเนินการร่วมกับศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเมืองลพบุรี