ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย | newswit

โรงเรียนสาธิต ราชภัฏโคราช จับมือ
โรงเรียนสาธิต ราชภัฏโคราช จับมือ
3 โรงเรียนดัง สร้างเครือข่ายด้านการศึกษา ร่วมพัฒนาเยาวชน – จากนั้นเป็นพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ Jan 2015
“มหัศจรรยเอกภพ”ชนะเลิศการประกวดโครงงานคอมพิวเตอร์ ประเภทซอฟต์แวร์เพื่อการเรียนรู้ ระดับประเทศ – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--สสวท. ผลงานที่ชื่อว่ามหัศจรรย์เอกภพ ของเด็กชายปกรณ์ ทองศรี โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา เป็นซอฟท์แวร์ที่ให้ข้อมูลการเรียนรู้เกี่ยวกับเอกภพ และระบบสุริยจักรวาลที่น่าสนใจ โดยมีอาจารย์นิพนธ์ สมัครค้า เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลชนะเลิศการประกวดโครงงานคอมพิวเตอร์ ประเภทซอฟต์แวร์เพื่อการเรียนรู้ ระดับประเทศ
อัจฉริยะ เกินเด็ก ตู้ยา กันลืม... – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ น้องๆ มัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ขอส่งอาวุธไอเดียสุดสร้างสรรค์ “ตู้ยาอัจฉริยะ” ที่ช่วยเตือนการรับประทานยา โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องรับประทานทานยาหลายชนิด โดยตู้ยาจะส่งสัญญาณเสียง เมื่อถึงเวลาในการรับประทานยา หรือถ้าหยิบขวดยาผิดก็จะมีเสียงร้องเตือนให้ได้ยิน อยากรู้ว่าสิ่งประดิษฐ์นี้มีระบบการทำงานที่น่าทึ่งเพียงใด
อัจฉริยะ เกินเด็ก ตู้ยา กันลืม...//สมรภูมิไอเดีย – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ น้องๆ มัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ขอส่งอาวุธไอเดียสุดสร้างสรรค์ "ตู้ยาอัจฉริยะ" ที่ช่วยเตือนการรับประทานยา โดยเฉพาะผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องรับประทานทานยาหลายชนิด โดยตู้ยาจะส่งสัญญาณเสียง เมื่อถึงเวลาในการรับประทานยา หรือถ้าหยิบขวดยาผิดก็จะมีเสียงร้องเตือนให้ได้ยิน อยากรู้ว่าสิ่งประดิษฐ์นี้มีระบบการทำงานที่น่าทึ่งเพียงใด