ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมราคาพิเศษ | newswit

Agoda.com มอบความสุขฉลองตรุษจีน จัดโรงแรมราคาพิเศษทั่วเอเชีย – ตรุษจีนเป็นประเพณีเก่าแก่ตามวัฒนธรรมจีนที่ถือปฏิบัติกันมานานหลายศตวรรษ เพื่อกราบไหว้บรรพบุรุษ บูชาเทพเจ้า ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว และทำความสะอาดบ้านซึ่งเป็นความเชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไป ชาวจีนทั่วทั้งเอเชียจะเฉลิมฉลองกันอย่างคึกคักด้วยการเชิดสิงโต จุดประทัด เลี้ยงอาหาร และการแสดงทางวัฒนธรรม ในปีนี้
Agoda.com มอบโปรโมชั่นโรงแรมสำหรับงานรำลึกการทลายกำแพงเบอร์ลิน – หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง เยอรมนีถูกแบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งควบคุมโดยประเทศผู้ชนะสงคราม กรุงเบอร์ลินถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน สหภาพโซเวียตเข้าครองเบอร์ลินฝั่งตะวันออก ในขณะที่สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส ควบคุมเบอร์ลินฝั่งตะวันตก เมื่อเข้าช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 สถานการณ์ทางการเมืองอยู่ในภาวะเปราะบาง
Agoda.com จัดโรงแรมราคาพิเศษสำหรับเทศกาลนักเขียนและนักอ่านอูบุดในบาหลี – ผู้เข้าร่วมงานมีตั้งแต่นักเขียนรางวัลพูลิตเซอร์ไปจนกระทั่งนักเขียนท้องถิ่น และแฟนๆ ที่รักการอ่านจนมักจะหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ หากคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในจิตวิญญาณแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 เทศกาลนี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความหลากหลาย สถานที่จัดอันสง่างาม และมุ่งเน้นที่มิตรภาพในกลุ่มเพื่อนนักเขียนและผู้รักงานศิลปะ
Agoda.com เตรียมโรงแรมราคาพิเศษสำหรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้วประเทศศรีลังกา – เทศกาลนี้เกิดขึ้นมานานกว่า 2,000 ปี และมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเฉลิมฉลองให้ทันสมัยขึ้นในช่วงกลางปี ค.ศ. 1700 ในยุคของกษัตริย์ราชสิงห์ โดยให้มีการแห่พระเขี้ยวแก้ว หรือพระทนต์ของพระพุทธเจ้า ไปรอบๆ เมือง เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสได้สักการะบูชาโดยทั่วกัน เรื่องราวในตำนานมีอยู่ว่า พระเขี้ยวแก้วถูกขโมยมาจากพระอัฐของพระพุทธเจ้าแล้วหลบหนีเข้ามายังประเทศศรีลังกา
Agoda.com จัดโรงแรมราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลไฟในสวนดอกไม้
Agoda.com จัดโรงแรมราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลไฟในสวนดอกไม้
นะบะนะ โนะ ซาโตะ ที่ญี่ปุ่น – งานเทศกาลฤดูหนาวของญี่ปุ่นหลายๆ งานมักขึ้นชื่อเรื่องการประดับไฟที่สวยงาม Nov 2013
Agoda.com จัดดีลโรงแรมราคาพิเศษเตรียมพร้อมพาคุณเหินฟ้าไปชมงาน Dubai Skyview – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--Agoda.com Agoda.comบริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com(Nasdaq: PCLN) เสนอดีลพิเศษสำหรับผู้สนใจไปร่วมงาน Dubai Skyviewงานแสดงเกี่ยวกับธุรกิจการบินที่เปิดให้กับสาธารณชน งานนี้จะจัดควบคู่กับงาน Dubai Airshow ที่จำกัดสำหรับผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการบินเท่านั้น
Agoda.com เตรียมพร้อมสำหรับงานน็อตติงฮิลคาร์นิวัลกับดีลโรงแรมราคาพิเศษกลางกรุงลอนดอน – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--อโกด้า Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ร่วมฉลองเทศกาลน็อตติงฮิลคาร์นิวัล อีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีของลอนดอนกับดีลที่พักราคาประหยัด โดยปีนี้งานจะจัดตั้งแต่วันที่ 25-26 สิงหาคม
Agoda.com ประกาศดีลโรงแรมสุดพิเศษจากปีนัง – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--Agoda.com Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) เสนอดีลโรงแรมราคาพิเศษในปีนัง เมืองท่าอันโด่งดังสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปมาเลเซียและยังเป็นเบ้าหลอมทางวัฒนธรรมอันหลากหลายที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาวมาเลย์อีกด้วย
HotelsGuideThailand.com จัดเต็ม! โปรโมชั่นห้องพักโรงแรมราคาพิเศษ ในงาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2012 – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ทิงค์เน็ต HotelsGuideThailand.com ขนห้องพักโรงแรมโดนใจกว่า 70 แห่ง พร้อมโปรโมชั่นห้องพัก และ Voucher ลดสูงสุดถึง 80% ในราคาเริ่มต้นเพียง 358 บาท พิเศษ! เมื่อซื้อ Voucher หรือจองห้องพักในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! หนังสือ Beach & Island และหากช้อป 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! หนังสือไกด์บางกอก
Agoda.co.th มีข้อเสนอโรงแรมราคาพิเศษสำหรับงาน Computex Taipei 2011 – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--อโกด้า Agoda.co.th บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ได้รับประกันราคาพิเศษสำหรับโรงแรมในช่วงงาน Taipei International Technology Show 2011 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Computex’ Computex
อโกด้ามอบโรงแรมราคาพิเศษนาทีสุดท้ายสำหรับงานเทศกาลกินเจภูเก็ต – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--Agoda.co.th Agoda.co.th บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกัน ราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ได้ประกาศโรงแรมราคาพิเศษนาทีสุดท้ายสำหรับช่วงเทศกาลกินเจที่ภูเก็ตนี้ เทศกาลกินเจภูเก็ตนั้นมีที่มาจากเทศกาลบูชาเทพ 9 องค์ของชาวจีน ที่คุณจะได้พบเห็นพิธีกรรมที่ทั้งน่าตื่นตาตื่นใจและน่าขนลุก
อโกด้ามอบโปรโมชั่นห้องพักโรงแรมราคาพิเศษช่วงเทศกาลลอยกระทง – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อโกด้า เซอร์วิสเซส วันเพ็ญเดือนสิบสองใกล้เข้ามาแล้ว บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมทั่วเอเชียและทั่วโลกแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th นำเสนอห้องพักในโรงแรมทั่วไทยราคาพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลลอยกระทงที่ปีนี้ตรงกับวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน เทศกาลลอยกระทงนับเป็นงานยิ่งใหญ่ประจำปีของชาวไทย
อโกด้า มอบข้อเสนอสุดคุ้มให้แฟนกีฬา ฟอร์มูล่า วัน สนามกลางคืนครั้งแรกในประวัติศาสตร์! ด้วยห้องพักโรงแรมชั้นนำในสิงคโปร์ราคาสุดพิเศษ – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อโกด้า บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมราคาพิเศษแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th เตรียมห้องพักราคาสุดพิเศษสำหรับแฟนกีฬาท้าความเร็วที่กำลังนับถอยหลังตั้งตารอการแข่งขันสิงคโปร์ ฟอร์มูล่า วัน (Singapore F1) ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28
อโกด้าร่วมนับถอยหลังมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 ด้วยห้องพักโรงแรมราคาพิเศษ – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--อโกด้า เซอร์วิสเซส บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด (www.agoda.co.th) ผู้ให้บริการ จองโรงแรมออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ขอนำเสนอโรงแรมที่ให้ราคาห้องพักสุดพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงมหกรรมกีฬ่าโอลิมปิกเพราะคงไม่มีช่วงไหนที่น่าไปเที่ยวปักกิ่งเท่าตอนนี้อีกแล้วในช่วงที่กระแสโอลิมปิกฟีเวอร์กำลังมาแรง
Starwood เซ็นสัญญากับ Agoda – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--Agoda Services บริษัท Agoda Services Co.,Ltd. เป็นบริการ การจองห้องพักโรงแรมราคาพิเศษออนไลน์ ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ โรงแรมในเครือ Starwood เพื่อเปิดให้ลูกค้าของ Agoda สามารถจองห้องพักได้บนเว็บไซด์ของ Agoda ในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ในเดือนนี้ และจะครอบคลุมในพื้นที่ทั้งหมดในทวีปเอเชียภายในปลายปีนี้ Starwood จะใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการ จัดการห้องพัก ดังนั้นลูกค้าของ