ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมออนไลน์ | newswit

เคทีซีจับมือกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์
เคทีซีจับมือกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์
พอยต์ ขานรับเทรนด์การจองโรงแรมออนไลน์ และการท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น – นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร 19 Aug
เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี
เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี
“ATASTAY”! – เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี “ATASTAY”! วางแผนวันหยุดพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย Sep 2020
“ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้
“ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้
เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์ – ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน Mar 2020
Traveloka มอบดีลพิเศษ เที่ยวบินลดสูงสุด
Traveloka มอบดีลพิเศษ เที่ยวบินลดสูงสุด
30% และโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หนุนซีเกมส์ที่มาเลเซียปีนี้ – การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ หรือ กัวลาลัมเปอร์ 2017 (KL2017) Aug 2017
Traveloka มอบดีลพิเศษเที่ยวบินและโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Traveloka มอบดีลพิเศษเที่ยวบินและโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เตรียมหนุนซีเกมส์ปีนี้ – คุณธีร์ ฉายากุล ผู้จัดการบริษัท Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า Aug 2017
หลบฝนไปยุโรปในราคาสบายกระเป๋ากับ Hotels.com – ยุโรปเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางอันแสนคลาสสิก ที่เต็มไปด้วยโรงแรมหรูหรา สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์หอศิลป์ และแน่นอนที่พลาดไม่ได้ ยุโรปเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าสาวกนักช๊อป วันนี้ Hotels.com ขอมอบข้อเสนออันแสนพิเศษ เพื่อต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังมาเยือนยุโรปด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อจองที่พักผ่าน Hotels.com
การแข่งขันเกมออนไลน์ครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว กับ ไอบิสแลนด์...ใครคือสุดยอดผู้จัดการโรงแรม – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--Syndacast ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย ได้เปิดตัวเกมการแข่งขันเกมออนไลน์ครั้งใหม่ที่มีชื่อว่า ไอบิสแลนด์ (ibisland) เพื่อค้นหาสุดยอดผู้จัดการโรงแรมออนไลน์ และลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ”เที่ยวฟรีเกาะสมุยกับเพื่อนรู้ใจกว่า 50 คน” การแข่งขันเกมไอบิสแลนด์ได้เริ่มขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเป็นอย่างดี
Agoda จับมือผนึกกำลังร่วมกับ PayPal – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ Agoda ผู้ให้บริการด้านการจองห้องพักโรงแรมออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ได้ประกาศเปิดรับชำระค่าห้องพักโรงแรมผ่านทาง PayPal ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำของโลก เมื่อลูกค้าจองห้องพักผ่านทาง www.agoda.com ด้วยผู้ใช้จำนวนกว่า 75 ล้านคนที่รับส่งเงินอยู่ในตลาดทั้ง 190 แห่งและเว็บไซต์เฉพาะสำหรับสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา
อโกด้า เผยจองโรงแรมออนไลน์ทำไมถึงถูกกว่า? – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อโกด้า อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้นำการให้บริการสำรองห้องพักแบบออนไลน์ทั่วเอเชียและทั่วโลกที่รับประกันราคาห้องพักถูกที่สุด เปิดเผยว่า การเลือกใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์เพื่อหาห้องพักราคาถูกอาจจะไม่เพียงพอที่ทำให้เว็บไซต์ได้รับความนิยม ด้วยเหตุที่ลูกค้าหลายๆ
อโกด้าจับมืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป รุกตลาดจองโรงแรมออนไลน์ – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อโกด้า อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ IHG หรือ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (InterContinental Hotels Group PLC) กลุ่มโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักให้บริการมากที่สุดในโลก
อโกด้าร่วมนับถอยหลังมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 ด้วยห้องพักโรงแรมราคาพิเศษ – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--อโกด้า เซอร์วิสเซส บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด (www.agoda.co.th) ผู้ให้บริการ จองโรงแรมออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ขอนำเสนอโรงแรมที่ให้ราคาห้องพักสุดพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงมหกรรมกีฬ่าโอลิมปิกเพราะคงไม่มีช่วงไหนที่น่าไปเที่ยวปักกิ่งเท่าตอนนี้อีกแล้วในช่วงที่กระแสโอลิมปิกฟีเวอร์กำลังมาแรง