ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมแบบออนไลน์ | newswit

Agoda.com ประกาศรายชื่อโรงแรม Over The Top Hotels ประจำปี 2015 – เช่นเดียวกับปีที่ผ่านๆ มา คำว่า "Over the Top" ไม่จำเป็นว่าต้องหรูหราเสมอไป โรงแรมที่จะติดในลิสต์นี้ได้คือโรงแรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นบนแนวคิดพื้นฐาน และสามารถทำให้คนอยากถ่ายรูปไปแชร์ในเฟสบุคได้ ในปีนี้ Agoda.com ได้คัดเลือกโรงแรม 8 แห่งที่รวบรวมประสบการณ์แบบ Over the Top ตั้งแต่โรงแรมในลอสแอนเจลิสที่นำเรือกลไฟมหาสมุทรสุดหรูหรามาดัดแปลง
Agoda.com เสนอที่พักราคาเบาๆในหมู่เกาะมัลดีฟส์ – The Barefoot Eco Hotel เดอะแบร์ฟุต อิโค โฮเต็ลตั้งอยู่ที่ฮาอาลิฟอะทอลล์ในหมู่เกาะมัลดีฟส์ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงโดยเครื่องบินภายในประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศรวมแท็กซี่มายังที่พักประมาณ 12,000 บาทต่อท่าน ด้วยทำเลที่ไม่ได้อยู่ใกล้เมืองหลวงนัก
Agoda.com เสนอที่พักราคาเบาๆ ในเมืองยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย – โรงแรมที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ เหมาะสำหรับคนที่พร้อมจ่ายเพิ่มขึ้นจากปกติเล็กน้อย Hotel Gracery Shinjuku ให้บริการห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ (เหมาะสำหรับ 2 ท่าน) ในราคาเพียง4,075 บาท++ ไม่รวมภาษี โรงแรมนี้รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Godzilla Hotel เมื่อไปถึงโรงแรมจะไม่พลาดสัญลักษณ์อันโดดเด่นนี้แน่นอน ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป เช่น น้ำดื่ม กาแฟ
Agoda.com เผยผลการศึกษาประเทศที่มีโรงแรมสำหรับผู้พิการมากที่สุด – ผลการศึกษานี้วิเคราะห์จากข้อมูลโรงแรมมากกว่า 600,000 แห่งใน Agoda.com ซึ่งแสดงให้เห็นว่าประเทศสหรัฐอเมริกามีโรงแรมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการมากที่สุด โดยมีอัตราส่วนถึง 77% รองลงมาคือสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไอร์แลนด์ และโปรตุเกส ซึ่ง 50% ของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ10 ประเทศที่มีอัตราส่วนโรงแรมรองรับผู้พิการมากที่สุดสหรัฐอเมริกา 77%สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 55%ไอร์แลนด์
Agoda.com ไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่ามาแรงประจำปี 2558 – ปี 2558 นี้นับเป็นปีที่ 5 สำหรับการรวบรวมรายชื่อแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ประจำปี ซึ่งทางอโกด้าได้ทำการสำรวจข้อมูลจากหลายแหล่ง เช่น วิเคราะห์จากแนวโน้มการจองโรงแรมในปี 2557 อ่านรีวิวของลูกค้า และพูดคุยกับทีมโรงแรมของอโกด้าตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในปีนี้เราเน้นแหล่งท่องเที่ยวที่มีที่พักน้อยกว่า 70 แห่งและมีอัตราการจองสูงแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
Agoda.com จัดที่พักราคาพิเศษต้อนรับฤดูชมดอกซากุระที่ญี่ปุ่น – ฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนออกมาเฉลิมฉลองและชมดอกซากุระที่งดงาม ออกดอกบานทั่วทั้งประเทศเป็นล้านๆ ต้น โดยปกติแล้ว ต้นซากุระจะเป็นเพียงฉากหลังประทับเมืองเท่านั้น แต่เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง ดอกซากุระน้อยๆ สีชมพูขาวก็จะเริ่มบานสะพรั่ง สร้างสีสันให้กับสวนสาธารณะ ถนนหนทาง และบรรยากาศริมแม่น้ำทั่วทุกแห่ง ดอกซากุระจะเริ่มบานจากใต้ไปเหนือเมื่อสภาพอากาศอบอุ่นขึ้น นอกจากนี้ ซากุระสีสันสดใส
Agoda.com เผยกรุงเทพฯ ถูกจัดเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวชาวเอเชียมาเที่ยวมากที่สุดในช่วงตรุษจีน – ผลการศึกษานี้วิเคราะห์จากข้อมูลของลูกค้าหลายพันคน ที่จองโรงแรมสำหรับเข้าพักในช่วงเทศกาลตรุษจีนผ่านเว็บไซต์ Agoda.com โดยรวมแล้วชาวเอเชียยังคงท่องเที่ยวภายในทวีปเอเชีย นักท่องเที่ยวจากจีนมักจะเดินทางมายังประเทศไทยสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปี ส่วนสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางไปมากที่สุด 3 อันดับแรกอยู่ในประเทศไทยทั้งหมด นอกจากประเทศไทยแล้วก็มี ฮ่องกงและไต้หวันรองลงมาสถานที่ท่องเที่ยว
Agoda.com จัดโปรออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ รับศึกคริกเก็ตเวิลด์คัพ 2015 – อโกด้าจะเปิดให้จองที่พักราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ถึงวันที่ 29 มีนาคม 2558 ในเมืองต่างๆ ของออสเตรเลีย เช่น ซิดนีย์ เมลเบิร์น เพิร์ธ แอดิเลด และบริสเบน รวมถึงเมืองโอคแลนด์ ไครส์ทเชิร์ช และเวลลิงตันในนิวซีแลนด์
Agoda.com เตรียมที่พักราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ในสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก 4 แห่งในเอเชีย – เอเชียเป็นภูมิภาคที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ในการเดินทางและความทรงจำที่ดีในโอกาสพิเศษต่างๆ เนื่องจากเป็นภูมิภาคที่มีทั้งความงดงามของธรรมชาติ บรรยากาศที่ผ่อนคลาย และทัศนียภาพที่สุดแสนจะโรแมนติก สถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 4 แห่งที่เลือกมานี้ได้รับคะแนนนิยมสูงจากคู่รักหลายๆ คู่ที่ได้ไปสัมผัสมา น้ำทะเลสีฟ้าใสและชายหาดที่บริสุทธิ์ของมัลดีฟส์
Agoda.com ออกดีลเด็ด “แฟลชเซลล์” ครั้งที่ 2 สำหรับโรงแรมในเกาหลีใต้ – โปรเด็ดจังหวะดีต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์ พบกับโรงแรมใน โซล เกาะเชจู อินชอน และปูซาน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 60% แต่ต้องรีบจองด่วน เพราะโปรโมชั่นนี้สำหรับการจองระหว่างวันที่ 26 – 30 มกราคมนี้เท่านั้นและเดินทางได้ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2558 การท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ช่วงนี้ถือได้ว่ากำลังอยู่ในขาขึ้น เมื่อปี 2556 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศถึง 12 ล้านคน
Agoda.com มอบความสุขฉลองตรุษจีน จัดโรงแรมราคาพิเศษทั่วเอเชีย – ตรุษจีนเป็นประเพณีเก่าแก่ตามวัฒนธรรมจีนที่ถือปฏิบัติกันมานานหลายศตวรรษ เพื่อกราบไหว้บรรพบุรุษ บูชาเทพเจ้า ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว และทำความสะอาดบ้านซึ่งเป็นความเชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไป ชาวจีนทั่วทั้งเอเชียจะเฉลิมฉลองกันอย่างคึกคักด้วยการเชิดสิงโต จุดประทัด เลี้ยงอาหาร และการแสดงทางวัฒนธรรม ในปีนี้
Agoda.com เผยรายชื่อสกีรีสอร์ทชั้นนำในญี่ปุ่น – ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ทำให้เอเชียได้ติดอันดับอยู่ในแผนที่สกีโลก และได้รับความนิยมไม่แพ้สกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างในสวิตเซอร์แลนด์และโคโลราโด นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่นยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีทิวเขาที่สวยงามและระบบขนส่งทางรถไฟที่สะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งประเทศมีสกีรีสอร์ทมากกว่า 500 แห่ง เพียงพอสำหรับรองรับนักสกีทุกระดับชั้น ฤดูกาลสำหรับเล่นที่นี่ก็ยาวนานกว่ามาตรฐานโลก
Agoda.com เผยผลสำรวจ กรุงเทพฯ คือสถานที่เฉลิมฉลองปีใหม่ที่ดีที่สุด – การสำรวจนี้เก็บข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ในเดือนพฤศจิกายน 2557 โดยสอบถามความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวที่จองห้องพักผ่าน Agoda.com มากกว่า 7,000 ราย ให้เลือกสถานที่ที่อยากจะฉลองปีใหม่จากแหล่งท่องเที่ยวทั้งหมด 24 แห่ง กรุงเทพมหานครได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 13.6% ตามด้วย ฮ่องกง บาหลี โตเกียว และสิงคโปร์ เมือง คะแนนโหวต กรุงเทพฯ 13.60% ฮ่องกง 10.77% บาหลี 10.62%
Agoda.com เผยโปรโมชั่นสุดเจ๋งส่งท้ายปีเก่าบนเกาะงามระดับโลกถึง 4 แห่ง – สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่เที่ยวเจ๋ง ๆ สิ้นปีนี้ ให้เพื่อน ๆ และครอบครัวได้อิจฉาตาร้อน ตอนนี้เป็นโอกาสดีที่จะประหยัดได้อย่างน้อย 25% สำหรับที่พักในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำถึง 4 แห่ง คือ มัลดีฟส์, เซเชลส์, มอริเชียส, และแซนซิบาร์ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกเหล่านี้ มีหาดทรายที่สวยที่สุด น้ำใสราวคริสตัล อาหารท้องถิ่นแสนอร่อย ทิวทัศน์อันงดงาม วัฒนธรรม และผู้คน
Agoda.com ออกโปรใหม่ มาเลเชีย โมบาย มาเนีย ลดสูงสุดถึง 60% – วันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ลูกค้า Agoda.com ที่จองห้องพักผ่านอโกด้าแอพ หรือเว็บไซต์บนมือถือ ประหยัดได้ถึง 60% ในเมืองท่องเที่ยวสุดฮิต เช่น กัวลาลัมเปอร์ โกตากินะบะลู อิโปห์ ปีนัง และคาเมรอน ไฮแลนด์ สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2557 "Agoda.com เป็นที่รู้จักดีในมาเลเซียด้านราคาที่ดีที่สุด หากจองผ่านมือถือใกล้วันเดินทาง" นายชาน จี
Agoda.com ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล โกลด์ เซอร์เคิล อวอร์ด ประจำปี 2557 – การมอบรางวัลในปีที่ 6 ของ โกลด์ เซอร์เคิล อวอร์ด นี้ ตัดสินจากโรงแรมที่ได้รับคะแนนรีวิวจากลูกค้าสูง ราคา การใช้ระบบ YCS ของอโกด้าอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเข้าใจในธุรกิจการจองห้องพักออนไลน์อย่างลึกซึ้ง "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล โกลด์ เซอร์เคิล อวอร์ด ประจำปี 2557" นายเออร์รอล คุก รองประธานฝ่าย Global Hotels ของ
Agoda.com เผยพิกัดโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก – ผลการศึกษานี้รวบรวมจากรีวิวโรงแรมของลูกค้า Agoda.com เกือบเจ็บล้านราย เพื่อค้นหาว่าแหล่งท่องเที่ยวใดได้รับคะแนนรีวิวโรงแรมสูงที่สุด โดยรวมแล้ว เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้คะแนนนำมาเป็นอันดับหนึ่งจากแหล่งท่องเที่ยวทั้งหมด* โดยคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.43 จากคะแนนเต็ม 10สถานที่ คะแนนโรงแรมเฉลี่ยเคปทาวน์, แอฟริกาใต้ 8.43หมู่เกาะมัลดีฟส์ 8.33เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์ 8.29ควีนส์ทาวน์, นิวซีแลนด์
Agoda.com เผยโปรโมชั่นแฟลชเซลล์ครั้งแรกของเกาหลีใต้ – ตั้งแต่วันที่ 28 – 31 ตุลาคม นักท่องเที่ยวสามารถประหยัดได้ถึง 50% จากราคาปกติของโรงแรมในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม 3 อันดับแรกของเกาหลีใต้ เช่น โซล เชจู และปูซาน โซล เมืองที่เปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และเป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ เป็นที่ที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกาหลีแบบสุดๆ เมืองขนาด 600 ตารางกิโลเมตรนี้ มีกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ
Agoda.com จัดดีลโรงแรมสุดพิเศษครั้งแรกกับ ไทยแลนด์ แฟลช เซลล์ – โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองที่พักในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15 - 21 ตุลาคม รับส่วนลดพิเศษเริ่มต้นที่ 30% จากราคาปกติ แหล่งท่องเที่ยวที่ว่านี้รวมถึงเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร เมืองยอดนิยมริมหาดอย่างพัทยา กระบี่ และหัวหิน อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และมหานครแห่งภาคเหนืออย่างเชียงใหม่ โปรโมชั่นที่นำเสนอทั้งหมดนี้ ใช้ได้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 15
Agoda.com มอบโปรโมชั่นโรงแรมสำหรับงานรำลึกการทลายกำแพงเบอร์ลิน – หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง เยอรมนีถูกแบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งควบคุมโดยประเทศผู้ชนะสงคราม กรุงเบอร์ลินถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน สหภาพโซเวียตเข้าครองเบอร์ลินฝั่งตะวันออก ในขณะที่สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส ควบคุมเบอร์ลินฝั่งตะวันตก เมื่อเข้าช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 สถานการณ์ทางการเมืองอยู่ในภาวะเปราะบาง
Agoda.com จัดโรงแรมราคาพิเศษสำหรับเทศกาลนักเขียนและนักอ่านอูบุดในบาหลี – ผู้เข้าร่วมงานมีตั้งแต่นักเขียนรางวัลพูลิตเซอร์ไปจนกระทั่งนักเขียนท้องถิ่น และแฟนๆ ที่รักการอ่านจนมักจะหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ หากคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในจิตวิญญาณแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 เทศกาลนี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความหลากหลาย สถานที่จัดอันสง่างาม และมุ่งเน้นที่มิตรภาพในกลุ่มเพื่อนนักเขียนและผู้รักงานศิลปะ
Agoda.com เผยผลสำรวจ นักธุรกิจไม่สนใจรีวิวโรงแรม – การเก็บข้อมูลเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 โดยทำการสำรวจจากลูกค้าอโกด้า 65,000 รายเกี่ยวกับความสำคัญของรีวิวโรงแรม จำนวนรีวิวที่อ่านก่อนทำการจองห้องพัก และจะจองห้องพักหรือไม่ถ้าโรงแรมนั้นไม่มีรีวิวเลย "คำแนะนำปากต่อปากมีอิทธิพลสูงต่อการเลือกโรงแรม จึงไม่น่าแปลกใจที่ความเห็นจากเพื่อนนักเดินทางด้วยกันจะมีบทบาทอย่างมากในกระบวนการตัดสินใจ" นายทิโมธี ฮิวจ์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ Agoda.com
Agoda.com เผยเทคนิคจองโรงแรมช่วงไหนได้ราคาดี – Agoda.com ได้วิเคราะห์ราคาโรงแรมในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม 25 แห่งทั่วโลก จากข้อมูลของลูกค้า 100,000 รายที่จองห้องพักผ่าน Agoda.com ในช่วงปี 2556 ที่ผ่านมา ผลการศึกษาแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดในการเดินทาง นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ทราบดีว่าช่วงไหนคือไฮซีซั่นและโลว์ซีซั่น แต่ทราบหรือไม่ว่าการเลือกวันเดินทางดีๆ สามารถประหยัดเงินได้แค่ไหน ยกตัวอย่างเช่น
Agoda.com เตรียมโรงแรมราคาพิเศษสำหรับพิธีแห่พระเขี้ยวแก้วประเทศศรีลังกา – เทศกาลนี้เกิดขึ้นมานานกว่า 2,000 ปี และมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเฉลิมฉลองให้ทันสมัยขึ้นในช่วงกลางปี ค.ศ. 1700 ในยุคของกษัตริย์ราชสิงห์ โดยให้มีการแห่พระเขี้ยวแก้ว หรือพระทนต์ของพระพุทธเจ้า ไปรอบๆ เมือง เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสได้สักการะบูชาโดยทั่วกัน เรื่องราวในตำนานมีอยู่ว่า พระเขี้ยวแก้วถูกขโมยมาจากพระอัฐของพระพุทธเจ้าแล้วหลบหนีเข้ามายังประเทศศรีลังกา
Agoda.com เปิดตัวดีลโรงแรมรับเบอร์ลินแฟชั่นวีค – เบอร์ลินแฟชั่นวีคจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2550 และเติบโตขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งในแง่ขนาดของงานและอิทธิพลต่อโลกแฟชั่น ซึ่งส่วนหนึ่งต้องขอบคุณบรรดานักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ที่มาเข้าร่วมแสดงผลงาน ความนิยมของเบอร์ลินแฟชั่นวีคไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะชื่อเสียงของเบอร์ลินในฐานะนครสุดฮิปและเท่ทันสมัยที่สุดเมืองหนึ่งของโลกนั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะดนตรี อาหาร
อโกด้าร่วมฉลองงานแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Rainforest World Music Festival ครั้งที่ 17 กับดีลโรงแรมดีๆ ในซาราวัก – งานจะขึ้นที่หมู่บ้านวัฒนธรรมซาราวัก (Sarawak Cultural Village) ที่ขนาบด้วยภูเขาซันทูบองและทะเลจีนใต้ แต่งานเทศกาลนี้ไม่ได้มีแค่งานมาและฟังดนตรีเท่านั้น ตอนกลางวันยังมีเวิร์คชอปการศึกษาเรื่องดนตรี การเต้นรำ และศิลปะดั้งเดิมของวัฒนธรรมจากทั่วโลก ผู้ร่วมงานสามารถดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมและความหลากหลายทางดนตรี เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
Agoda.com มอบดีลเด็ดสำหรับโรงแรมในหมู่เกาะเซเชลส์ – หมู่เกาะเซเชลส์อยู่ราวกึ่งกลางระหว่างมัลดีฟส์และแอฟริกา จึงกลายเป็นจุดแวะพักอำนวยความสะดวกแก่พ่อค้าวาณิชจากแอฟริกาและอาหรับในอดีตมายาวนานหลายศตวรรษ เมื่อ ค.ศ. 1810 เกาะกว่า 150 เกาะของเซเชลส์ได้ถูกผนวกเป็นดินแดนโพ้นทะเลของบริเตน สหราชอาณาจักร จนกระทั่งสาธารณรัฐเซเชลส์ประกาศเอกราชเมื่อ ค.ศ. 1976
Agoda.com เสนอโรงแรมราคาสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลช็อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปีของสิงคโปร์ Great Singapore Sale – งานที่เริ่มต้นจัดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้วเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของเกาะสิงคโปร์ได้กลายมาเป็นงานใหญ่ประจำปีที่มาพร้อมการกระหน่ำลดราคาสินค้าหลากหลาย งานนี้มีสินค้าสำหรับทุกคน ไล่มาตั้งแต่สินค้าทำมือ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยไปจนถึงแบรนด์สินค้าระดับโลก ปีนี้งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 27 กรกฎาคม สิ่งที่ทำให้เทศกาล Great Singapore Sale
Agoda.com เผยผลสำรวจรับวันคุ้มครองโลก
Agoda.com เผยผลสำรวจรับวันคุ้มครองโลก
นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแต่ไม่อยากจ่ายเพิ่ม – ผลสำรวจทำขึ้นออนไลน์ในเดือนมีนาคม 2557 จากลูกค้า Apr 2014
Agoda.com เตรียมพร้อมดีลโรงแรมรับการแข่งขันRed Bull Air Race ในมาเลเซีย – แนวคิดของการแข่งขัน Red Bull Air Race ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 ในฐานะเวทีท้าทายความสามารถทางอากาศขั้นสูงเพื่อทดสอบขีดจำกัดความเร็ว การบังคับควบคุมและความแม่นยำในการบิน เพิ่มเติมจากรายการกีฬาเอ็กซ์ตรีมอื่นๆ ที่ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงกำลังรายนี้ให้การสนับสนุน อาทิ กีฬาปีนน้ำแข็ง ดิ่งพสุธาแบบ BASE Jumping และกระโดดหน้าผา การแข่งขันครั้งก่อนๆ