ข่าวประชาสัมพันธ์โรมิโอแอนด์จูเลียต | newswit

ละครเพลงพันธุ์ไทยสไตล์อินเตอร์ เมืองหมอลำ - โอเปร่าอิสาน โดยผู้จัด สมยศ ศรีสมบูรณ์ ประกาศศักดาท้าชนโอเปร่าระดับโลก – ประกาศศักดาท้าชนโอเปร่าระดับโลก สร้างสรรค์งานศิลป์ท้องถิ่นแห่งศิลปินรากหญ้าสู่ประชาคมสากลด้วยผลงานศิลปะการแสดงทางวัฒนธรรมพื้นบ้านอลังการโชว์ เรียงร้อยด้วยถ้อยคำแห่งปฐมบทกวีศรีอีสาน เปิดตำนานละครร้องอิสานไทยสไตล์อินเตอร์ด้วยเอกเทศแห่งเอกฉันท์ความสำเร็จแห่งศาสตร์และศิลป์ศิลปิน
“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ” ในภาพยนตร์สุดคลาสสิก “โรมิโอแอนด์จูเลียต” พร้อมฉาย 5 ธค.นี้!!!! – “ต้องยอมรับก่อนว่าโรมิโอแอนด์จูเลียตเวอร์ชั่นนี้ทำตรงตามบทประพันธ์มากที่สุด ทำให้นักแสดงต้องตีบทให้แตกในทุกตอนทุกประโยคที่สื่อสารออกมา ถือเป็นเรื่องยากมาก โดยเฉพาะในบทของจูเลียตจะมีความซับซ้อนที่น่าค้นหา เลยทำให้ต้องสื่ออารมณ์ให้ได้อย่างบทประพันธ์ ส่วนฉากเลิฟซีนกับดักลาสเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉันมาก
พระเอกวัย 19 “ดักลาส บูธ” สวมวิญญาณเป็น “โรมิโอ” ยอมรับกดดันแต่ไม่คิดท้อ มั่นใจคนดูชอบ “โรมิโอแอนด์จูเลียต” เวอร์ชั่น 2013 – “ไม่คาดคิดมาก่อนครับว่าผมจะได้รับบทนี้ มีนักแสดงเป็นร้อยที่เข้าคิวทดสอบ เมื่อได้รับข่าวดีผมก็ดีใจมากครับ ในภาพยนตร์เรื่องโรมิโอแอนด์จูเลียต ผมได้รับบทเป็นโรมิโอ ที่เกิดมาท่ามกลางความขัดแย้งของสองตระกูล แต่แล้วผมเกิดหลงรักจูเลียตและกลายเป็นรักแท้ของเราทั้งคู่
ควีนออฟแดนซ์แห่งเอเชีย “โบอา” ชวนระเบิดสเต็ปร้อนให้มันส์กระจาย ในสุดยอดแดนซ์มูฟวี่แห่งปี Make Your Move 3D – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม ลืมไปได้เลยกับความรักต้องห้ามในแบบเดิมๆอย่างโรมิโอแอนด์จูเลียต เพราะเธอคนนี้ “โบอา” สุดยอดราชีนีแดนซ์แห่งเอเชีย จะพาขาแดนซ์ทุกคนตีความนิยามความรักบทใหม่ด้วยการโชว์สเตปเท้าไฟในแบบสุดมันส์ท่ามกลางอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันใน Make Your Move 3D
การบินไทยนำสมาชิกรอยัลออคิดพลัส ดื่มด่ำกับบทประพันธ์อมตะสุดคลาสสิค “โรมิโอ แอนด์ จูเลียต” โดยคณะบัลเล่ต์ที่ดีที่สุดจากรัสเซีย – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ การบินไทยหนึ่ง ในผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรมศิลปะการแสดง และดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 8 (Bangkok’s 8th International Festival of Dance and Music) เชิญแขกพิเศษและสมาชิกรอยัล ออคิดพลัส ร่วมดื่มด่ำความโรแมนติคกับบทประพันธ์อมตะของเชกสเปียร์ที่สุดแสนประทับใจ
เตือนผู้ใช้เน็ตระวังไวรัสคู่เลิฟตัวใหม่ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ที่ทำลายได้แม้ไม่เปิดอ่าน – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ZD NET THAILAND เตือนภัยผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ขณะนี้พบไวรัสตัวล่าสุดที่แฝงตัวมากับอีเมล์ โดยตัวไวรัสจะถูกส่งเข้ามาในรูปแบบอีเมล์ในฟอร์แมต HTML ซึ่งจะมีไฟล์ปฏิบัติการ ( executable file ) ที่ชื่อ "โรมีโอของฉัน" พร้อมทั้งไฟล์ช่วยเหลือชื่อ "จูเลียตของฉัน" (เป็นไฟล์นามสกุล .chm ) ดังนั้น ถ้าพบว่าในกล่องจดหมายของคุณมีเมล์ HTML