ข่าวประชาสัมพันธ์โรมแวร์ | newswit

“โรมแวร์” รีแบรนด์เป็น “โมบีเลียม” มุ่งเสริมความแข็งแกร่งสถานะผู้นำโซลูชั่น Telco Big Data Analytics – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/671325 ) โมบีเลียมได้ต่อยอดมรดกแบรนด์โรมแวร์ในการเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการใช้งานเครือข่ายข้ามแดนหรือโรมมิ่ง ด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกให้แก่ลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้บริษัทยังนำเสนอ Just Wisdom(R) ที่มาจากข้อมูลของลูกค้าด้วย คำมั่นสัญญาจากโซลูชั่น Just Wisdom(R)
Roamware เลือกเทคโนโลยี IBM Big Data Analytics เพื่อสร้างสรรโซลูชั่นที่ทำให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของข้อมูล – โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัว RWisdom ซึ่งเป็นโซลูชั่น Big Data Analytics ข้ามพรมแดนสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในการทำงานร่วมกับไอบีเอ็ม (IBM)(โลโก้:
Tismi จับมือ Roamware ให้บริการ MVNO รายย่อยและรายใหญ่ – โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ประกาศว่า ทิสมี โมบาย บี.วี. (Tismi Mobile B.V.) จะเปิดให้บริการแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เสมือนจริง (MVNO) อย่างเต็มรูปแบบในอังกฤษ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์ม MVNE ของโรมแวร์ ทิสมี มีใบอนุญาต MVNO สำหรับการดำเนินกิจการในอังกฤษ
โรมแวร์ เปิดตัว CloudSIM ช่วยผู้ประกอบการนำเสนอค่าบริการโรมมิ่งที่ถูกใจผู้ใช้บริการ – โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว CloudSIM ระบบเลขประจำตัวสากลของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเสมือนจริง (Mobile Virtual Network Operator — MVNO) สามารถเสนออัตราค่าบริการโรมมิ่งจากโทรศัพท์บ้านที่ถูกใจนักท่องเที่ยวนานาชาติได้ CloudSIM
โรมแวร์เข้าซื้อกิจการ MVNE Unify เล็งบุกตลาด MVNO – โรมแวร์ อิงค์ (Roamware, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยถึงการเข้าซื้อกิจการของยูนิฟาย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (Unify Group Holdings) ผู้นำด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเสมือนจริง (Mobile Virtual Network Enabler — MVNE) การซื้อกิจการดังกล่าวช่วยให้โรมแวร์สามารถรุกตลาดผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเสมือนจริง (Mobile Virtual
โรมแวร์ เข้าซื้อกิจการ ไอพีคอม สร้างความแข็งแกร่งในตลาดบริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือในละตินอเมริกา – บริษัท โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศถึงการเข้าซื้อกิจการของบริษัท ไอพีคอม เอส.เอ. (IPcom S.A.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการบริการที่มีมูลค่าเพิ่มของโทรศัพท์เคลื่อนที่จากอุรุกวัย ไอพีคอมมีประวัติการทำงานที่แข็งแกร่งในละตินอเมริกา
สิทธิบัตรระบบอัจฉริยะด้านการคาดการณ์ของโรมแวร์ปฏิวัติรูปแบบการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า – บริษัท โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลสิทธิบัตรระบบอัจฉริยะด้านการคาดการณ์และวิเคราะห์ (PI) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการปรับปรุงความสามารถในการบริหารจัดการประสบการณ์แก่ลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง
ศาลชี้โรมแวร์ไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตรของบริษัทสตาร์โฮม – ข้อมูลจากศาลรัฐเดลาแวร์ชี้ว่า บริษัท โรมแวร์ (Roamware, Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกาของบริษัท สตาร์โฮม จีเอ็มบีเอช (Starhome GmbH) (หมายเลข 6,920,487 และ 7,231,431) และยังตัดสินให้โรมแวร์ชนะคดีที่สตาร์โฮมยื่นฟ้องโรมแวร์ และกลุ่มลูกค้าในสหรัฐอเมริกาของโรมแวร์ ดังนั้น คำอ้างของสตาร์โฮมจึงตกไป(โลโก้:
Vivo ทดสอบประสบการณ์ของผู้ใช้บริการในมหกรรมโอลิมปิกด้วยโซลูชั่นการทดสอบอย่างมีประสิทธิภาพของโรมแวร์ – บริษัทโรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการเพื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศว่า วิโว (Vivo) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับแนวหน้าของบราซิลได้ใช้งานนวัตกรรมโซลูชั่นการทดสอบอย่างมีประสิทธิภาพของโรมแวร์ เพื่อติดตามและทดสอบประสบการณ์ที่ได้รับของผู้ใช้บริการในระหว่างการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่กรุงลอนดอน ซึ่งคาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวกว่า
สมาร์ท คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ และโรมแวร์ จับมือเป็นพันธมิตรเพื่อให้บริการธุรกรรมโอนเงินระหว่างประเทศบนโทรศัพท์มือถือ – นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยเป็นประโยชน์ต่อแรงงานในต่างประเทศสมาร์ท คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (Smart Communications, Inc หรือ SMART)ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายชั้นนำในฟิลิปปินส์ประกาศว่า บริษัทจะจับมือเป็นพันธมิตรกับโรมแวร์ (Roamware) ผู้นำด้านบริการโทรศัพท์ข้ามแดนอัตโนมัติในสหรัฐอเมริกา