ข่าวประชาสัมพันธ์โวลคาโน่ | newswit

โครงการนิ่ม ซิตี้ คอมมูนิตี้มอลล์
โครงการนิ่ม ซิตี้ คอมมูนิตี้มอลล์
ใกล้สี่แยกสนามบิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ – Jun 2015
โวลคาโน่ เทราพิวติคส์ประสบความสำเร็จในการระดมทุนกว่า 50 ล้านเหรียญ – โวลคาโน่ เทราพิวติคส์ อิงค์ (Volcano Therapeutics, Inc.) ผู้ผลิตเครื่องมือวินิจฉัยโรคหัวใจประกาศถึงความสำเร็จในการระดมทุนมูลค่ากว่า 50 ล้านเหรียญ โวลคาโน่ เทราพิวติคส์มีเป้าหมายเรื่องการคิดค้น, การพัฒนาและทำตลาดผลิตภัณฑ์วินิจฉัยและรักษาโรคหลอดเลือดแดงแข็งตัวและเกล็ดเลือดเปราะในหลอดเลือดหัวใจและระบบหลอดเลือดแดงรอบนอก
โวลคาโน่ เทราพิวติกส์ อิงค์ ประกาศความสำเร็จในการซื้อธุรกิจอัลตราซาวน์ดหลอดเลือดหัวใจและระบบการวัดเฉพาะทางของโจเมด อิงค์ – โวลคาโน่ เทราพิวติกส์ อิงค์ (Volcano Therapeutics, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า ธุรกิจอัลตร้าซาวนด์หลอดเลือดหัวใจ (IVUS) และ ระบบการวัดเฉพาะทาง (FM) ของบริษัท โจเมด อิงค์ (JOMED, Inc.) รวมทั้งบริษัทในเครือและบริษัทสาขาต่างๆของโจเมด, เอ็นวี (JOMED, NV) ได้ตกเป็นกรรมสิทธิของบริษัทโวลคาโน่ฯ โดยสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ได้มีการประกาศข้อตกลงการซื้อขายเมื่อตอนต้นเดือนกรกฎาคม
โวลคาโน่ เทราพิวติกส์ อิงค์ ซื้อกิจการอัลตราซาวน์ดหลอดเลือดหัวใจและระบบการวัดเฉพาะทางของโจเมด อิงค์ – โวลคาโน่ เทราพิวติกส์ อิงค์ (Volcano Therapeutics, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในจดหมายเพื่อแสดงเจตนารมณ์ที่จะซื้อกิจการอัลตร้าซาวนด์หลอดเลือดหัวใจ หรือ IVUS และ ระบบการวัดเฉพาะทาง หรือ FM ของบริษัท โจเมด อิงค์ (JOMED, Inc.) เนื่องจากบริษัท โวลคาโน่ เทราพิวติกส์ ให้ความสนใจกับการค้นคว้า พัฒนา และทำการค้าผลิตภัณฑ์สำหรับตรวจและรักษาโรคหลอดเลือดแดงแข็งตัว (atherosclerosis)