ข่าวประชาสัมพันธ์โอปาร์ตี้ | newswit

OPARTY สร้างปรากฏการณ์รวมคนญี่ปุ่นนับพัน มาคลายเครียด เรียกเสียงหัวเราะ อย่างไม่ผิดหวัง – เปิดโชว์ด้วยศิลปินตลกแต่ละกลุ่ม ที่นำเอกลักษณ์การแสดงเฉพาะของตนเอง มาเรียกน้ำจิ้มแนะนำให้แฟนๆได้ตื่นตาก่อนจะลงลึก โชว์มุขเด็ดของแต่ละกลุ่มให้แฟนๆได้หัวเราะ พร้อมเสียงปรบมือ OPARTY ประกอบด้วยศิลปินตลก 4 กลุ่มที่โด่งดัง 8.6 Sec Bazookaa (เอ็กพอยท์ซิก แซก บาซูก้า) ตลกทอล์คโชว์ประกอบดนตรี ที่ซ่อนมุขให้แฟนๆได้ขำ Bambino(แบมบิโน่)
เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เซอร์ไพร้สคนฟัง เหมาเรือสำราญสุดหรู เนรมิตรปาร์ตี้ ให้ชาวออฟฟิศมันส์ยกทีม !! – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ ปาร์ตี้แรกและปาร์ตี้เดียว ที่ให้คุณได้ 2 รสชาดทั้งหรู และ มันส์แบบยกออฟฟิศแถมด้วยความสนุกแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ กับคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะจาก “บอย พีชเมกเกอร์” โดย “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” คลื่นวิทยุสุดฮิตขวัญใจทุกวัย ที่ขอเอาใจโจ๋วัยทำงานกันบ้างกับกิจกรรม “บาลานซ์ซิ่ง คูล
“พาทิโอ ปาร์ตี้ แอท โฮม” – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--พิมพลัส เกษสุดา ไรวา ขนสินค้าอาหารแบรนด์พาทิโอมาออกร้านในคอนเซ็ปต์ “พาทิโอ ปาร์ตี้ แอท โฮม” ให้ลูกค้าได้ช็อปและชิมกันฉ่ำใจ พร้อมจัดกิจกรรมนำเสนอไอเดียแปลกใหม่ในการสร้างสรรค์ ปาร์ตี้เก๋ด้วยตัวเอง ตลอดทั้งวันที่วิลล่ามาร์เก็ต ถนนราชพฤกษ์ ถึง 7 มิถุนายนนี้....และจะตระเวนดีลิเวอร์ความอร่อยที่วิลล่ามาร์เก็ตอีกหลายสาขาถึงปลายปีโน่น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พิมพลัส จำกัด