ข่าวประชาสัมพันธ์โออีซีดี | newswit

สวทน. ร่วมประชุม“โออีซีดี” พร้อมนำกรณีตัวอย่างมาปรับใช้ในการพัฒนานโยบายของประเทศ
สวทน. ร่วมประชุม“โออีซีดี” พร้อมนำกรณีตัวอย่างมาปรับใช้ในการพัฒนานโยบายของประเทศ
– ทั้งนี้ การจัดทำนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม (วทน.) Apr 2019
โออีซีดีเผยผลการประเมินครูผู้สอนนิวซีแลนด์มีคุณภาพติดอันดับ
โออีซีดีเผยผลการประเมินครูผู้สอนนิวซีแลนด์มีคุณภาพติดอันดับ
4 ของโลก – จากผลการศึกษาล่าสุดของ "ทาลิส" ซึ่งเป็นการสำรวจการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูระดับนานาชาติ (TALIS - Feb 2016
สศช. เปิดศูนย์ข้อมูลโออีซีดีแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สศช. นายอาคม เดิมพิทยาไพสิฐ รองเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ธันวาคม 2549 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) จะจัดให้มีพิธีเปิดศูนย์เผยแพร่ข้อมูลและสิ่งพิมพ์ขององค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (Organization for Economic CO - operation and Development OECD Depository Library)
พรหมินทร์ รุกถิ่นน้ำหอม ร่วมประชุม โออีซีดี ประกาศความโดดเด่นด้านพลังงานทดแทนของไทย เผยชาติยุโรปสนไทย เป็นฐานการผลิตพลังงานชีวภาพ – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--สนพ. นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 23 –27 กันยายน 2547 นี้ ตนได้รับเชิญจากทางองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจ และการพัฒนา(โออีซีดี) ซึ่งเป็นองค์กรทางเศรษฐกิจของประเทศที่พัฒนาแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
โออีซีดีเลือกไทยเป็นที่ประชุม – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--สำนักงบประมาณฯ ผู้นำด้านการคลังและงบประมาณกว่า 200 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประชุมประจำปีองค์กรเพื่อความร่วมมือและพัฒนาทางเศรษฐกิจ (OECD) ในไทย ระหว่างวันที่ 21-22 พ.ย.นี้ เพื่อระดมความคิดในการจัดทำงบประมาณแบบโปร่งใส มีประสิทธิผลและสามารถปฏิบัติได้จริง นายพรชัย นุชสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ เปิดเผยว่า ประเทศไทย