ข่าวประชาสัมพันธ์ใต้เงาจันทร์ | newswit

ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
25-26 มกราคม 2559 – ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เป็นห่วง มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ นนท์ Jan 2016
เจาะลึกหัวใจ หนุ่มหล่อเนี๊ยบ “แพทริค-นิพัธ” สารภาพเป็นคนขี้แพ้ ยอมเปิดใจมีสาวๆ อาสาใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ – แพทริค : "เห็นอย่างนี้ แต่ก่อนไม่ค่อยดูแลตัวเองนะครับ พูดเลย พอเข้าวงการบันเทิงเป็นความจำเป็น ก็ต้องนิดหนึ่งนะ เรื่องผิวหน้า ผมแพ้ง่ายด้วย เป็นคนผิวบาง ถ้าแพ้ก็ชอบเป็นผื่น สิวก็ขึ้นเห่อประจำ อาจเพราะ ระคายเคืองและไปรบกวนบ่อย เรียกว่าเป็นคนขี้แพ้ (ยิ้มหล่อ) หลังๆ เลยปรึกษาคุณหมอให้แนะนำ ที่นี่คุณหมอดูแลดีมาก เป็นลูกค้าประจำ
“เกรท วรินทร” หนุ่มผิวเข้ม เจ้าเสน่ห์ ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ –
“แพทริค-นิพัท” แฮปปี้....พลิกรับบทร้ายครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนดูอินจนหมั่นไส้ ใน “ใต้เงาจันทร์” – แพทริค เผยว่า “คาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยครับ จากผู้ชายอบอุ่น แสนดี พลิกมารับบทเป็นหนุ่มร้ายลึก เป็นคนที่เก็บกด เรื่องนี้ผมจะเป็นคนสองอารมณ์ ต่อหน้าจะดีแสนดี แต่ข้างในร้ายมาก เหตุเพราะพ่อไม่รักเรา ทั้งที่เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีให้พ่อรัก แต่ด้วยที่พ่อเชื่อในเรื่องโชคชะตา และพอเราเกิดมาทำให้ธุรกิจย่ำแย่
นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง “ปั้น-ธนพล” ประเดิมละครเรื่องแรก กระแสตอบรับดี แฟนๆ อิน ฟิน บทบาท เก็ท ใน “ใต้เงาจันทร์” – ปั้น เผยว่า “เรื่องนี้เป็นการแสดงในวงการครั้งแรกของผมเลย แรกๆกดดันแล้วก็ตื่นเต้นมากด้วย โดยผมจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกสมัยไปเรียนต่อเมืองนอกด้วยกัน จะสนิทกันมากมีอะไรเราก็คุย จะปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องงาน เรื่องที่บ้าน หรือเรื่องอะไรก็คือจะรู้กันหมด เหมือนมองตาก็เข้าใจ
“เฟิร์ส-ภาราดา” รับทำการบ้านหนัก บทบาท ธราดล ไกลจากตัวจริง “ใต้เงาจันทร์” – โดย เฟิร์ส เผยว่า “เรื่องนี้ผมจะเล่นเป็นน้องชายของพระเอกและนางเอก เป็นเด็กนิสัย ไม่ค่อยดี ก้าวร้าว เกเร กินเหล้า ชอบหนีเรียนเพราะอยากจะไปเรียนเมืองนอก เป็นเด็กค่อนข้างเสียนิสัยเพราะถูกพ่อตามใจ เป็นมุมที่ดาร์กๆหน่อย เรื่องนี้สำหรับผมถือว่าเป็นบทที่ไกลตัวผมมาก ตรงข้ามกับชีวิตจริงเลย คือตัวเราจะมีแบบแค่ซนๆ นิดนึง เฮฮาบ้าๆของเรา
ร้องเพลงละครอีกครั้ง “แม็กซ์” ไม่กดดัน แต่ดีใจ – “ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งที่สองแล้วครับ ครั้งแรกร้องเพลง “รักที่ตามหา” ประกอบละคร “ภพรัก” คู่กับพี่ตุ๊กตา จมาพร กระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี เลยมีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรกเลยครับ ในเพลง “แค่ได้รัก” ประกอบละคร “ใต้เงาจันทร์” จะเป็นแนวแอบรัก
ร้องเพลงละครอีกครั้ง “แม็กซ์” ไม่กดดัน แต่ดีใจ – "ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งที่สองแล้วครับ ครั้งแรกร้องเพลง "รักที่ตามหา" ประกอบละคร "ภพรัก" คู่กับพี่ตุ๊กตา จมาพร กระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี เลยมีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรกเลยครับ ในเพลง "แค่ได้รัก" ประกอบละคร "ใต้เงาจันทร์" จะเป็นแนวแอบรัก แบบโอเคกับพื้นที่ของเราตรงนี้แล้ว แค่ได้แอบมอง แอบรักพอแล้ว
“เพื่อน-คณิน” พลิกคาแรคเตอร์ รับสนุก...บทบาทใหม่ไกลตัว สถาปนิกหนุ่ม มาดเซอร์ ปากจัด ใน “ใต้เงาจันทร์” – โดย เพื่อน เผยว่า "เรื่องนี้เปลี่ยนเลยครับ จากที่เป็นคนดราม่า เศร้า เรื่องนี้จะเป็นสถาปนิกหนุ่มที่ชื่อ บุรี คาแรคเตอร์จะขี้เล่น อารมณ์ดี จิตใจดี เราไม่เคยจับปากกาวาดรูปหรือว่าออกแบบเลย จะต้องไปศึกษาข้อมูลของสถาปนิกว่าเขาใช้ชีวิตยังไง มีการทำงานเป็นยังไง มีไปดูจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัย และ พี่ฟิวส์ (ผู้กำกับ) ก็พาไปดูด้วย
“ฟิวส์ - กิตติศักดิ์” ผู้กำกับใหม่ป้ายแดง สุดปลื้ม! ผลงานการกำกับเรื่องแรก “ใต้เงาจันทร์” กระแสดีเกินคาด – ฟิวส์ - กิตติศักดิ์ เผยว่า "ได้รับโอกาสมากำกับละครเรื่องแรกก็ตื่นเต้นมากครับจะได้เป็นผู้กำกับเต็มตัวแล้วเพราะมันก็คือความฝันของเรา ตอนแรกผมเริ่มจากการเป็นนักแสดงมาก่อน แต่เราไม่ได้รู้สึกอินกับมันเท่าไหร่ เลยลองมาอยู่เบื้องหลัง มาเป็นผู้ช่วย จนได้มีโอกาสมากำกับละครเรื่องแรก "ใต้เงาจันทร์" ก็มีความกดดันบ้างในช่วงแรก
Gossip News: ญาญ่า-เจมส์ มาร์-เกรท ยกทัพนักแสดง ส่งมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบ!! ในงานวันสื่อสารแห่งชาติ “NET 2015” 6-9 ส.ค. นี้ – แฟนๆ ทีวีดิจิตอล "ช่อง3 HD (ช่อง33), ช่อง3 SD (ช่อง28) และ ช่อง3 Family (ช่อง13)" สามารถมาพบกันได้ใน วันที่ 6-9 สิงหาคมนี้ ที่บูธช่อง3 กรุ๊ปB M1-M2 บริเวณทางเข้า Plenary Hall ณ
“คริสซี่-กฤษณ์สิริ” สนุก....รับถูกใจ บทคุณหนูปากร้าย เอาแต่ใจ ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “ ใต้เงาจันทร์” – คริสซี่ เผยว่า "รับบทเป็น เจมี่ คาแรคเตอร์จะเป็นลูกคุณหนู เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบคิดว่าตัวเองสวย มั่นใจในตัวเอง ปากร้าย เรื่องนี้เปลี่ยนเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเรื่องที่ผ่านมา ไปเลย ต้องใส่ส้นสูง ทาปากสีส้ม ม้วนผม ถือกระเป๋า เป็นลูกสาวของลูกค้ารายใหญ่บริษัทของ คุณศตายุ (รับบทโดย เกรท-วรินทร)
“มาร์กี้-ราศรี” แฮปปี้...ปรับลุค พลิกคาแรคเตอร์ สาวเปรี้ยว สุดเฉี่ยว ดีใจร่วมงานผู้กำกับใหม่ป้ายแดง “ฟิว- กิตติศักดิ์” ในละคร “ใต้เงาจันทร์” – โดยนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี เผยว่า "เรื่องนี้กี้รับบท พบู เป็นสาวออกเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ พูดจาตรงๆค่ะ มีเซ็กซี่บ้าง แต่ก็มีบางทีจะหลุดความโก๊ะๆ ชอบมโน เพ้อฝันนิดๆ ไปเรียนเมืองนอก แต่เรียนไม่จบต้องกลับมาเมืองไทย เป็นคนดื้อ ซึ่งจะไม่ค่อยเห็นลุคแบบนี้ของกี้สักเท่าไร ส่วนมากจะเล่นโก๊ะๆ แมนๆ
“เกรท-วรินทร” หนุ่มนักธุรกิจ สุขุม นุ่มลึก อีกหนึ่งบทบาทใหม่ ในละคร “ใต้เงาจันทร์” – โดยหนุ่ม เกรท-วรินทร เผยว่า " คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้สำหรับผม รับบทเป็น ศตายุ หรือโต ซีอีโอของศศิวงศ์กรุ๊ป บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ บุคลิกจะเป็นคนสุขุมลุ่มลึก บุคลิกดี มุ่งมั่น เป็นผู้ใหญ่ เด็ดขาด จริงจัง และ เจ้าระเบียบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์ที่เคยเล่นมาไปเยอะเลย ตอนแรกๆที่เล่นเราจะมีสับสนบ้าง เพราะเราต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์พอสมควร
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3 : มาร์กี้-ราศรี ควง เกรท-วรินทร จับคู่ประชันบทบาทโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ใน “ใต้เงาจันทร์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เวลา 20.20 – 22.50 น. –
เรื่องย่อ: ใต้เงาจันทร์ – พบูเพิ่งกลับจากเมืองนอก ซึ่งเธอไปเรียนนับสิบปีแต่กลับเรียนอะไรไม่จบสักอย่าง พบูมีน้องสาวต่างมารดาคือบูรณา ซึ่งแตกต่างกับเธอทุกอย่าง บูรณาเรียบร้อย ตั้งใจเรียน และเชื่อฟังแม่มาก การะเกดจึงรับไม่ได้ที่พบูเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ เพราะหล่อนเป็นคนชอบควบคุม ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน พบูจะว่าการะเกดอย่างไม่เกรงใจ เพราะลึกๆ พบูคิดว่าการะเกดกับน้องมาแย่งพ่อและครอบครัวไปจากเธอ ตอนเด็กเธออยู่กับย่า จนย่าตาย
ทีวีซีน จับสองพระนาง “เกรท – วรินทร” ประกบคู่กับ “มาร์กี้ – ราศรี” ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวผู้กำกับใหม่ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” ในละครโรแมนติกดราม่า “ใต้เงาจันทร์” – ด้านพระเอก เกรท วรินทร เผย "สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับมาร์กี้ แต่ในชีวิตจริงเราค่อนข้างสนิทกัน เจอกันบ่อย ได้มาทำงานด้วยกันก็สนุกดีครับ ในเรื่องผมจะเป็นคนเนี๊ยบ ๆ ที่ไม่เคยมีความรัก จนมาเจอมาร์กี้เขาเป็นผู้หญิงเปรี้ยว ๆ ทำให้เราได้เห็นมุมน่ารัก ๆ
แนะนำศิลปินใหม่ครับ ประกาศิต – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.-- ขอแยะยำศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ประกาศิต กับอัลบั้มใต้เงาจันทร์ ด้วยครับ สามารถรับฟังเพลงในอัลบั้มได้ที่นี่ครับ เลิกคบ ลบเบอร์ http://www.youtube.com/watch?v=vDjdHE_8CFE&feature=youtu.be ใต้เงาจันทร์ http://www.youtube.com/watch?v=ELQ7HJR3anE&feature=youtu.be -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เมื่อ Full Moon Party ไม่ได้มีแค่ที่ริมทะเล – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ลอยกระทงปีนี้ Moon Dance Bistro ขอเชิญคุณร่วมปาร์ตี้ใต้เงาจันทร์ในบรรยากาศโรแมนติค ที่โอบล้อมไปด้วยไอหนาว อ้อมกอดแห่งขุนเขา และเคล้าเสียงเพลงจาก แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ กับงาน "Full Moon Party with Concert by Calories Blah Blah" ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2553 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน Moon Dance Bistro Khao Yai บัตรราคา 2,500 บาท และ 500
ฟูลมูน ปาร์ตี้ ตอน กระต่ายสาวใต้เงาจันทร์ ณ the roof Champagne & Wine bar – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ the roof Champagne & Wine bar โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ลแอนด์สปา ขอเสนอดีไซน์ปาร์ตี้สุดเก๋ ที่คนกรุงเทพสุดฮิปอย่างคุณต้องไม่พลาด สัมผัสบรรยากาศความสนุกได้ในคืนพระจันทร์เต็มดวงวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2551 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. บัตรผ่านประตูราคาเพียงท่านละ 599 บาท เท่านั้น รับฟรี เครื่องดื่ม 2 แก้ว หรือ 4,999
ฟูลมูน ปาร์ตี้ ตอน กระต่ายสาวใต้เงาจันทร์ ณ the roof Champagne & Wine bar – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--โรงแรม Siam@Siam the roof Champagne & Wine bar โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ลแอนด์สปา ขอเสนอดีไซน์ปาร์ตี้สุดเก๋ ที่คนกรุงเทพสุดฮิปอย่างคุณต้องไม่พลาด สัมผัสบรรยากาศความสนุกได้ในคืนพระจันทร์เต็มดวงวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2551 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. บัตรผ่านประตูราคาเพียงท่านละ 599 บาท เท่านั้น รับฟรี เครื่องดื่ม 2 แก้ว หรือ 4,999