ข่าวประชาสัมพันธ์ในสวนขวัญ | newswit

งานวงการไปได้สวยแต่หนุ่ม “สเตฟาน” จาก รากบุญ ไม่ทิ้งเรื่องเรียนเข้าเป็นนักศึกษาของสถาบันดีไซน์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี – โดยหนุ่มสเตฟาน เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมกำลังขะมักเขม้นในการถ่ายละครเรื่อง รากบุญ2อยู่ครับ ผมรู้ดีว่าการทำงานในวงการนั้นยากแค่ไหน ผมถึงต้องทุ่มเทให้กับศาสตร์นี้มากเพราะเป็นงานที่เรารัก ตอนนี้แฟนละครก็เริ่มจำผมได้ เห็นผมก็ถามบอกที่เล่นเป็นน้องมาร์กี้ในรากบุญใช่มั๊ย บางทีก็บอกกวนพี่บอย ปกรณ์ จังเลยนะ
แฟนๆ เทคะแนนโหวต “ในสวนขวัญ” รับรางวัล EFM AWARD สาขาละครยอดนิยมประจำเดือนมกราคม –
“บอย-มาร์กี้” ยกแก๊งส์ “ในสวนขวัญ”
“บอย-มาร์กี้” ยกแก๊งส์ “ในสวนขวัญ”
เม้าส์สุดฮาใน TV3 Star Chat – รายการ TV3 STAR CHAT ละครในสวนขวัญ เริ่มต้นด้วยนักแสดงนำละคร Jan 2014
“บอย” ชื่นใจแฟนๆ อิน “ในสวนขวัญ” รับครั้งแรกที่ได้หอม “มาร์กี้” – “กระแสละครค่อนข้างโอเคเลยครับ มีคนพูดถึงกันเยอะก็ดีใจนะ เวลาผมว่างๆ ก็จะเข้าไปดูตามโซเชียล ตามพันทิปบ้าง แฟนๆ จะฟินฉากที่ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแล้วบอกรักกัน ฟิตแบ็คดีนะชื่นใจที่แฟนๆ ชอบ แล้วละครเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกน่ะครับที่มาร์กี้ยอมให้ผมหอมแก้มจริง เมื่อก่อนเค้าจะเล่นตัวไม่ยอมให้หอมจริง
ทีวีไกด์: ในสวนขวัญ ออกอากาศวันที่ 24 ม.ค. 2557 – แก้วเริ่มทำงานในตำแหน่งหัวหน้าก็มีปัญหาแต่ได้เป็ดช่วยไว้ แก้วไม่พอใจ แก้วอยากจะคุยกับโอมจึงไปที่หมู่บ้านเสริมขวัญแต่โอมไม่อยู่ แก้วได้เจอกับไม้ แก้วเห็นไม้เป็นแค่คนสวนแต่พอรู้ว่าเป็นลูกชายอีกคนของหทัยก็เริ่มสนใจ แก้วขอให้ไม้ไปกินข้าวเป็นเพื่อน เป็ดปุ๊กเห็นไม้กับแก้วกินข้าวด้วย เป็ดปุ๊กแอบไม่พอใจไม้ อลงกรณ์กับโอมเข้ามาตีสนิทกับย่าขวัญ โอมรู้เรื่องที่แก้วมาสนิทกับไม้
ทีวีไกด์: ในสวนขวัญ ออกอากาศวันที่ 17-19 ม.ค. 2557 – โอมไปหาเป็ดปุ๊กที่ทำงานอยากจะขอบคุณเรื่องที่เป็ดปุ๊กช่วยจัดการเรื่องในหมู่บ้าน โอมไม่สนใจแก้วเลย แก้วยิ่งไม่พอใจ ที่บ้านเก่าเชียร ไก่กุ๊กทะเลาะกับเก็จ ไก่กุ๊กไม่มีเงินไปให้เมีย เก็จจึงคิดจะขายของในบ้าน เป็ดปุ๊กรู้ข่าวที่เก็จจะขายต้น กรรณิการ์ ต้นไม้ที่เชียรรักมาก เชียรอยากให้ไม้ช่วยเรื่องต้นกรรณิการ์แต่ติดต่อไม้ไม่ได้
“มาร์กี้” กลับมาหวานคู่ “บอย” เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม – “เรื่องนี้หนูได้แต่งตัวหวานๆ ก็สบายๆ นะคะ เพราะปกติหนูก็เป็นคนหวานอยู่แล้ว (หัวเราะ) แล้วก็ได้กลับมาเล่นกับพี่บอยอีกครั้งค่ะ หลังจากห่างงานละครคู่กันตั้ง 2 ปีแหนะ ฉากแรกๆ ที่มาเล่นด้วยกันต้องจ้องตากันหนูเขินมากนะ ด้วยเราห่างไปนาน ปกติเวลาเจอกันก็จะเป็นโมเมนต์ของเพื่อนสนุกสนานเฮฮา แต่พอมาเจอกันในโมเมนต์ของละครหรือว่าในการทำงาน
อาเธอร์ ชวน สเตฟาน – โมนา ร่วมงานวันเด็กของ “กองทัพเรือ” ทั้งมอบความสนุกสนานและตื่นตาไปกับการกองเรือหลวง – ชมกองเรือที่ทางกองทัพเรือมาจัดแสดงแล้ว ทั้งสามก็มุ่งหน้าไปยังเวทีใหญ่เพื่อร่วมให้ความสนุกกับน้องๆ ด้วยการร้องเพลงโดยเลือกเพลงฮิตในกระแส ทำให้น้องๆอยู่เฉยไม่ได้ต้องขึ้นมาทั้งร่วมร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็เป็นช่วงสำคัญของการเล่นเกมที่ต้องทำตามคำสั่งพี่ๆ จนหาผู้ชนะเลิศรับจักรยานไปเลย
“มาร์กี้” ฉายแววนักร้องจาก “Youtube”
“มาร์กี้” ฉายแววนักร้องจาก “Youtube”
“ณรงค์วิทย์” มั่นใจให้ผ่าน – “เริ่มจากเคยดูมาร์กี้ร้องเพลงในเว็บไซต์ Youtube Jan 2014
ภาพข่าว: “พี่ปิ่น” ฉลองปิดกล้อง “ในสวนขวัญ” ทีมงานนักแสดงเฮฮาปาร์ตี้สุดเหวี่ยง –