ข่าวประชาสัมพันธ์ใสใส | newswit

มอบ ฟ้า 60 ให้กลุ่มเส้นด้าย ช่วยผู้ป่วยโควิด
มอบ ฟ้า 60 ให้กลุ่มเส้นด้าย ช่วยผู้ป่วยโควิด
19 กลุ่มสีเขียว – "ฟ้า60" มีสารสำคัญ คือ แอนโดรกราโฟไลด์ ในปริมาณ 60 มิลลิกรัมต่อแคปซูล Jan 2022
กลับมาซาบซ่าหัวใจอีกครั้ง!! ใน
กลับมาซาบซ่าหัวใจอีกครั้ง!! ใน
“รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” เวอร์ชั่นจีน เตรียมวี๊ด..! พร้อมกัน 7 ส.ค. นี้ – ด้วยเรื่องราวของสาว "ซานไช่" Aug 2019
ช่อง Channel 8 Thailand เปิดตัวละครเรื่องแรก
ช่อง Channel 8 Thailand เปิดตัวละครเรื่องแรก
เจ้าหญิงในฝัน...เจ้าชายติดดิน, รักใสใส หัวใจดุ๊กดิ๊ก – ถือว่าเป็นการสร้างละครครั้งแรกของช่อง Channel 8 Thailand Nov 2018
กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4
กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4
หนุ่ม F4 เยือนไทย บินตรงมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัว “ไอคอนสยาม” – บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก Nov 2018
เปิดเคมีคู่ใหม่! อะตอมไมค์ไอดอล
เปิดเคมีคู่ใหม่! อะตอมไมค์ไอดอล
ประกบ อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ บวงสรวงละคร รักใสใสหัวใจดุ๊กดิ๊ก..11.11.11 – Nov 2018
“หมอง” ศัตรูตัวร้ายของสาวยุคใหม่
“หมอง” ศัตรูตัวร้ายของสาวยุคใหม่
รับมืออย่างไร ให้กลับมาใสใสได้ทุกวัน – ดังนั้น สาวยุคใหม่ควรมีวิธีรับมือกับความหมองอย่างไร? ให้กลับมาสดใส Nov 2018
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดครัว”
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดครัว”
“เจมส์ ธีรดนย์” in “ระเบิดครัว” – ติดตามความสนุก และรอชมความอร่อยทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "ระเบิดครัว" วัน เสาร์ที่ Oct 2018
ข่าวซุบซิบ: น้องวิน ลูกผู้พันเบิร์ด
ข่าวซุบซิบ: น้องวิน ลูกผู้พันเบิร์ด
กับ รักใสๆหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ใน The Return of Superman Thailand 2 – Jan 2018
ราชภัฏโคราช จับมือ อบต.หนองจะบก
ราชภัฏโคราช จับมือ อบต.หนองจะบก
บริการวิชาการสู่ชุมชน สว.วัยใส – โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Jan 2018
“บอส” กับบทใสๆ คู่แข่งหัวใจคนสำคัญของ
“บอส” กับบทใสๆ คู่แข่งหัวใจคนสำคัญของ
“มิกค์” ใน “มัสยา” – บอส เผยว่า "ผมรับบทเป็นนพพรหนุ่มใสซื่อที่ทั้งหัวใจมอบให้มัสยาคนเดียวเท่านั้นครับ Sep 2017
Movie Guide: เผยคลิปลับฉบับ Uncensored
Movie Guide: เผยคลิปลับฉบับ Uncensored
“15+ ไอคิวกระฉูด” ประสบการณ์วัยแรกรุ่น คุณหมกมุ่นอะไรบ้าง – หัวโจก, เกเร, เนิร์ด, เรียบร้อย, ใสใส, ติดหล่อ, Jul 2017
ช่อง 13 Family เอาใจสาวกหนุ่มหล่อ
ช่อง 13 Family เอาใจสาวกหนุ่มหล่อ
F4 ส่งภาพยนตร์ญี่ปุ่นชุด “Boys Over Flower รักใสใสหัวใจเต็มร้อย” ลงจอสร้างความประทับใจ – "Boys Over Flower Feb 2017
จีด้า โอด ...อ่อนประสบการณ์ รับสุดหิน
จีด้า โอด ...อ่อนประสบการณ์ รับสุดหิน
บอกรัก ก็อต MBO ใน “อยากจะร้องดังดัง” – "ในเรื่อง "อยากจะร้องดังดัง" รับบทเป็น "สตางค์" ที่โตมากับ "โจ้" (ก็อต Oct 2016
“ก็อต MBO” ประหม่า ประกบศิลปินในตำนาน
“ก็อต MBO” ประหม่า ประกบศิลปินในตำนาน
ผลัก “ปู แบล็คเฮด” กระเด็น ใน “อยากจะร้องดังดัง” – โดยฉากนี้เป็นฉากที่ "โจ้" (ก็อต MBO - พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร) Oct 2016
“กิ๊บซี่” พลิกร้าย... ใสใส ควง
“กิ๊บซี่” พลิกร้าย... ใสใส ควง
“ไอซ์ซึ” หลงรักเด็กอนุบาลใน “Man in the Rain” – ฉากนี้เป็นฉากที่ "แจง"(กิ๊บซี่) แวะไปหา "ครูปอม" (ไอซ์ซึ – Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ ปริศนาฟ้าแลบ
ทีวีไกด์: รายการ ปริศนาฟ้าแลบ
เทพพิทักษ์ มาแนวใสใส เรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับใน ปริศนาฟ้าแลบ – ก่อนจะเปิดเกมกันของคู่แรก จอย – ผัดไท Jun 2016
“โออิชิ เกี๊ยวซ่า – โออิชิ เทรนดี้
“โออิชิ เกี๊ยวซ่า – โออิชิ เทรนดี้
โรล” จัดให้! เปิดรอบฉายพิเศษ “วอเตอร์บอย” รักใสใส...วัยรุ่นชอบ พร้อมส่ง “เงิน อนุภาษ” แอนด์เดอะแก๊ง เรียกคะแนน – Oct 2015
“เอไอเอส คอลลิ่ง เมโลดี้” พาแฟนๆ ชมหนัง “Water Boyy” ก่อนใคร!! สุดเซอร์ไพร์ส “กัปตัน” โผล่ร่วมยินดี!! – งานนี้ เอไอเอส จัดเต็มปิดโรงภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดง แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนไปชมภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ เปิดเวทีด้วยหนุ่มๆ วอเตอร์ บอย ที่ขนหลากหลายเพลงเพราะ อาทิ หลอกตัวเอง, ใช้หัวใจและแค่เท่านั้น มาร้องกล่อมแฟนๆ ให้เคลิบเคลิ้มกันไปเบาๆ จากนั้นก็ถึงคิวแจกลายเซ็นให้แฟนๆ แบบตัวต่อตัว พร้อมเซลฟี่แบบใกล้ชิดสุดๆ
มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญฯ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ วีแคร์ –
ทีวีไกด์: รายการ “แก๊งนมกล่อง” บอยแบนด์ F4 จะกลับมาให้คุณกรี๊ดแตกอีกครั้งใน “รักใสใส หัวใจดุ๊กดิ๊ก” ฉบับ แก๊งนมกล่อง –
“นอส” ตอบแทนกำลังใจล้นหลาม เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ พบปะแฟนเพลงทั่วประเทศ – ติดตามข่าวสารต่างๆของ วง “นอส” ได้ที่ IG: Werecords / Nosband และ facebook : werecords / Nosband
นอส เป็นปลื้ม!! “ใส ใส”แรง ทุกชาร์ตทั่วประเทศ – “ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ทำให้เพลง “ใส ใส”ของพวกเราวง นอส ติดชาร์ตทั่วประเทศ และขอขอบคุณคลื่นวิทยุทุกคลื่นที่เป็นสื่อกลางให้กับพวกเราครับ และที่สำคัญขอบคุณที่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเรา และเปิดใจรับฟังผลงานของเรา แฟนเพลงทุกคนที่แรงใจที่สำคัญในการทำงานของพวกเราวงนอสครับ....ขอบคุณมากครับ” ติดตามข่าวสารต่างๆของค่าย WE RECORDS และวง NOS ได้ที่ IG:
NOS (นอส) แหวกนิยามความใส ส่งเอ็มวีกระแทกใจคนถูกทิ้ง – ความแรงของ NOS (นอส) มาพร้อมกับฟีตแบคที่ท้วมท้นจากการปล่อย Lyric ไม่ถึง1 เดือน ก็มียอดวิวถล่มทลายกว่า 2 แสน และแรงต่อเนื่องแบบนันสต๊อปบนหน้าปัดคลื่นวิทยุที่มักจะได้ยิน “ใส ใส” ถูกรีเควสเป็นเพลงโปรดของหลายคนในช่วงนี้ ทำให้ทั้ง3 หนุ่ม “ก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข (ร้องนำ),แชมป์- ยศพร ประสาทศิลป์ (กีต้าร์) และ เนฟ-ทัพไทย เดชธงไชย
มายด์ เปรี้ยว แซ่บ ซี๊ด!! สวมบท สาวมั่น ใน “จิตสัมผัส 3D” – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ฉีกลุคแบบสุดขั้วเลยทีเดียวสำหรับสาว มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ขอพลิกคาแร็คเตอร์จากที่เคยได้รับใสใส มารับบทเป็น แก้วขวัญ สาวเปรี้ยว ลูกคุณหนู จบจากเมืองนอก เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยแคร์สายตาคนอื่น ในภาพยนตร์เรื่อง “จิตสัมผัส 3D” ของค่าย ไฟว์สตาร์ ผลงานการกำกับของ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ
“Vanness Wu Showcase and Fan Meeting in Bangkok 2012” Happy Day พรีเซลล์บัตรในวันคล้ายวันเกิดแวนเนส 7 ส.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เดอะคอนเซ็ปต์ชั่น 2010 หลังตอบรับการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในเมืองไทยและการกลับมาในรอบ 10 ปีของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ “แวนเนส วู” (Vanness Wu) ที่โด่งดังจากซีรี่ย์ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง ล่าสุดจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆชาวไทย ตี๋หล่อแวนเนสถึงกับส่งข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “Thailand... I'll see you soon”
เอาใจสาวกชาวไทย บริษัท เดอะคอนเซ็ปต์ชั่น 2010 จำกัด ชวนมีทติ้งกับ “แวนเนส วู” ใน “Vanness Wu Showcase and Fan Meeting in Bangkok 2012” !!! – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เดอะคอนเซ็ปต์ชั่น 2010 เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้ว ที่หนุ่มหน้าตี๋ “แวนเนส วู” (Vanness Wu) หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรี่ย์ไต้หวันสุดฮิต F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้ซีรี่ย์เอเชียเป็นที่จดจำในระดับนานาชาติ และสานต่อกระแสความฮอตด้วยการออกอัลบั้มในนามวง F4 ถึง 3
ก่อนบ่าย ฯ ฉีกแนว จากตลก มาเป็น แนวหวานแหวว กุ๊กกิ๊ก – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--โคเมดี้ ไลน์ จะเป็นอย่างไร เมื่อ “รายการก่อนบ่ายคลายเครียด “ แหวกแนวจากที่เคยสาดมุขใส่กัน แนวฮา ๆ พลิกบทมาแนวรักกุ๊ก กิ๊ก ใส ใส งานนี้บทหนักอยู่ที่คนเขียนบทที่แอบกระซิบมาว่า ยากมาก คิดหนักเลยทีเดียว เพราะเหล่านักแสดง อายุไม่ใช่น้อย ๆ เลย งานนี้เลยต้องพึ่งน้อง ๆ จากโครงการเป็ดกะดันแทน โดยใช้ชื่อตอนซะหวานแหววว่า “ ขอเจอคนที่ใช่ภายใน 3 วัน”
ปังปอนด์รักใสใส หัวใจ ให้แม่ – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด เชิญน้องๆ หนูๆ และแฟนคลับปังปอนด์ ร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ในโอกาสใกล้ถึงเทศกาลวันแม่ โดยใช้ชื่องานว่า “ปังปอนด์รักใสใส หัวใจ ให้แม่” ภายในงาน นอกจากน้องๆ จะได้พบกับการ์ตูนดังปังปอนด์แล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกสุดประทับใจ ประดิษฐ์การ์ดสวยๆ จากใจให้แม่ ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 15.00 น. – 17.00 น. ที่ร้านหนังสือ คิโนะคูนิยะ
LG WINK POSE กิจกรรมโพสต์ใสใสสไตล์ WINK! WINK! – กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--เอ็มอาร์เอ็ม เวิล์ดวาย LG WINK พร้อมสาวๆ Sugar Eyes สาวก WINK แก๊งค์ชวนเพื่อนๆ มาประกวดท่าโพสต์ WINK WINK ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ LG WINK รุ่นใดก็ได้ตามใจตัวเอง ฟรี! งานนี้ LG WINK แจกเก๋ๆ ทุกสัปดาห์ เพียงถ่ายรูปช็อต WINK WINK ของตัวเอง ส่งมาที่ www.play.kapook.com/lgwinkpose แล้วชวนเพื่อนสุดเลิฟ เข้ามาโหวตเทคะแนนให้ช็อต WINK