ข่าวประชาสัมพันธ์ได้เวลาสแกน | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน จิ๊ป ปกฉัตร สารภาพ คบหญิงก็ได้ชายก็ดี ส่วนนาตาลี หวานเปิดเผย – ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน ดิม – รัฐ tattoo color เผยประสบการณ์เจอสาวสวยจนเคลิ้ม สุดท้ายไม้ป่าเดียวกัน – ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน กอล์ฟ –เพชร อย่างฮา เม้าส์จริงจัง สวยบาดใจต้องปอย ตรีชฎา – ก่อนเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย ก็เปิดฉากเม้าส์กระจาย หนุ่มเพชรเผย ไม่ค่อยมีประสบการณืตรงเท่าไหร่ แต่เพื่อนสนิทเนี้ยเจอมาแล้วอนู่กินกับผู้หญิงเป็นแฟนกันเป็นปีๆ ปรากฏแฟนตัวเองเป็นกะเทยซะงั้น อึ้งทึ่งเสียวกันไปงานนี้ มีอีกมากมายหลายประเด็น เปิดเผยตรงนี้ไม่ได้จริงๆ ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น.
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน กูรูเกย์เอกกี้ ล้วงลึกเรื่องลับๆ ซ่า บันทึกตุ๊ด และเพื่อนซี้บิ๊กขาพริ้ว – ก็ไม่รู้จะฮา จะกลิ้งกันขนาดไหน มากันครบกระบวนการตุ๊ด เก้งขนาดนี้ เก้งผู้ต้องสงสัยวัยหนุ่ม ยังต้องหนาว ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน 3 สาวพริตตี้เงินล้าน เรดาห์กระดิก จิกจนผู้ชายต้องวิ่งเข้าห้องน้ำเลยจ้า!!!!! – สารภาพก่อนได้เวลาสแกน น้องตุ๊กตาหน้าแบ๊วบอกความรู้สึกช้ามาก จับไม่ได้ดูไม่ออกคนไหนเก้งคนไหนเกย์ เจอมาทุกรูปแบบแต่ต้องยกธงขาวฟันธงพลาดตลอด มาทางนุ๊กซี่ คนนี้บอกมาสายหล่อ ถึงหล่อมาก แต่สุดทายก็จบได้ว่านางเป็นเกย์ ดูยากเหลือเกิน ทางสายแข็งใบเฟิร์น คนนี้ลีลาเด็ดที่จิกจนโรคจิตต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน อย่างฮา โบ TK สงสัยพ่อตัวเองเป็นเกย์ จ๊อยซ์ เรดาห์พังดูไม่ออกแมนหรือเกย์ – วันนี้กูรูเกย์เอกกี้ ได้ขยับร่างตั้งแต่เปิดรายการ เมื่อสองสาวโบ จ๊อยซ์ โชว์ลีลาแดนซ์ท่าฮิตกับเพลงฮิตของTK ก่อนจะมานั่งเม้าส์ประสบการณ์สุดฮา สาวจ๊อยซ์บอกเป็นคนที่ดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นเก้ง เป็นเกย์ เป็นแมน ขนาดเพื่อนสนิทกันยังดูไม่ออกเลย ส่วนสาวโบนั้นมาแนวฮา เพราะกำลังเปิดเนดาห์สแกนคุณพ่อตัวเองว่าจะกลับใจเป็นเกย์
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน เทปนี้คุณแม่ขอร้อง 7 หนุ่ม เกรียน Possible เด็กสร้างวัยละอ่อนของกูรูเอกกี้ – คุณแม่เอกกี้ พรีเซ็นต์สวยๆ ว่า เด็กสร้างแต่ละคนทั้งแสบ ทั้งใส ทั้งฮา สนุก มันส์ เกรียน และไม่ธรรมดา แม้จะอยู่ในวัยเรียน แต่ประสบการณ์เจอเก้งแอ๊วก็มีไม่น้อย แบบเด็กน้อยหอยสังข์ซื้อขนม นมเนย สมุดปากกา เสื้อผ้า รองเท้า กางเกงชั้นใน ถึงขั้นดูจริงจังยันเสี่ยเลี้ยง ก่อนจะเปิดเรดาห์สแกนวันนี้คุณแม่เอกกี้ฟินกว่าใคร แอบหอมแก้ม 7
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน โกเมน-ป๊อบ 2 ดีเจแซ่บ เผยประสบการณ์กะเทยจู่โจม เสี่ยขอเลี้ยง – การจะเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัยกัน ก็เป็นไปตามธรรมเนียมเปิดประสบการณ์ที่ผ่านมาว่าเจอเหตุการณ์อะไรกันมาบ้าง ไม่ธรรมดานะจ๊ะ หล่อเหลามาแต่เด็ก หนุ่มดกเมนเปิดก่อนเลยว่าช่วงที่เทรนเกาหลีกำลังมา ออตเหลือเกิน สาวๆปลื้มกันตรึม 1 ในนั้นดันไปเจอสาวประเภทสอง ที่สวยมาก จนดูไม่ออกว่าเป็นไม่เป็นตามติดมาถึงที่พักพร้อมพลีกายมาก แต่เห็นท่าไม่ดี
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน คู่รักเนทไอดอล จอร์จจี้ –จิ๋วจิ่ว ป่วนได้เวลาสแกน มั่นเรดาห์เกย์พอตัว – แปลกอกแปลกใจตั้งแต่เดินจับมือกันเข้ามา ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มหน้าตาการ์ตูนอย่างจอร์จจี้ จะมีแฟนน่ารักคิคุแบบจิ๋วจิ๋ว จิ๋วๆ บอกว่าจอร์จจี้เป็นคนน่ารัก นิสัยดี สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย และไม่เที่ยวไม่เกเร ตอนที่มาจีบจอร์จจี้มีน้ำหนักถึง 98 กิโล แล้วก็ไปออกกำลังกายด้วยกัน แม้จิ๋วจิ๋วจะเอวบางร่างเล็กอยู่แล้ว
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน เหนือความบ้ากับแก๊งเฟดเฟ่ เปิดเรดาห์สแกน 2 สาวเลสเบี้ยน ทั้งป่วน ทั้งเปลือย – วีคนี้กูรูเกย์เอกกี้ ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าน่ากลัวมาก ตั้งแต่เปิดเบรคแรกมาก็โป๊เปลือยกันแบบไม่ทันตั้งตัว ความบ้าบินของ 3 หนุ่มเฟดเฟ่ สร้างความป่วนให้กับเอกกี้ทุกวินาทีที่ดำเนินรายการ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน ท่าไหน เล่นอะไรพิศดารกันบ้าง น่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก แต่ความพิเศษอีกอย่างของเทปนี้ เป็นครั้งแรกที่เปิดเรดาห์สแกนเลสเบี้ยนกัน แม่เจ้าโว้ย
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน เซอร์ไพร้เด็ด HBD ได้เวลาสแกน ดีเจอั๋น ดีเจเฟียต จัดของดีเสิร์ฟกูรูเกย์เอกกี้เพื่อนเลิฟ – ไม่ต้องบอกข่าวเล่าความอะไรกันมา สัปดาห์นี้มีแต่กรี้ดๆๆ เซอร์ไพร้สะท้านวงการ เอกกี้ก็ได้มาทำหน้าที่สแกนแทนการเป้นพิธีกร สมอกสมใจนางล่ะ ได้จี้ ได้จิก ได้ถามอย่างซะใจล่ะงานนี้ แต่ก่อนจะไปเปิดเรดาห์อันกล้าแกร่งกัน ก็เม้าส์กระจาย โดยเฉพาะนิยายรักแบบไม่ต้องสืบของเอกกี้ ที่เพื่อนๆเม้าส์ว่า เป็นคนไม่ชัดเจน
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน มัม – ซันนี่ เผยแหล่งช้อปเก้งเด็ดๆ เอกกี้ใช้เกมส์จี้จุดก่อนเผยความลับ – เกิดอยากเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก โดยเฉพาะกับสองสาวร่างยักษ์สเน่ห์เร้าใจชายไร้เงิน บอกเล่าประสบการณ์เปรี้ยวเยี่ยวราด ซันนี่เผยว่า เมื่อก่อนทรนงตัวมากว่าฉันเป็นซันนี่ ขี้วีน ขี้เหวี่ยงกับผู้ชายมาก สติแตกตลอดเวลา แต่ตอนนี้มานั่งเป็นแม่หมอ สติเริ่มดีขึ้น เจอผู้ชายหลอกก็เยอะ ไม่ได้สวยไม่ได้เก๋
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน ปั๋ง ปะทะ ฮาร์ท ประสบการณ์แน่น ทฤษฎีหนา เผยนักแสดงรุ่นใหญ่หัวใจเกย์ – ก่อนจะเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย มาฟังประสบการณ์เก้ง กวางจะแน่นหรือเปล่าไม่รู้ ที่รู้รู้ ฉายาเค้าเยอะ ปั๋งหน้าหอ ผ่านประสบการณ์ความรักมายิ่งกว่าออกรบที่เวียดนาม อกหักใช่ว่าไม่เคย และแถมแอบแง่มๆ มีนักแสดงรุ่นใหญ่หัวใจเกย์ ใคร ??? เด็ดสุดชอบกิ๊กกั๊กเล่นกับสาวๆจนร้อง แต่ถ้าไม่ร้องก็เล่นจนร้อง (ร้องว้าย)
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน น้าค่อม – บอล เชิญยิ้ม เฮฮา แฉเกย์แห่งวงการตลกไทย ใครไม่รู้เชยจริงๆ – ก่อนจะเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย ที่ทั้ง 2 บอกว่าไม่มีทางสแกนพลาดแน่นอน เรดาห์ชัดตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว ก็ต้องมาเม้าส์มอยกันก่อนว่า อะไรใครเคยมีประสบการณ์เก้งๆกวางๆกันบ้าง ซึ่งทั้งสองยืนยันนั่งยันว่าไม่อยากจะเอ่ยถึง แต่ที่แน่ๆ ขอเปิดเผยเก้ง เกย์แห่งวงการตลก ตัวอวบอ้วน เสียงแป๋น จะเป็นใครอะไรยังไง ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน คู่ป่วน จิ๊ก – เกริก ฮาไม่เลิกประสบการเกี่ยวเก้งแข่งกันแซ่บ – เปิดประเด็นเม้าส์ เล่าแต่เรื่องความ “งก” ของพี่จิ๊ก ตั้งแต่เก็บข้าวของแจกบนเครื่องบิน กลับบ้านครบทุกชิ้น ห่อกับข้าวจากกองถ่ายอีกกอง ไปอีกกองละคร และอีกมากมายเกินคำบรรยาย จนเอกกี้ต้องขอเบรค บอกว่านี่ให้มาแชร์ประสบการณ์เก้งๆ ทำไมกลายเป็นประสบการณ์งกๆ ไปได้ พี่จิ๊กรีบสวนทันควัน เรื่องเกี่ยวเก้งมันเม้าส์ไม่ได้หวาดเสียวเกินไป
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน ฟางข้าว – พีท พล หน้าชา เจอประสบการณ์เก้งสอยจนมึน!!!!! – ว่ากันด้วยเรื่องประสบการณ์เก้งกวาง ชะนี แมน 2 เพื่อนซี้มีเรื่องเล่าเด็ดๆ พีท พลนั้นเผยว่าเจอบ่อยๆ ทั้งในและนอกวงการ อันไหนเผยได้ก็รอฟังกันในรายการนะครับ ส่วนที่เสี่ยงมาก ก็ตอนไปงานที่เชียงใหม่ เจอทั้งหล่อ ดูดีนายแบบชัดๆ แต่ปรากฏว่างานนั้นเกือบจั่วโดนซะแล้ว ไหวตัวทันเซย์กู๊ดบายได้อย่างสุภาพ มาทางด้านสาวฟางข้าว เล่ากันตั้งแต่สมัยเรียนเลยว่า
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน อุ๋ย-เอ็ม บุดดาเบส สแกนยับ จับตะแคง เก้งหน้าหวานโดนใจ – คำสารภาพของ 2 หนุ่มที่คุณต้องตะลึง เมื่อหนุ่มอุ๋ย วีรกรรมแสบๆ นั้นเคยโดนตำรวจรวบจับคาเวลา กรณีพรากกะเทยหรือเปล่าอันนี้ต้องไปฟังจากปากเขาในรายการกันนะครับ ส่วนหนุ่มเอ็ม ยกธงขาวยอมๆๆๆ แพ้ทางกะเทย เก้ง กวางมาก สแกนอะไรไม่เคยผ่าน เกี่ยวโดนกะเทยตลอดเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ เรียกว่าสาหัสทั้งคู่ งานนี้จะต้องใช้วิชากำลังภายในทุกกระบวนท่างัด
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน อาไก่ - หญิงอ้น คอนเฟิร์ม เปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัยชัดล้านเปอร์เซ็นต์ – โคจรกลับมาเจอกันจนได้ หลังจากครั้งที่แล้วพลาดคิวไม่ได้สแกนร่วมกัน หญิงอ้น กับ อาไก่คู่ซี้ปากไวที่รักและดูแลกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ยันสูงอายุ หญิงอ้นเปิดประเด็นเม้าส์ตัวเองก่อน ว่าสวยเริ่ด คุณสมบัติเพียบพร้อมจนมัดใจลุงเอจนอยู่หมัด เก้งกวางไม่เคยได้แอ้มลุงเอ แน่ๆ ชัวร์ๆ แล้วหันไปเม้าสือาไก่ต่อ ว่าเจอครั้งแรกก้สแกนนางเลย
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน ก็ไม่รู้ซินะ!!! เอกกี้ พิธีกูรูเกย์ เขิล!!!!! โดนนิกกี้-เจมส์ เผยมีลูกรักคนใหม่ ภีม ภาคินทร์ – ความป่วนเกิดขึ้นเมื่อเปิดตัวแขกรับเชิญ 2 หนุ่ม นิกกี้ –เจมส์ ที่ตั้งท่าเม้าส์กันมาตั้งแต่ห้องแต่งตัวล่ะ งานเอกกี้เริ่มหนาวๆร้อนๆกับฝีปากเด็กน้อยหอยสังข์แบบยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม แต่ซ่าเหลือเกิน เพราะ 2 หนุ่มเค้ากำความลับของเอกกี้ไว้เยอะ แต่ก่อนจะเม้าส์เลยขอเล่าประสบการณ์วัยรุ่นเสียวๆ ให้ฟังกันก่อน
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน ม้า – ฮาย ประเดิมเทปแรก ฟรุ้งฟริ้งประสบการณ์เกย์หลังไมค์สุดสะแด่ว – ยกแรกแขกรับเชิญสองสาวก็เม้าส์กันไม่ยั้ง ประสบการณ์เกย์ใครเหนียวใครแน่นกว่ากัน เอาซิ!!! แม่คุณเม้าส์กันยันใต้เตียง เม้าส์กันยันชาติตระกูล ใครหนอ หนุ่มหล่อบาดใจหุ่นนายแบบ ขวัญใจเจ๊ม้า แต่นางเป็นเกย์ ใครหนอหุ่นล้ำบึก อบอุ่นปลอดภัยในเครื่องแบบ สุดรักสุดหวงของเจ๊ฮาย แต่นางก็เป็นเกย์ เม้าส์เล่ายาวยันลูกยันหลานแบบไม่แคร์สื่อ