ข่าวประชาสัมพันธ์ไต้ฝุ่นเคพีเอ็น | newswit

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี
50 ชีวิต ร่วมกิจกรรม “HOTEL ARTEMIS นองเลือดช่วยเพื่อน” ที่ศูนย์บริการโลหิตฯ สภากาชาดไทย – Jun 2018
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ลุ้น..เพื่อนคว่ำนักมวยจนชนะศึก
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ลุ้น..เพื่อนคว่ำนักมวยจนชนะศึก
– สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมการแข่งขัน "IWC 2018" (Ignite WarriorChampionship 2018 - อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ May 2018
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ฟิน! แฟนละครอินเรียก
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ฟิน! แฟนละครอินเรียก
“แดงมะกล่ำ” จาก “คงกระพันนารี” – ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เผย "คงกระพันนารี เพิ่งจบครับ แต่ฟีดแบก Aug 2016
ภาพข่าว: “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
ภาพข่าว: “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร – Jun 2016
“ไต้ฝุ่น” เนื้อหอมงานละครรุมเพียบ
“ไต้ฝุ่น” เนื้อหอมงานละครรุมเพียบ
ขอบคุณผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตลอด – ไต้ฝุ่น เผยว่า "ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆ ครับ พอ "พลับพลึงสีชมพู" จบ "กำไลมาศ" Feb 2016
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ยิ้มปริ่ม!
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ยิ้มปริ่ม!
เล่นบทฮาแล้วได้ดีแฟนคลับชื่นชอบ – ไต้ฝุ่น เล่าว่า "ผมรับบทเป็น "ประพันธ์" เซลล์แมนอารมณ์ดี ผมก็รู้สึกปลื้มสุดๆ Dec 2015
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” คิวทองโหมงานหนัก ถ่ายละคร 7 วันรวด วิ่งโร่ฉีดยาบำรุงที่รพ. – "ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักครับ ถ่ายละคร 7 วันเต็มคงกระพันนารี,กำไลมาศ และรักเจ็ดเต็ม ครับ พอดีว่าตอนนี้เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกนาฏศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เหลือรอแค่รับปริญญาปีหน้า ช่วงเดือนพ.ค. ครับ เลยถือโอกาสเก็บเกี่ยวทุ่มเทการทำงานให้เยอะขึ้นกว่าที่ผ่านมา
ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น) สุดปลื้มได้รับประกาศเกียรติคุณ ‘ทูตพระพุทธศาสนาวิสาขบูชาโลกประจำปีพ.ศ.๒๕๕๘’ – ทางด้านหนุ่ม ไต้ฝุ่น KPN ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเป็นศิลปินทูตพุทธศาสนาวันวิสาขบูชา ในครั้งนี้ว่า ''รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาสได้รับเลือกในครั้งนี้ ผมจะพยายามทำหน้าที่ในการรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่เข้าใกล้ศาสนามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณงามความดี และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น) ย้ำถึงงานละครแน่น ยังยืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน!! – งานเยอะอย่างงี๊ ไม่รู้ว่าเอาเงินเก็บไปไว้ไหน ทั้งงานละคร ,ธุรกิจส่วนตัวอีก ทั้งหล่อทั้งงานเยอะอย่างงี๊มีเวลาว่างหาหวานใจหรือปล่าวจ๊ะเนี่ย
ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น ภูมิใจคว้าเหรียญทองกีฬาลีลาศครั้งแรกในชีวิต – ไต้ฝุ่น เผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า “เริ่มต้นปีใหม่มานี้มีแต่สิ่งดีๆ ตอนนี้กำลังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือ กำไลมาศ กับ พลับพลึงสีชมพู แล้วก็ละครซิทคอม รักจัดเต็ฒ ทางช่อง 3 ตามมาด้วยงานโฆษณาพรีเซ็นเตอร์น้ำยาบ้วนปาก ฟลูโอคารีล กับโฆษณาของกระทรวงแรงงานที่เพิ่งไปถ่ายมาแสดงคู่กับ เพื้อง เคพีเอ็น (รักชน พุทธรังษี) น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ เรื่องดีๆ
ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ชวนสองดีเจ.ฝีปากกล้า ดีเจ.นุ้ย และ ดีเจ.ต้นหอม แดนซ์กระจายในมิวสิควีดีโอ “คนน่ารัก หักอกได้” – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “คนน่ารัก หักอกได้” ของ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ฮิตติดชาร์ตหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทาง เคพีเอ็น อวอร์ด ไม่รอช้าสั่งเดินหน้าถ่ายทำ มิวสิควีดีโอเพื่อตอกย้ำความฮอตของเพลง คนน่ารัก หักอกได้ นอกจากนี้ยังคว้าตัว สองดีเจ.ฝีปากกล้า ดีเจ.นุ้ย -
ทีวีไกด์: รายการ เลิฟ สเตตัส ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 รายการ “เลิฟ สเตตัส” สัปดาห์นี้ คำถามเริ่มดุเด็ดเผ็ดมันส์และโดนใจ 8 แขกรับเชิญ แอน-อลิชา, ดีเจเพชรจ้า, ดีเจภูมิ, เชน-ธนา, ฝ้าย-แอมฟายน์, พีเจไปป์-ปวร คูลเอฟเอ็ม, ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น และ โฟนลิงค์ เคพีเอ็น ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ ดีเจเพชรจ้า ที่เกือบจะไปไม่เป็นกับคำถาม ‘ถ้าแฟนคุณบอกว่าจับไม่ได้ก็แล้วไป คุณจะกล้าทำอีกมั้ย?’ ส่วนคนช้ำรัก
ทีวีไกด์: รายการ เลิฟ สเตตัส ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2555 – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 รายการ “เลิฟ สเตตัส” สัปดาห์นี้ แค่คำถามแรกก็ทำเอา 8 แขกรับเชิญ แอน-อลิชา, ดีเจเพชรจ้า, ดีเจภูมิ, เชน-ธนา, ฝ้าย-แอมฟายน์, พีเจไปป์-ปวร คูลเอฟเอ็ม, ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น และ โฟนลิงค์ เคพีเอ็น คิดหนักกันแล้ว กับคำถามที่ว่า “ถ้าเปรียบความรักเป็นอวัยวะในร่างกาย ความรักของคุณเป็นอวัยวะส่วนไหน?” ในขณะที่คนอื่นๆ ตอบคำถามแบบมองโลกสดใส แต่ 2
ทีวีไกด์: รายการ “เลิฟ สเตตัส” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 รายการ “เลิฟ สเตตัส” สัปดาห์นี้พบกับ 8 แขกรับเชิญ แอน-อลิชา, ดีเจเพชรจ้า, ดีเจภูมิ, เชน-ธนา, ฝ้าย-แอมฟายน์, พีเจไปป์-ปวร คูลเอฟเอ็ม, ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น และ โฟนลิงค์ เคพีเอ็น ที่นอกจากจะมาอัพเดตสถานะความรักของพวกเขาให้ชาวเราได้รู้กันแล้ว แต่ละคนยังต้องมาตอบคำถามสะกิดต่อมรักกันให้น้ำตาซึม
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ประเดิมซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกใชชีวิต “คนน่ารัก หักอกได้” – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 และชิมลางงานเพลงแจมกับเพื่อนๆ 4 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ในเพลงทุกนาที เวอร์ชั่นอะคูสติก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพลงมาแล้ว ล่าสุด “ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” พร้อมแล้วสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยว มีซิงเกิ้ลของตัวเองครั้งแรกในชีวิต “คนน่ารัก หักอกได้”
ซุบซิบ: ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากออกซิงเกิ้ล “ทุกนาที” ร่วมกับเพื่อนๆ 4 คนเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 มาชิมลาง ล่าสุด ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ออกอาการตื่นเต้นมือสั่น เพราะกลางเดือนนี้ จะประเดิมเข้าห้องอัดออกซิงเกิ้ลเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวก่อนใครเพื่อน แว่วๆมาว่าแนวเพลงจะเป็นเพลงแดนซ์แบบที่หนุ่มไต้ฝุ่นถนัด ส่วนจะให้แฟนๆได้เต้นตามขนาดไหน