ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยเอ็นวีดีอาร์ | newswit

ภาพข่าว: บ.ไทยเอ็นวีดีอาร์ให้ความรู้เรื่อง การลงทุนในเอ็นวีดีอาร์ – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ตลท. การลงทุนในเอ็นวีดีอาร์ กองแก้ว เปี่ยมด้วยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด ให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับใบแสดงสิทธิในผลประโยชน์ที่เกิดจากหลักทรัพย์อ้างอิงไทย (NVDR) หัวข้อ “การลงทุนในเอ็นวีดีอาร์" ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ไทยเอ็นวีดีอาร์ เพิ่มบริการโอนเงินปันผลเข้าบัญชีธนาคารให้ผู้ถือ NVDR – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด เพิ่มบริการโอนเงินได้เทียบเท่าเงินปันผลของผู้ถือเอ็นวีดีอาร์เข้าบัญชีธนาคาร ลดปัญหาผู้ถือเอ็นวีดีอาร์ไม่ได้รับเช็คเงินปันผล ตัดกังวลเรื่องเช็คสูญหายหรือล่าช้า รวมทั้งลดระยะเวลาการแลกเปลี่ยนเงินเป็นสกุลเงินต่างประเทศ นางกองแก้ว เปี่ยมด้วยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด เปิดเผยว่า
ปรับเกณฑ์ NVDR ให้สิทธิผู้ลงทุนต่างชาติเป็นผู้ถือหุ้นได้ เพิ่มความคล่องตัวในการลงทุนของนักลงทุนต่างชาติ – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด ปรับเกณฑ์ให้ผู้ถือ NVDR สามารถแปลงเป็นหุ้นได้ และมีสิทธิออกเสียงในที่ประชุมฯ หากบจ.ขอเพิกถอนหลักทรัพย์ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน อีกทั้งยังเพิ่มหลักทรัพย์ที่สามารถลงทุนได้ คือ ใบสำคัญแสดงสิทธิ (Warrants) และ TSR เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการลงทุนของนักลงทุนต่างชาติ
เปิดให้นักลงทุนต่างชาติ แปลงเอ็นวีดีอาร์เป็นหุ้น ผ่านศูนย์รับฝากฯ แล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ นางกองแก้ว เปี่ยมด้วยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิในผลประโยชน์ที่เกิดจากหลักทรัพย์อ้างอิงไทย (Non-Voting Depository Receipt : NVDR) ในเดือนที่ผ่านมามีผู้ลงทุนในบริษัทจดทะเบียนผ่าน NVDR จำนวนทั้งสิ้น 371 บริษัท ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 95.13 ของบริษัทจดทะเบียนทั้งหมด
เปิดให้นักลงทุนต่างชาติ แปลงเอ็นวีดีอาร์เป็นหุ้น ผ่านศูนย์รับฝากฯ แล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ นางกองแก้ว เปี่ยมด้วยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิในผลประโยชน์ที่เกิดจากหลักทรัพย์อ้างอิงไทย (Non-Voting Depository Receipt : NVDR) ในเดือนที่ผ่านมามีผู้ลงทุนในบริษัทจดทะเบียนผ่าน NVDR จำนวนทั้งสิ้น 371 บริษัท ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 95.13 ของบริษัทจดทะเบียนทั้งหมด
บ.ไทยเอ็นวีดีอาร์ รุ่ง เผย 1 ปีมีหลักทรัพย์ถือครองเพิ่มกว่าร้อยละ 93 – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ นางกองแก้ว เปี่ยมด้วยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด เปิดเผยว่า นับจากการเปิดให้มีการซื้อขาย เอ็นวีดีอาร์ (Non-voting Depository Receipt: NVDR) หลักทรัพยที่เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนชาวต่างประเทศที่ไม่สามารถซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนที่มีข้อจำกัดเรื่องสัดส่วนการถือหุ้นของชาวต่างประเทศ เข้ามาลงทุนได้