ข่าวประชาสัมพันธ์ไบรด์ | newswit

นิตยสาร BRIDE (ไบรด์) ดึงตัวนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา ขึ้นปก ฉบับเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ ติดตามหาอ่านกันได้เร็วๆนี้ –
“ไอตะ นางายามา” หวนคืนจออีกครั้ง กับบทรักครั้งสุดท้าย ใน “APRIL BRIDE เอพริล ไบรด์ ลมหายใจรักไม่มีวันจาง” – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--J-BICS FILM หลังจากที่สร้างผลงานภาพยนตร์ให้ตราตรึงหัวใจแฟนๆชาวไทยกันไปแล้วด้วยฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่ม “ไอตะ นางายามา” หนุ่มเจ้าเสน่ห์เจ้าของผลงานที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วจากภาพยนตร์ เรื่อง Azumi อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต,Dororo โดโดโระ ดาบล่าพญามาร,Ahiru Kamo จังหวะรักดนตรีหัวใจฯลฯ
“April Bride เอพริล ไบรด์ ลมหายใจรักไม่มีวันจาง” – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม “April Bride เอพริล ไบรด์ ลมหายใจรักไม่มีวันจาง” หนึ่งในภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย “ความรัก” 23 กรกฎาคม นี้โรงภาพยนตร์ ในเครือเอเพกซ์ ชื่อ April Bride เอพริล ไบรด์ ลมหายใจรักไม่มีวันจาง ประเภทหนัง : ดราม่า กำหนดฉายในไทย : 2552 เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์ นำเข้าและจัดจำหน่าย : J-Bics Film co.,Ltd นักแสดง : นานา ไอกุระ Nana Eikura, ไอตะ Eita
ท่องเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงฤดูหนาวที่ยากจะลบเลือนจากความทรงจำ – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน10สถานที่ฮันนีมูนที่ดีที่สุดในโลกจากหนังสือโมเดิร์น ไบรด์ สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่สวยงามอยู่ในใจกลางทวีปยุโรป สิ่งที่น่าดึงดูดใจ ให้นักท่องเที่ยวมากมายหลงใหลไปกับประเทศคือประสบการณ์อันหลากหลายที่รอคอยให้มาค้นพบในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเดินทางด้วยสายการบินสวิส (สวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส)