ข่าวประชาสัมพันธ์ไฟล้างไฟ | newswit

“แพร-พิชชาภา” พร้อมเปิดศึก ประชันหน้า
“แพร-พิชชาภา” พร้อมเปิดศึก ประชันหน้า
เตรียมล้างแค้นใน “เกมส์เสน่หา” – โดย แพร เผยว่า "ในเรื่องเกมเสน่หาแพรรับบทเป็น เพ็ญพรรณี ค่ะ Jul 2018
“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน
“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน
ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” – "เหมือนคนละฟากฟ้า" สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา บทโทรทัศน์ เบญจธารา Apr 2017
Gossip News: “เป็นผู้หญิง...อย่าหยุดเยอะ!”
Gossip News: “เป็นผู้หญิง...อย่าหยุดเยอะ!”
– แบบว่าสวยเลือกได้ ต้องตามติดว่า "แมท" จะเลือกใคร (หรือเลือกเยอะๆ ทั้งหมด) Jan 2016
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ
ออกอากาศวันที่ 6-7 ธันวาคม (อวสาน) เวลา 20.20 น.ช่อง 3 – ศตวรรษ(โอม)ลีลา(แมท)จัดงานแถลงข่าวใหญ่ Jan 2016
“โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ”
“โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ”
ฝากโค้งสุดท้ายละคร สุดเข้มข้น – "ตอนนี้ละครไฟล้างไฟ มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะครับ ลีลา Jan 2016
“มิ้นท์ ณัฐวรา” คัมแบ็ก!! ลุคส์สาวยุคใหม่ ใน “ไฟล้างไฟ” – "จริงๆ แล้วมิ้นท์ไม่ได้หายไหนนะคะ ที่หายไปก็หายไปถ่ายละครค่ะ ตอนนี้ก็มีรอออนแอร์ 3 เรื่อง (ยิ้ม) สำหรับละครไฟล้างไฟก็เป็นอีกบทบาทที่มิ้นท์ชอบ เพราะเป็นบทที่ไม่กดดันอะไรมาก ชิลสุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย ด้วยความที่ เอม เค้าจะเป็นคนตรงๆ เป็นคนดีทำเพื่อพระเอก ยอมทำทุกอย่างเพื่อเค้าโดยที่ลึกๆ ในใจของเรารู้ว่ายังไงพระเอกเค้าก็ไม่มีวันจะรักเรา แต่แค่เห็นเค้ามีความสุขเราก็พอใจแล้ว
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันที่ 4-6 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 – สโรชา(ไอซ์ อามีนา)ใช้ชีวิตที่โฮมสเตรย์ในลุคของพลับพลึงอย่างมีความสุข แม้จะต้องทำงานบ้านเหมือนคนใช้ แต่ก็ได้เรียนรู้ชีวิตอีกแบบ พลับพลึงและวิศรุต(แอนดริว) สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว พลับพลึงแอบชอบเจ้านาย ในขณะที่วิศรุตก็แอบพอใจในตัวสาวแสนซื่อคนยาก ที่คอยแอบมองอย่างสอดรู้ แล้วก็ชอบต่อปากต่อคำ วิศรุตได้มีโอกาสพบพระองค์หญิง(นันทวัน) ผู้เป็นยาย
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันพุธที่ 2 - พฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 – งานเปิดตัวน้ำหอมของศิรินธาร(แพร) ที่ร่วมกับฟรองซัวส์เริ่มต้นขึ้น นรุตม์(บอย)ไม่ไว้ใจลีลา(แมท) ให้ธีรพัฒน์สืบ รู้ว่าฟรองซัวร์กับลีลาสนิทกัน คิดว่าลีลาต้องมีแผนบางอย่าง วันงานจึงพยายามหยุดลีลา แต่ทำไม่สำเร็จ ลีลาเปิดตัวกับฟรองซัวส์ในฐานะผู้ออกแบบน้ำหอมร่วมกัน แย่งซีนศิรินธารไป ศิรินธารโกรธมาก ร่วมกับลำไพรมาตบหน้าลีลา
“แมท ภีรนีย์” กระแสฮอต “ไฟล้างไฟ” ปั่นโลกโซเชี่ยล #ทีมลีลา ล้นหลาม – "ละครเรื่องนี้แซ่ปไฟลุกจริงๆ ค่ะ แค่ออนแอร์วันแรกฟีดแบคในโซเชี่ยลดีมากๆ ค่ะ ดีใจมากค่ะ พวกเราทุกคนก็ดีใจมากเลยที่ฟีดแบดกลับมาดีขนาดนี้ นี่ยังมีเลเวลที่แซ่ปกว่านี้อีกนะคะ อยากให้ดูกันต่อๆ ไป ใครที่พลาดก็เข้าไปดูย้อนหลังได้นะคะ จริงๆ แล้วบทนี้สำหรับแมทถือว่ายากที่สุดเลยค่ะ เพราะไม่เคยเล่นอะไรที่หนักหนาสาหัสอย่างนี้มาก่อน บทมีมิติมากแต่ละฉากต้องเล่นหลายอารมณ์
“แมท-แพร” ฉะกันแรง โป๊ะเค้กใส่หน้ามอมแมม – และวันพุธนี้ก็สานต่อความแซ่บกันต่อ เมื่อ ลีลา(แมท-ภีรนีย์ คงไทย) รู้ว่าศิรินธาร(แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ไปถ่ายแบบและสัมภาษณ์ที่กองบรรณาธิการนิตยสาร ลีลาก็ตามไปเจอ ศิริธานตกใจเพราะใช้ให้คนไปทำร้ายลีลา แต่ก็ยังมาได้อีกทั้งคู่พูดจาฉะกันจนศิรินธานฟิวส์ขาด เอาก้อนเค้กจะโปะใส่หน้าลีลา แต่เมื่อยื้อกันไปมา ลีลาเอาเค้กโปะหน้าศิรินธานได้ ซึ่งศิรินธานไม่ยอมหยุดจะเข้ามาทำร้ายลีลาอีก
“นก จริยา” ยกวลี “สวรรค์ในอก นรกในใจ” สร้างตัวละคร แฝงแง่คิด ใน “ไฟล้างไฟ” – คุณนก-จริยา เผยว่า "เรื่องไฟล้างไฟ เป็นละครที่พี่อยากเอามารีเมคนานแล้ว เพราะพี่จำได้ว่าเมื่อหลายสิบปีก่อนที่เคยดูแล้วชอบความเข้มข้น ความดราม่าของละครเรื่องนี้มาก ก็เลยเอาหนังสือมาอ่านใหม่แล้วลองหามุมในการนำเสนอใหม่กับโครงเรื่องแบบเดิมแต่ปรับให้ตรงกับวิธีคิดของคนในรุ่นนี้ปัจจุบบันนี้ว่าเราจะนำเสนออะไรดี ซึ่งพี่จำคำจากพี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย)
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันพุธที่ 25 - พฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3 – ลีลา(แมท-ภีรนีย์) ยอมตามใจชลัมภ์(หนุ่ม สันติสุข) เข้าไปพัวพันกับครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อแก้แค้น ลูกหยีหรือศิรินธาร(แพร-พิชชาภา) หึงหวงหาญกล้า(โกสินทร์)ที่มาเกี่ยวพันกับลีลา คอยตามราวีลีลาไม่เลิก เจอกันทีไรเป็นทะเลาะตบตีกัน ลีลาโดนคนลอบทำร้าย ขังในห้องซาวน่า เกือบตาย ดีที่นรุตม์(บอย ปกรณ์) ไปช่วยได้ทัน
“บอย-ปกรณ์” หลงรักบทดราม่า “ไฟล้างไฟ” ยิ่งเล่น ยิ่งสนุก หวังถูกใจคนดู – "เรื่องนี้ผมแสดงเป็นนรุตม์ เป็นนักธุรกิจที่ฉลาด มีชั้นเชิง รักครอบครัว ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างถูกใจผมเลยนะ ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นดราม่าเข้มข้นจริงจังมาก ใช้อารมณ์ ใช้พลังค่อนข้างเยอะ ทำให้สมาธิเราต้องนิ่ง ผมชอบบทนี้นะ ตัวละครนรุตม์ค่อนข้างมีหลายมิตินิดนึง ถึงมันจะค่อนข้างเครียด แต่ตอนที่เราเล่นมันรู้สึกท้าทายสุดๆ ความจริงแล้วผมชอบเล่นดราม่านะ
“แมท ภีรนีย์” ปลุกไฟรัก ซ่อนไฟแค้น “บอย ปกรณ์” ควงคู่เชือดเฉือนอารมณ์ ใน “ไฟล้างไฟ” – สำหรับละคร "ไฟล้างไฟ" เป็นเรื่องราวความแค้นในอดีตของ ชลัมภ์ (สันติสุข พรหมศิริ) ที่ต้องหมดหนทางทำมาหากิน และต้องทนทุกข์ทรมานกับความพิการ ส่งผลทำให้ลูกสาวอย่าง ลีลา (ภีรนีย์ คงไทย) จึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อแก้แค้น ศิริ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) และคนใน ครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อหวังให้พ่อได้พบกับความสุข
เรื่องย่อ: ไฟล้างไฟ – "เมื่อไฟแค้นที่สุมอกของผู้เป็นพ่อทำให้หัวใจของลูกอย่างลีลาต้องตกนรกทั้งเป็น หญิงสาวจึงทุ่มทั้งชีวิตเพื่อผลาญความสุขของศัตรูด้วยการแก้แค้นหวังเพียงให้พ่อได้พบกับความสุขสักครั้ง แต่เกมนี้ไม่ง่ายเมื่อความกตัญญูของของนรุตม์เป็นเกราะป้องกันและพร้อมจะฟาดฟันกับทุกคนเพื่อปกป้องครอบครัว เมื่อเกมของความแค้นกลับจุดไฟรักในหัวใจของเขา เขาจึงต้องทำทุกทางเพื่อดับไฟแค้นในหัวใจครั้งนี้ด้วยความรักที่หญิงสาวมิอาจต้านทาน" นรุตม์ เดชาเลิศรัตน์ ซีอีโอหนุ่มหล่อธุรกิจโรงแรม THE CASTLE