ข่าวประชาสัมพันธ์ไฟในวายุ | newswit

“กลม อรวี” ควบ 2 เพลงละคร ขึ้นแท่นลูกรัก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” – “กลมรู้สึกภูมิใจในทุกเพลงที่มีโอกาสได้ร้องคะ พี่หนึ่งเป็นคนให้โอกาสกลมได้ร้องทั้งเพลง “ไม่รักก็คิดถึง” ประกอบละคร “รักออกฤทธิ์” และเพลง “มีใจก็พอ” ประกอบละคร “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ซึ่งจังหวะและเนื้อหาของทั้ง 2 เพลงก็จะแตกต่างกันออกไป พี่หนึ่งจะคอยช่วยสอนกลมในหลายเรื่อง จนเพลงออกมาเพราะขนาดนี้
“ว่าจะไม่รัก” อีกมุมของ “ปู แบล็คเฮด” – “เพลงว่าจะไม่รัก เป็นเพลงป๊อป ร็อค ที่พูดแทนตัวพระเอก ซึ่งมีบุคลิกที่ค่อนข้างเก็บตัว มีอะไรบางอย่างในใจ ซึ่งไม่อยากให้ใครมารับรู้ แต่ในวันหนึ่งที่นางเอกเข้ามาใกล้ชิด ค่อยๆซึมซับความรู้สึก ทำให้เริ่มเปิดใจรับเธอเข้ามาอยู่ในใจโดยไม่รู้ตัว ผมมีโอกาสได้ยินเพลงนี้ตอนไปบ้านของบานาน่าโบ๊ต ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ตอนนั้นผมยังไม่ทราบว่าเพลงนี้ทำมาให้ใครร้อง
ทีวีไกด์: ไฟในวายุ ออกอากาศวันที่ 22-23 ม.ค. 2557 – ใหญ่ไม่สลิลมายุงเรื่องของตนเอง สลิลจึงไม่เข้าใกล้ใหญ่ จนใหญ่แอบสงสัยและรู้สึกผิด หมอภูผาไปดูแลอาการป่วยของธรา เมื่อกลับมาหมอภูผาไปที่ไร่วายุกูลใหญ่อาสาพาไปส่งที่ไร่ ใหญ่อยากรู้ว่าใครคือ วายุ นวลขวัญถูกขู่ทำร้ายให้ขายไร่ชาให้ นวลขวัญคิดว่าเป็นฝีมือของวายุที่ต้องการไร่ของตนเอง แต่วายุรู้ว่าเป็นฝีมือของกษิต วายุคิดจะเลิกทำธุรกิจกับกษิตแต่กษิตไม่ยอม
อาเธอร์ ชวน สเตฟาน – โมนา ร่วมงานวันเด็กของ “กองทัพเรือ” ทั้งมอบความสนุกสนานและตื่นตาไปกับการกองเรือหลวง – ชมกองเรือที่ทางกองทัพเรือมาจัดแสดงแล้ว ทั้งสามก็มุ่งหน้าไปยังเวทีใหญ่เพื่อร่วมให้ความสนุกกับน้องๆ ด้วยการร้องเพลงโดยเลือกเพลงฮิตในกระแส ทำให้น้องๆอยู่เฉยไม่ได้ต้องขึ้นมาทั้งร่วมร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็เป็นช่วงสำคัญของการเล่นเกมที่ต้องทำตามคำสั่งพี่ๆ จนหาผู้ชนะเลิศรับจักรยานไปเลย
ทีวีไกด์: ไฟในวายุ ออกอากาศ 15 - 16 ม.ค. 57 – สลิล (ภีรนีย์ คงไทย) หญิงสาว เจ้าของบ้านไร่สายน้ำรีสอร์ท ต้อนรับชายหนุ่มลึกลับกลางดึกเข้าพักที่รีสอร์ท เขาตอบชื่อสั้นๆว่า ใหญ่ (อธิชาติ ชุมนานนท์) สลิลพาใหญ่ไปพักที่ห้องพักที่เงียบที่สุดตามความต้องการของเขา ใหญ่จมอยู่กับเหตุการณ์ฝันร้ายที่เกิดขึ้นกับก่อนที่เขาจะมาที่นี้คือฆ่าน้อง ไกรกูณฑ์ (นัฐฐพนท์ลียวนิช) น้องชายตนเองตาย