ข่าวประชาสัมพันธ์ไม่มีที่มา | newswit

ชมพูไหน ก็ชมพู foodpanda ไง ฉลองวันสีชมพู
ชมพูไหน ก็ชมพู foodpanda ไง ฉลองวันสีชมพู
กับแคมเปญ สั่งได้หมด กด foodpanda – ในปัจจุบันเป็นเรื่องปกติสำหรับทุกแบรนด์ 06 Jun
Gossip News : “Morvasu” โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ
Gossip News : “Morvasu” โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ
“มอร์ วสุพล” นักร้องนำวง “Ten To Twelve” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง – อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ Jul 2020
Ten To Twelve ส่งซิงเกิลใหม่ โลกยังไม่แตก
Ten To Twelve ส่งซิงเกิลใหม่ โลกยังไม่แตก
พร้อมแจกความสดใสให้ทุกคนในวันที่แพ้ – ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "โลกยังไม่แตก" Jun 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3SD หมายเลข 28 วันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 – Talk - คุยถึงแบรนด์ "เมดูซ่า" ธุรกิจแรกของ "ป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" และร้านจำหน่ายหินเสริมมงคล โดยร่วมกับนักโหราศาสตร์ชื่อดัง "หมอช้าง" ทศพล ศรีตุลา
“Ten To Twelve” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ไม่มีที่มา” ที่จะทำให้คุณจมดิ่งอยู่ในห้วงของความคิดถึง – "ไม่มีที่มา" เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่าที่เกิดขึ้นแบบไม่มีเหตุผล เราไม่มีทางรู้เลยว่าความคิดถึงจะออกทำงานเมื่อไร บางทีมันอาจมาปรากฏตัวในวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หรือมันอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีที่มา.. "เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่าที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา
“ต้อล” หายเหนื่อย “สภาวะไร้น้ำหนัก” ฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ แฟนเพลงอินจนน้ำตาแตก!!! – “ต้อล” เผยว่า “ผมดีใจและขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา ถึงแม้จะมีแต่เพลงช้าทั้งหมด แต่แฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี อย่างล่าสุดตอนนี้เพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” ก็ติดชาร์ตอันดับ 2 ทั่วประเทศแล้ว ต้องขอบคุณมากจริงๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพราะกว่าจะทำแต่ละเพลงออกมาได้ ตั้งใจทำมาก ใช้เวลานาน
ก.ล.ต. ลงโทษผู้ติดต่อกับผู้ลงทุน 31 ราย ฐานไม่มีที่มาของคำสั่งจากลูกค้า – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ก.ล.ต. นายวสันต์ เทียนหอม รองเลขาธิการ ก.ล.ต. เปิดเผยว่า ก.ล.ต. สั่งพักการปฏิบัติหน้าที่ผู้ติดต่อกับผู้ลงทุน13 ราย และตำหนิอีก 18 ราย เนื่องจากไม่บันทึกเทปการให้คำแนะนำ และไม่มีหลักฐานแสดงที่มาของคำสั่งจากลูกค้าอย่างครบถ้วนหรือตรงกับความเป็นจริง สืบเนื่องจากการที่ ก.ล.ต. ตรวจสอบการดำเนินงานตามปกติของบริษัทหลักทรัพย์จำนวน 9
Gossip: Sqweez Animal ขายซีดี – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ น่าปลื้มใจเป็นที่สุดสำหรับสองหนุ่มสุดชิค“วิน - สิงห์ วงสควีซ แอนนิมอล” ที่เมื่อวานเคลียร์คิวจากการเดินสายโปรโมทอัลบั้มใหม่ล่าสด “ไม่มีที่มา” เพื่อมาขายซีดีด้วยตัวเองวันแรก ที่บีทูเอส สาขา เซ็นทรัล เวิล์ด ก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะแฟนเพลงมารวมตัวกันเยอะมั๊กๆ จนร้านแทบแตก ต่อแถวซื้ออัลบั้มยาวเยียดขายจนเกลี้ยงร้าน !!! งานนี้ทำเอาบอสใหญ่ เต้ง พิชัย
คำบางคำ Single ที่2 จาก Sqweez animal – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ ARTIST : SQWEEZ ANIMAL 2nd SINGLE : คำบางคำ ALBUM : ไม่มีที่มา (SQ#2) LABEL : SPICY DISC “คำบางคำ” ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 ของ “SQWEEZ ANIMAL” เพลงอารมณ์เหงาๆ ที่เพิ่มดีกรีความเหงามากยิ่งขึ้นด้วยเนื้อหาชวนติดตาม บวกกับเสียงร้องของ วิน ศิริวงศ์ นักร้องนำ มาถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงนุ่มๆ ได้อย่างโหยหวนสุดขั้วหัวใจ บวกกับดนตรีในกลิ่นอายของโพสต์ ร็อก (Post
จิก-ประภาส เผยความเงียบไม่ใช่...ไม่มี ที่มาเพลง “เสียงในความเงียบ” ของคอนเสิร์ต เลิฟ อีส เฮียร์ – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ปชส.คอนเสิร์ต เลิฟ อีส เฮียร์ จิก-ประภาส ชลศรานนท์ นักแต่งเพลงมือเก๋า ที่แต่งเพลงเพราะๆ ให้นักร้องดังมามากมาย มาคราวนี้ก็ถึงทีของคอนเสิร์ตเล็กๆ แต่จริงใจอย่าง คอนเสิร์ต “เลิฟ อีส เฮียร์” ที่งานนี้จิกประภาส แต่งเพลงพิเศษให้ด้วยใจล้วนๆ กับเพลงที่ชื่อว่า “เสียงในความเงียบ” โดย จิก-ประภาส ได้เปิดเผยว่า “