ถือฤกษ์ดี “อาร์ต-พลังธรรม” นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “เตียงนางไม้” เนื้อหาครบรส จัดเต็ม ซีจีเอฟเฟค อลังการ

30 Mar 2016

ด้านผู้จัดคนเก่งของเรา อย่าง "อาร์ต พลังธรรม" จับเอาพระรางคู่ขวัญ อย่าง ป๊อบ ฐากรู การทิพย์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น ขวัญ เชตวิน , เบส ชนิดาภา, โบว์ เบญจวรรณ ,พี่ต้น จักรกฤษณ์ ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ผัดไท, มิน รตวรรณ, ฐา กิตติ์ลภัส ,ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสันกันอีกด้วย แถมงานนี้ผู้จัดขอเราการันตีว่าสนุกแน่นอน

ถือฤกษ์ดี “อาร์ต-พลังธรรม” นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “เตียงนางไม้” เนื้อหาครบรส จัดเต็ม ซีจีเอฟเฟค อลังการ

ซึ่งผู้จัด"อาร์ต พลังธรรม" เผยว่า "เรื่องนี้ครบรสจริงๆ ครับ คือทุกคนได้สัมผัสแน่นอน จะบอกว่าสถานที่เราต้องไปถ่ายนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นต่างจังหวัดตลอดครับ คือผมอยากได้ภาพสวยๆ ให้เข้าเนื้อเรื่องของเรา ก็ทำให้สุดจริงๆครับ และเรื่องนี้ก็สนุกจริงๆ แถมซีจีนั้นก็มีเยอะมาก เราอยากใส่ไปเต็มที่ เพื่อที่จะให้ออกมาสมบูรณ์แบบครับ และยังได้ทีมงาน นักแสดง ที่เรียกว่าเก่งจริงๆ ผมยอมรับเลยนะ คือทุกคนทุ่มเทกันจริงๆครับ "

ผู้จัดออกมาการันตีขนาดนี้ แฟนๆละคร "เตียงนางไม้" ก็ต้องห้ามพลาดกันแน่นอน สามมารถติดตามรับชมความสนุกสนานได้ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

ถือฤกษ์ดี “อาร์ต-พลังธรรม” นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “เตียงนางไม้” เนื้อหาครบรส จัดเต็ม ซีจีเอฟเฟค อลังการ ถือฤกษ์ดี “อาร์ต-พลังธรรม” นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “เตียงนางไม้” เนื้อหาครบรส จัดเต็ม ซีจีเอฟเฟค อลังการ ถือฤกษ์ดี “อาร์ต-พลังธรรม” นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “เตียงนางไม้” เนื้อหาครบรส จัดเต็ม ซีจีเอฟเฟค อลังการ
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit