ข่าวประชาสัมพันธ์7วันจองเวร | newswit

เวิร์คพอยท์ฯ ทุ่มทุนละครยาวเรื่องแรก!! “ดอกไม้ลายพาดกลอน” ละครบู๊จัดหนัก ยิงสนั่นจอ!! – ละครเรื่อง "ดอกไม้ลายพาดกลอน" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง ปีพ.ศ.2456 ณ ทุ่งบางน้ำดอน ที่ตำนานของ "เสือสไบ" (จอย ไกอา) เสือสาวหัวหน้ากลุ่มโจรที่นำแก๊งเสือออกบุกปล้น ฆ่าอย่างอุกอาจ ไร้ความปราณี ที่สุดท้ายแล้วจะทิ้งผ้าสไบสีแดงไว้เป็นหลักฐานบนตัวเหยื่อทุกครั้ง ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่มีฐานะในทุ่งบางน้ำดอนและพื้นที่ใกล้เคียง
ทีวีไกด์: ซีรีส์ “7วันจองเวร” ตอน “กระจกสั่งตาย” เฮี้ยน ทำ “เอ๋” ขอบวชตลอดชีวิต – ในตอนนี้ เอ๋ ต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์จาก นุส จิตรกรสาวอารมณ์รุนแรงมาเป็น นิสา แฝดผู้พี่ที่เป็นคนเงียบขรึม เก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ที่หันหน้าพึ่งศาสนากลายเพราะตราบาปในใจตั้งแต่วัยเด็ก ขอบวชเป็นแม่ชีตลอดชีวิต ซึ่งเป็นบทบาทที่ตรงกันข้ามกับนุสเป็นอย่างมาก เอ๋บอกว่าการเปลี่ยนมาเป็นนิสาเป็นเรื่องยากมากเพราะจะตรงข้ามกับตัวเอ๋
ทีวีไกด์: ซีรีส์ “7วันจองเวร”
ทีวีไกด์: ซีรีส์ “7วันจองเวร”
ตอน “ท้าคนเป็นเห็นคนตาย” จ๋าท้าผี..นอนโลงศพ!!! เจอดี..ผีตามหลอกถึงที่ – จ๋า เผยว่า Jan 2015
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ – จริงๆแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรกของผม ในฐานะที่เป็นวงหน้าใหม่ด้วย Jan 2015
ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ย์เรื่องแรก “7 วันจองเวร” – ละครชุดซีรีย์เรื่อง “7วันจองเวร” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มเจ้าชู้ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เกือบตาย อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขากลายเป็นคนเห็นผีหลายตนที่ตามหลอกหลอนเขาตามวันทั้ง 7 ซึ่งหนึ่งในผีเหล่านั้นคือนุสราว่าที่เจ้าสาวของเขานั่นเอง เค้าโครงเรื่องจากบทประพันธ์ของ “ภาคินัย” ฝีมือการกำกับของ “ทรงศักดิ์