ข่าวประชาสัมพันธ์Nestle Nespresso S | newswit

เนสเพรสโซ จับมือ เกษตรกรผู้เพาะปลูกกาแฟในเซาท์ซูดาน เดินหน้าฟื้นฟูอุตสาหกรรมกาแฟในประเทศ – เนสเพรสโซได้เปิดตัว SULUJA ti South Sudan เป็นครั้งแรกในฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นกาแฟพันธุ์แรกจากประเทศเกิดใหม่อย่างเซาท์ซูดาน และยังเป็นการส่งออกสินค้าที่ไม่ใช่น้ำมันเป็นครั้งแรกของประเทศอีกด้วย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในเซาท์ซูดานจึงผลิตกาแฟกันมากขึ้น ผ่านโครงการ AAA Sustainable Quality(TM) Program ของเนสเพรสโซ
USAID จับมือ เนสเพรสโซ และ Technoserve ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนกาแฟในซูดานใต้ – เนสเพรสโซ และ TechnoServe ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการพัฒนาโดยไม่แสวงผลกำไร มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวพันธมิตรใหม่ อันได้แก่ องค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งสหรัฐอเมริกา (USAID) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งการฟื้นฟูอุตสาหกรรมกาแฟในประเทศใหม่อย่างซูดานใต้ และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกร ทั้งนี้ USAID จะทุ่มเงิน 3.18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
เนสเปรสโซเปิดตัวศูนย์การผลิตแห่งที่ 3 รุกตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค – ข้อมูลอ้างอิง: สามารถเข้าดูรูปได้ที่สำนักข่าว European pressphoto agency หรือ epa ที่ http://www.epa.eu หรือ http://www.presseportal.ch/de/nr/100007465 (รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150909/265027 ) เนสท์เล่ เนสเปรสโซ เปิดตัวศูนย์การผลิตขึ้นที่เมืองโรมอนต์แล้ววันนี้ โดยมีนายโจฮาน ชไนเดอร์-อัมมานน์
เนสเปรสโซ เผยผลสำเร็จก้าวแรกของกลยุทธ์ The Positive Cup เพื่อมุ่งสู่ความยั่งยืนภายในปี 2563 – ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของ The Positive Cup ซึ่งเป็นกลยุทธ์มุ่งสู่ความยั่งยืนภายในปี 2563 ของเนสเปรสโซ นาย Jean-Marc Duvoisin ซีอีโอของเนสท์เล่ เนสเปรสโซ ได้เปิดเผยถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญของกลยุทธ์ดังกล่าวที่มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟหลายพันคนในประเทศต่างๆ ตั้งแต่เซาท์ซูดานไปจนถึงโคลอมเบีย
เนสเปรสโซ เปิดตัว “Nespresso Cafe” ร้านกาแฟต้นแบบระดับพรีเมียมให้ผู้บริโภคในเวียนนาได้สัมผัสแล้ว – เนสเปรสโซ (Nespresso) ผู้บุกเบิกและต้นแบบด้านกาแฟทั่วโลก เปิดตัวเนสเปรสโซ คาเฟ่ (Nespresso Cafe) ร้านกาแฟต้นแบบที่ถนนมาเรียฮิลเฟอร์อันโด่งดัง ร้านดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจการร่วมทุนกับ DO&CO บริษัทผู้สร้างสรรค์และจัดจำหน่ายอาหารคุณภาพสูง
คลูนีย์และมัลโควิชพบกันอีกครั้งในโฆษณาตัวใหม่ของเนสเปรสโซ – - คลิปวิดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษจากกองถ่ายโฆษณาเนสเปรสโซตัวล่าสุดเนสเปรสโซ (Nespresso) ผู้บุกเบิกและผู้นำโลกด้านการจำหน่ายเครื่องชงกาแฟและกาแฟระดับพรีเมียมคุณภาพสูง และ จอร์จ คลูนีย์ นักแสดง ผู้กำกับ ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ และทูตพิเศษของเนสเปรสโซ กลับมาที่กรุงมิลานอีกครั้งเพื่อถ่ายโฆษณาเนสเปรสโซตัวที่ 5 ขณะเดียวกัน เนสเปรสโซมีความยินดีที่จะประกาศว่า จอห์น มัลโควิช จะมาร่วมแสดงกับ จอร์จ