ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมสนามกอล์ฟไทย | newswit

งานแถลงข่าว ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
งานแถลงข่าว ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
2019 – บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมสนามกอล์ฟไทย Jun 2019
ภาพข่าว: ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
ภาพข่าว: ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
สนามกระทะทอง – ผลคะแนนการแข่งขัน โอเวอร์ออลโลว์เน็ต คุณสุนัย หลีสกุล 38-38-76-8-68 ชนะเลิศ ไฟล์ท เอ คุณเอกพันธ์ Jul 2018
ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ 2018 –
ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ 2018 –
ผลการแข่งขัน โอเวอร์ออลโลว์เน็ต คุณวิเศษ ศรีบุญ 35-35-70-3-67 ชนะเลิศ ไฟล์ท เอ คุณถาวร พิทักษ์ภูพันธ์ 37-34-71-3-68 Jun 2018
ภาพข่าว: ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
ภาพข่าว: ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ
2018 สนามดรากอนฮิลล์ – ผลการแข่งขันรอบคัดเลือก สนามดรากอนฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ รางวัลโอเวอร์ออล โลว์เน็ต Jun 2018
สมาคมสนามกอล์ฟไทยจัดกอล์ฟรักในหลวงครั้งที่ 4 – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--สมาคมสนามกอล์ฟไทย ด้วยสมาคมสนามกอล์ฟไทยร่วมกับสนามกอล์ฟและนักกอล์ฟทั่วประเทศ จัดกิจกรรม "นักกอล์ฟรักในหลวง ครั้งที่ 4" เพื่อเทิดพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีและหารายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 75 พรรษา ในการนี้ ทางสมาคมฯ ได้จัดจำหน่ายของที่ระลึกในราคาชุดละ 999 บาท ประกอบด้วยเสื้อ หมวก
เอกชนไทยร่วมวางกลยุทธ์ชู ไทยแลนด์ กอล์ฟ พาราไดซ์ ททท.เน้นส่งเสริมการขาย “กอล์ฟ ทราเวล มาร์ท” – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และสมาคมสนามกอล์ฟไทย โดยมีสมาชิกกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมส่งเสริมโครงการไทยแลนด์ กอล์ฟ พาราไดซ์ พร้อมวางกลยุทธ์หลักเพื่อดึงนักกอล์ฟให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้าหมาย 350,000 คนในปีนี้ และจะขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายโปรกอล์ฟ
ททท.ร่วมกับสมาคมสนามกอล์ฟและสมาชิกกว่า 40 แห่งเปิดตัวโครงการ Thailand Golf Paradise หวังดึงนักท่องเที่ยวมาไทยมากขึ้น – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ททท. รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ร่วมกับสมาคม สนามกอล์ฟไทย จัดโครงการ "Thailand Golf Paradise" ขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟให้มาเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้น นอกเหนือไปจากนักท่องเที่ยวทั่วไป กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก
ททท.- สมาคมสนามกอล์ฟไทย ขยายตลาดกอล์ฟของไทยให้เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ททท. ททท.- สมาคมสนามกอล์ฟไทย ขยายตลาดกอล์ฟของไทยให้เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เปิดโครงการไทยแลนด์ กอล์ฟ พาราไดส์ ยกระดับสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟทั่วโลก ณ สนามเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ จังหวัดนครปฐม ได้มีการแถลงข่าวเปิดโครงการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ พาราไดส์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟ โดย