ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง

05 Jan 2017

เริ่มด้วย จอมดาบคู่บัลลังก์ (Warrior Back Dong Soo) เรื่องราวความสนุกที่จะทำให้แฟนๆลุ้นไปกับการประลองฝีมือในราชสำนัก จากเด็กที่เติบโตมาด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายด้วยเส้นทางที่แตกต่าง จึงทำให้มิตรภาพแตกหัก เส้นทางของการประลองฝีมือ มิตรภาพ และการปกป้องสถาบันกษัตริย์จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-13.00 น.

ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง

ต่อด้วยความสนุกที่ฉีกแนวจากสงครามการประลองฝีมือ มาเป็นสงครามความรัก และการแข่งขันสร้างอาชีพทำรองเท้า ใน THE SUN AFTER THE RAIN ตะวันฉายที่ปลายฝน เรื่องราวความสนุกของสกุลหวง ที่ทำรองเท้าเป็นอาชีพหลัก โดยมีบุตรบุญธรรมทั้งสองเป็นผู้ถูกปลูกฝัง เรียนรู้การทำรองเท้าภายในโรงงานมาตั้งแต่เล็ก แต่แล้วทั้งคู่ก็ผิดใจกันเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันช่วงชิงความรัก และลุกลามไปถึงการแข่งขันกันสร้างอาชีพทำรองเท้า งานนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ทุกวันอังคาร-ศุกร์ เวลา 22.00-23.00 น. (วันพฤหัสบดี และศุกร์ เริ่มออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้)

จัดเต็มความสนุกสุดเข้มข้นต่อกับภาพยนตร์เกาหลี มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน เรื่องราวความสนุกหลังรัชสมัยของพระเจ้าจูมง ผู้รวบรวมชนเผ่าต่างๆ เข้าด้วยกันและก่อตั้งแคว้น "โกคูรยอ" สวรรคตลง พระเจ้ายูริ โอรสของพระเจ้าจูมงจึงขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชบิดา บ้านเมืองตกอยู่ในความวุ่นวายหลายด้าน ศึกนอกต้องเผชิญกับการรุกรานจากแคว้นต่างๆแล้ว ศึกในต้องเผชิญกับการแย่งชิงอำนาจกันเองของขุนนางในอาณาจักรโกคูรยอ พระเจ้ายูริจึงต้องประคองความสัมพันธ์ระหว่างแคว้นเหล่านี้ไว้เพื่อความมั่นคงของอาณาจักร ที่พระราชบิดาทรงสร้างมาให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องสมานและสานสัมพันธ์ไมตรีระหว่างแคว้นโกคูรยอกับแคว้นพูยอ ซึ่งเป็นเมืองของพระเจ้าเทโซ เสด็จลุงของพระองค์เองอีกด้วย ความวุ่นวายต่างๆเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา18.20-19.35 น.

บอกได้เลยว่างานนี้ ช่อง13!! จัดใหญ่จัดเต็มเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ห้ามพลาดชม!!!

ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit