ข่าวประชาสัมพันธ์จีน กษิดิศ | newswit

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ...ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ
ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ...ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ
“เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” – "จีน-กษิดิศ สำเนียง" กล่าวว่า "ตอนได้รับการติดต่อไปก็รีบตกลงเลยค่ะ Feb 2019
“จีน - กษิดิศ”กลับมาพร้อมความสตรอง
“จีน - กษิดิศ”กลับมาพร้อมความสตรอง
กับซิงเกิลใหม่ “คนรู้จัก (EX)” ถึงเวลาบอกลาคนปลอมๆ และอยู่กับตัวเองให้ได้! – "สำหรับเพลง คนรู้จัก (EX) จริงๆ Nov 2018
“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี “รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”...อีกนาน.... – “อันดับแรกเลยต้องขอขอบคุณดารา-นักแสดง ทุกๆ ท่านมากเลยค่ะ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความรักในมิวสิควิดีโอตัวนี้ รวมถึงทีมงานที่น่ารักทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่นก-สินจัย ที่ต้องรับบทบาทในซีนอารมณ์
“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี
“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี
“รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”...อีกนาน.... – ทุกเพศทุกวัยหรือทุกฐานะ Mar 2015
แฟนเพลง“จีน-กษิดิศ”ห้ามพลาด! เปิดคลื่นซี้ด 97.5 – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5
“จีน-กษิดิศ” โชว์ “ร (W8)” เวอร์ชั่น อคูสติก ที่แรก ทางป๊อปทีวี – โดย จีน “เผยว่า 3 เพลงแรกที่ปล่อยออกมา จะมีจังหวะสนุกสนานปาร์ตี้ชวนเต้นรำ จนมาถึง Single ล่าสุดที่เป็นเพลงช้าของอัลบั้มนี้ “ร (W8)” ซึ่งความหมายของ “W8 หมายถึง Wait เท่ากับ รอ” แต่ที่แซ่บยิ่งกว่า คือได้ “ชมพู่ อารยา” มารับบทนางเอกที่แต่งเป็นนางเงือก นอกจากนั้นยังได้ “อาท-อารยา อินทรา” ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่น
“GK” (จีน กษิดิศ) สุดปลื้ม เพลงดี กระแสแรง! ญี่ปุ่น คว้าถ่ายแฟชั่นเซ็ตประกบแบรนด์ดัง พร้อมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--Smallroom ด้วยตัวตนที่ชัดเจน บวกกับความทุ่มเทของการทำงาน ของศิลปินสุดเท่ห์ GK หรือ จีน-กษิดิศ สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ที่ฝากผลงานซิงเกิ้ลฮิตติดหูไปแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “รักสนุก NSA” , “เก็บคำว่ารัก ONS” และล่าสุด “แค่อยากจะขอ..XOXO” กระแสที่ได้รับกลับมา แรงเกินคาด