ข่าวประชาสัมพันธ์จุดนัดภพ | newswit

ทีวีไกด์: จุดนัดภพปี 3 ตอน “มิตรหรือศัตรู”
ทีวีไกด์: จุดนัดภพปี 3 ตอน “มิตรหรือศัตรู”
ไม่น่าไว้ใจ ก๊อต จิรายุ มาดีหรือมาร้าย – ฉากนี้เล่าถึง เลย์ (ออม-สุชาร์) และคิม (หน่อง-ธนา)พยายามหาวิธีช่วย May 2014
ทีวีไกด์: จุดนัดภพ เสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ออม น้ำตาตกส่ง บีม กลับเข้าร่าง ตอน เรื่องที่ไม่คาดฝัน – เรื่องราวเข้มข้นขึ้นมาทุกที ผีพ๊อพ เจอร่างตัวเองแล้วแต่จะกลับเข้าร่างตัวเองได้สำเร็จหรือไม่ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยกัน ติดตามชมละครซีรี่ส์เร้นลับ ตอน เรื่องที่ไม่คาดฝัน นี้ ในจุดนัดภพ ปี 3 ได้วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง
วาววา-ณิชารีย์ โดดลงละครซีรี่ส์ผียอดฮิต “จุดนัดภพปี 3” ยอมรับมีหวั่นๆ กลัวเห็นผีจริงๆ – “ในเรื่องรับบทเป็น เก้า ค่ะ เก้าเป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งมีพ่อเป็น ผอ. โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งพ่อเราเป็นคนดูแลร่างของ ผีพ๊อพ มาตลอด 3 ปี ซึ่งรับบทโดยพี่บีม-กวี ค่ะใน จุดนัดภพปี 3 นี้ บทของเก้าเองจะมีบทบาทเข้ามาเยอะเหมือนกันค่ะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้กับปี 3 นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ
สกู๊ปเบื้องหลังละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 3” ตอน “ แฝงร่าง 2 ” – ยังคงเดินเรื่องหลอนไม่หยุดกับ ละครซีรี่ส์ลี้ลับ “จุดนัดภพ ปี3” ซึ่งแต่ละตอนการันตีความเข้มข้นแบบจุใจแน่นอน และกับตอนล่าสุด แฝงร่าง 2 นี้ถึงคราวสาวน้อย อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องรับบทหินเข้าเต็มตัวเมื่อต้องมาเล่นเป็น 2 บทบาทเดี๋ยวเด็ก เดี๋ยวแก่ โดยเรื่องราวต่อจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ฉากหินที่ว่านี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต)
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” อันดา ทุ่มสุดตัว งัดทุกเคล็ดลับการแสดง เล่นบทผีร้ายเข้าสิง – ฉากหลอนนี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต) ร่างทรงหญิง ที่ถึงคราวตายแต่ก็ไม่ยอมจากไปไหน ร้องไห้คร่ำครวญขอความช่วยเหลือจากหมอและพยาบาลเพื่อที่จะขอให้ช่วยรักษาตน จะได้กลับเข้าร่างได้ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ประจวบเหมาะกับ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ป่วยเป็นไข้สูงต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ดึกคืนนั้นวิญญาณของน้ำมนต์ ได้หลุดออกจากร่าง
“ออม” เจอดี ผีไล่ฆ่า เหตุเหยื่อสังเวยคืนครบรอบ – ฉากหลอน โศกนาฏกรรมที่จะพาไปดูนี้ เป็นตอนที่ “เลย์ลา” (ออม-สุชาร์) ย้อนกลับมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง เพราะดันทำกระเป๋าสะพายหล่นหายไว้ แถมในกระเป๋ายังมีของสำคัญคือรูปถ่ายของเธอกับพ่อ ทำให้เลย์ลาต้องกลับมาที่นี่ ด้าน “จี๋” (เพชร-นาระ) และ “คิมหันต์” (หน่อง-ธนา) ไม่เว้นแม้แต่ “พ๊อพ” (บีม-กวี) ต่างก็เป็นห่วงเลย์ลา จึงขอตามไปด้วย
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 3” ตอน “บ้านผีสิง” ออกอากาศ 25 ม.ค. 2557 – เคยรับบท “ปุ้ย” สาวเลสเบี้ยนที่หน้าตาน่ารัก หุ่นเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร แต่สุดท้ายมาตายเป็นผีสุดโหด ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “ทองสุก 13” มาแล้ว สำหรับ “ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ” ที่ล่าสุดได้รับโอกาสจาก “คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ให้มาวาดลวดลายโชว์ฝีไม้ลายมือในบท “เจี๊ยบ” ผีสาวโรคจิต
ทีวีไกด์: ซี่รีส์ “จุดนัดภพปี 3” ตอน “ ไพ่มรณะ” – ห้ามพลาด!! ฉากนี้ในซีรี่ส์ “จุดนัดภพปีสาม” ตอน “ไพ่มรณะ” เสนอเป็นตอนจบ คืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3
ทีวีไกด์: จุดนัดภพปี 2 “บีม” ตามคุม “ออม” แจ หวังแก้เผ็ดหนุ่มเจ้าชู้ – ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละครซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ตอน “เมียน้อย” คืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3
“พุฒ – พุฒิชัย” เกือบหมดหล่อ หวิดเสียโฉม ถูก “คิตตี้ – ชิชา” สาดน้ำมันเพลิง หวังเผาร่างทั้งเป็น – โดยฉากหวาดเสียว ชวนขนลุก ที่จะพาแฟนๆ ละครซีรี่ส์ผีแนวใหม่เรื่อง “จุดนัดภพปี 2” ไปชมกันเป็นตอนที่ “หมวดบู๊” (ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกตรสิน) แวะไปหา “คิมหันต์” (หน่อง – ธนา) ที่บ้าน เพื่อช่วยตรวจตราความเรียบร้อย หลังจากได้รับคำขอร้องให้ช่วยเหลือเรื่องสาวปากแดง ที่เฝ้าเทียวไล้ เทียวขื่อ
“คุณตู่ ปิยะวดี” จัดเต็ม...ชวน “บีม-ออม-หน่อง-เพชร-ดีเจพุฒ-อันดา” Meet and Greet แฟนคลับตะลุยดรีมเวิล์ดสุดมันส์ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วสำหรับละครซีรีย์ผีแนวใหม่ “จุดนัดภพ” ของผู้จัดสาวสวยคุณตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์ แห่งค่ายเวฟ ทีวี และเพื่อขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนละครจึงจัดกิจกรรมพิเศษ “Meet and Greet จุดนัดภพ ปี2” เปิดโอกาสให้แฟนละคร 18 ท่าน ร่วมสนุกกระทบไหล่เหล่านักแสดงนำ
ทีวีไกด์: จุดนัดภพ ปี2 ตอน สัมผัสที่หายไป 2 – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 “หน่อง”ลุ้น“ออม” เต็มที่ ให้กลับมามองเห็นผีอีกครั้ง เมื่อสัมผัสพิเศษของเลย์(ออม สุชาร์ มานะยิ่ง) หายไป ทำให้เธอไม่สามารถมองเห็นพ๊อพ(บีม กวี ตันจรารักษ์) ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนคิม(หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์)จึงไปสรรหาสารพัดวิธีที่จะทำให้เลย์มองเห็นผีได้มา เลย์จะยอมทำตามที่คิมบอกหรือไม่? จะได้ผลหรือเปล่า ตามลุ้นได้ใน “จุดนัดภพ ปี2” เสาร์ที่ 10 สิงหาคม นี้
ทีวีไกด์: จุดนัดภพ ปี2 “ออม” โมโหผีตามตื้อให้ช่วย ประกาศกร้าวไม่เอาแล้วชีวิตที่เห็นผี – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อมีวิญญาณมาขอความช่วยเหลือมากมาย เล่นเอาเลย์(ออม สุชาร์ มานะยิ่ง)กับจี๋(เพชร นาระ เอื้อทวีกุล)แทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง จนทำให้เลย์โมโหถึงกับไม่อยากเห็นผีอีกต่อไป จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างพ๊อพ(บีม กวี ตันจรารักษ์)กับเลย์? ตามลุ้นได้ใน “จุดนัดภพ ปี2” เสาร์ที่ 3 สิงหาคม นี้ เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3 -นท-
“บีม” บู๊ทั้งน้ำตา ซึ้งจัด “โบ” ยอมตายแทน – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง3 ลงจอกันไปแล้ว สำหรับละครซีรี่ย์แนวลึกลับ “จุดนัดภพ ปี2” ซึ่งหากใครติดตามก็จะเริ่มรู้แล้วว่าผีพ๊อพความจริงแล้วเป็นตำรวจที่ปลอมตัวเข้าไปกำจัดหัวหน้าแก๊งค์ค้ายาเสพติด งานนี้ค่าย “เวฟ ทีวี” ขอการันตีว่า เรื่องราวในอดีตของพ๊อพเข้มข้นจนทุกคนไม่กล้าลุกจากหน้าจอไปไหนกันเลยทีเดียว และในตอน “คืนสุดท้าย” คุณผู้ชมก็จะได้รู้แล้วว่าพระเอกของเรื่อง “บีม
ทีวีไกด์: รายการ เปรี้ยวปาก เช็คอิน “หน่อง ธนา” ควง “จอย รินลนี” พาชวนชิม เช็คอินของอร่อยย่านซอยอารีย์ – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปรี้ยวปาก เช็คเรื่องกิน อินเรื่องเที่ยว แชร์ เรื่องเปรี้ยว กับเปรี้ยวปาก วันอาทิตย์นี้ สองพิธีกร “จอย – เต๋อ”ได้หนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ “จากซีรี่ย์ จุดนัดภพ” น้องชายหนุ่มเกรียน บอย ปกรณ์ พาไปเช็คอินที่ย่านซอยอารีย์ ซึ่งหน่องบอกว่ามาเช็คอินหาของกินย่านนี้บ่อยมาก
โครงการเติมฝัน ปันน้ำใจกับบสก.ปีที่ 5 – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ กรี๊ด! บีม กวี ตันจรารักษ์ พระเอกหน้าใส ใครจะรู้ว่าใจบุญใจดีสุดๆ ล่าสุดนายบีมได้เกี่ยวก้อย น้องออม สุชารัตน์ คู่ขวัญจากละครจุดนัดภพ มาร่วมเติมฝันปันน้ำใจให้กับเด็กๆ ในโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจกับบสก. ปีที่ 5” ซึ่งงานนี้นำทีมโดย คุณสุเมธ มณีวัฒนา บิ๊กบอสใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(บสก.) มาร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ ณ
“ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ส่งของขวัญ 2012 ด้วยละครซีรี่ย์เรื่องใหม่ “จุดนัดภพ” ดึง บีม/ออม/หน่อง/พิงค์/เพชร/พุฒ/แม่เม้าท์ ร่วมสร้างความสนุกที่ช่อง 3 – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เวฟ มีเดียโปรดักชั่น ต้อนรับศักราชใหม่ 2012 พร้อมส่งมอบความสนุกส่งตรงถึงบ้านด้วยผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้บริหารฯ บริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด เปิดโปรเจ็คละครซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ชวนผู้กำกับฯ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา
บีม - กวี ควง 3 สาว 3 สไตล์ ออม / พิงค์ / เพชร บวงสรวงเปิดกล้อง ซีรี่ส์ผีสนุกแนวใหม่ “จุดนัดภพ” ของผู้จัด ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เวฟ มีเดียโปรดักชั่น บริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง คุณปิยวดี มาลีนนท์ ได้ฤกษ์บวงสรวง ละครผี สนุกสนาน สีสันใหม่ “จุดนัดภพ” เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2555 ฤกษ์ดีเวลา 15.10 น. ณ ศาลพระพรหม และพระภูมิชัยมงคล หน้าอาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ถนนพระราม