ข่าวประชาสัมพันธ์ซันชายน์ | newswit

เติมความสดชื่นของคุณด้วยซันชายน์แซงเกรีย
เติมความสดชื่นของคุณด้วยซันชายน์แซงเกรีย
– เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 17.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-216-3700 ต่อ Nov 2018
ซันซายน์บัสเซอร์วิส ให้บริการรถร่วมบริการ
ซันซายน์บัสเซอร์วิส ให้บริการรถร่วมบริการ
ขสมก และรถทัวร์ – ปัจจุบันบริษัทประกอบกิจการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ Jan 2017
“ ซันชายน์ ” ปลื้ม “ ของไม่ตาย
“ ซันชายน์ ” ปลื้ม “ ของไม่ตาย
” ทยอยฮิตตีป่าล้อมเมือง เตรียมโกอินเตอร์ – "ไอซ์-ซันชายน์" ร้องนำ เผยว่า " สำหรับซิงเกิ้ล "ของไม่ตาย" Apr 2016
ข่าวซุบซิบ: Mv.ของไม่ตาย วงซันชายน์
ข่าวซุบซิบ: Mv.ของไม่ตาย วงซันชายน์
ยอดวิวทะลุ1ล้านวิว – Mar 2016
“ไอซ์-ซันชายน์ ” ยอมเจ็บ!! ตบหน้าตัวเองไม่ยั้ง
“ไอซ์-ซันชายน์ ” ยอมเจ็บ!! ตบหน้าตัวเองไม่ยั้ง
ขอโอกาสกลับตัว ในเอ็มวี “ ของไม่ตาย ” (One More chance) – Mar 2016
“ซันชายน์” ฉีกกฎแนวเพลงอกหักส่งซิงเกิ้ลใหม่
“ซันชายน์” ฉีกกฎแนวเพลงอกหักส่งซิงเกิ้ลใหม่
“ของไม่ตาย” (One More chance) เตือนสติ!! อย่าเห็นแฟนเป็นของตาย!!! – "ไอซ์" (ร้องนำ-ซันชายน์) พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า Mar 2016
แควนตัส ให้บริการเส้นทางซันชายน์ โคสท์อีกครั้ง หลังกระแสตอบรับดีมานด์ดี – มร.แอนดรูว์ เดวิด ประธานกรรมการบริหารเส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลีย สายการบิน แควนตัส เผยว่า "การเปลี่ยนแปลง เน็ทเวิร์คเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานอัพเดทตารางบินปีละสองครั้งของแควนตัส กรุ๊ป เที่ยวบินใหม่เหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถรองรับ ดีมานด์เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวแบบพรีเมี่ยมระหว่างซิดนีย์และมารูคีดอร์ และระหว่างเมลเบิร์นและโกลด์โคสท์ได้"
ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” ใหม่ !! –
“ไฮยีน” เปิดปรากฏการณ์ระเบิดพลังสี กระจายความหอม ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” ใหม่!!! –
แอ๊ฟ-นานา-พลอย โชว์ Queen of Colour เปิดตัว “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” เคล็ดลับมัดใจสามีและลูกๆ – 5 เท่า พร้อมโชว์อลังการ Queen of Colour โดยพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ระเบิดพลังแสงเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์ให้เต็มไปด้วยสีสันสดใสและกระจายความหอมฟุ้งให้ได้กลิ่นกันทั่ว!! เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลผ้าและเป็นตัวช่วยแบบ Expert ของผู้หญิงและแม่บ้านยุคใหม่ ในงานเปิดตัว "ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์" (Hygiene
“ไฮยีน” เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ทุ่มงบ 100ล้านบาท เปิดตัว“ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” ชูจุดแข็งเทคโนโลยี Colour Shineตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มอย่างสมบูรณ์ – นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "จากอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่กลิ่นหอมไม่ได้เป็นคุณสมบัติเดียวที่ผู้บริโภคมองหาจากผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม
“ไอซ์-ซันชายน์” รับแมนๆ เคยโดนผู้หญิงทิ้ง พร้อมชวนดู จุดจบผู้หญิงไม่ซื่อสัตย์ – “ไอซ์-ซันซายน์” เล่าว่า “ผมรู้สึกดีใจครับที่แฟนเพลงชื่นชมผลงานของพวกเราซันซายน์ครับ พวกเรา ตั้งใจทำเพลงออกมาอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการทำงาน มีแฟนเพลงทั้งผู้หญิงและผู้ชายถามเข้ามาเหมือนกันว่าทำไมร้องได้อินขนาดนี้ ผมยอมรับแบบแมนๆ ว่าในชีวิตจริงเคยถูกผู้หญิงทิ้ง ซึ่งตัวผมเองเวลาคบใครก็เทใจให้เต็มร้อย ตอนเจ็บเลยเจ็บหนัก
“ซันชายน์” ทุ่มสุดตัว ขนเสื้อผ้ากินนอนห้องอัด ทำซิงเกิ้ลใหม่ “หยุดเถอะขอร้อง” กระแทกใจผู้ชาย!! – “ไอซ์-ซันชายน์” (ร้องนำ) กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลล่าสุด “หยุดเถอะขอร้อง” เป็นเพลงช้าเนื้อหากระแทกใจแนวอารมณ์ผู้ชายอกหักผิดหวัง เพลงนี้ได้ ป๋อมและต้อง 2 หนุ่มจากวง “คาราเมล” มาแต่งคำร้อง,ทำนองและเรียบเรียงฯให้ และพวกเรา “ซันชายน์”
“วงซันชายน์” ดึงเพลงฮิตใส่เต็มอัลบั้ม “Hurt Story” ความรัก/เหตุผล/คนแพ้ พร้อมเพลงพิเศษ “ไม่มีหัวใจ” – “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างดีมาโดยตลอดสำหรับเพลงช้าทุกเพลง จนกลายเป็นเพลงฮิตของพวกเราวง “ซันชายน์” และทำให้เกิดอัลบั้มนี้ขึ้นมา ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 2 มีชื่อว่า “Hurt Story” ความรัก/เหตุผล/คนแพ้ โดยการรวบรวมเอาเพลงร็อคช้าๆ อกหัก ที่ฮิตที่สุดของวง
วง “ซันชายน์” ถ่ายทอดประสบการณ์จริง กับเพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” – “ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราวง “ซันชายน์” ครับผม ชื่อเพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” เป็นเพลงที่เหมาะกับคนที่รู้ตัวว่ากำลังอกหัก เนื้อหามันจะตรงตัวชัดเจนคือไม่ได้เกิดมาคู่กัน สำหรับกับคนที่กำลังแอบรักใครสักคนหนึ่งมาก แต่สุดท้ายก็เหมือนเป็นพรหมลิขิตจากฟ้าว่ายังไงเราก็ไม่ได้เกิดมาคู่กัน ซึ่งได้หยิบเรื่องจริง
“ซันชายน์” ปล่อยเพลง “คำฆ่าคน” ขยี้ใจผู้ชายที่โดนหักอก – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อาร์เอส หลังจากซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่จนเสร็จ ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงออกมาสักที สำหรับศิลปินร็อควง “ซันชายน์” Sunshine ซึ่งประกอบไปด้วย “ไอซ์-ธนานัตร บุ้งจันทร์” , “ต้า-มีนา ธรรมยส” , “ท็อป-มัชฌิมา เพ็ชราภรณ์” , “บอส-กิจจา สังขพันธ์” จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 6 กับเพลง “คำฆ่าคน” โดยหนุ่มไอซ์ นักร้องนำเผยว่า “เพลง
“ไอซ์ ซันชายน์” ปลื้มสาวกยังไม่ลืม ส่ง“คนชั่วคราว” แรงอันดับ 1 ทุกช่องดาวโหลด – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส กลับมาทวงบัลลังก์ขวัญใจคอร๊อกกันอีกครั้ง “ไอซ์ ซันชายน์”สุดปลื้มหลังปล่อยเพลงช้าโดนใจ “คนชั่วคราว”กระแทกใจคนอกหักกับเนื้อหาบาดอารมณ์ลูกผู้ชาย ยอดดาวโหลดแรงครองอันดับ1ทุกช่องทางดาวโหลด แถมยอดวิวยูทูปทะลุทะยานสู่ 5 ล้านวิวแล้ว เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีร็อคคุณภาพเจ้าของเพลงฮิต “ลมหายใจแผ่วแผ่ว”
“ซันชายน์” ซิงเกิ้ลใหม่ “ลมหายใจแผ่วแผ่ว” กลั่นอารมณ์เจ็บลึกเจียนตาย จากประสบการณ์ตรง – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส เป็นศิลปินวงร็อค ที่ถือว่าเป็นขวัญใจวัยโจ๋อกหักทั่วทิศกันไปแล้ว สำหรับวง “SunShine” (ซันชายน์) ประกอบด้วย “ไอซ์ (ร้องนำ) ,ต้าร์ (กีต้าร์) , ท๊อป(กีต้าร์) , บอส-(เบส) และ กฎ (กลอง)” สังกัดอาร์เอส ฯ เพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมา ก็มักจะมีเนื้อหาที่กระแทกใจแฟนๆ แทบทุกครั้ง ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “ลมหายใจแผ่วแผ่ว”
“ซันชายน์” ลุคส์ใหม่แรง!! ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ “อกข้างซ้าย” – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--อาร์เอส กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอีกครั้ง กับกลุ่มศิลปินขาร็อกฝีมือดี “ซันชายน์” ที่คราวนี้พวกเขา กลับมาพร้อมกับการปรับลุคส์ใหม่แรงกว่าเดิม โดยเฉพาะหนุ่ม “ไอซ์ -นักร้องนำ” แค่นั้นยังไม่พอ พวกเค้ายังกลับมาพร้อมกับอดีตเพลงฮิต “อกข้างซ้าย” ของหนุ่มๆวงโมทีฟ ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อเป็นที่รู้จักมากมาย มาวันนี้ “อกข้างซ้าย”
ถนอมผิวกายให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว จาก บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล คริกเก็ต ร็อค ซันชายน์ – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ชวนคุณมาถนอมผิวกายให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เตรียมโบกมือลาอากาศหนาวที่กำลังจะจากไป ให้ผิวกายพร้อมรับอากาศร้อนที่ใกล้จะมาเยือน กับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว จาก บู๊ทส์ คาริบเบี้ยน ค็อกเทล คริกเก็ต ร็อค ซันชายน์ (Boots Caribbien Cocktail Cricket Rock
ร็อกหน้าใหม่ “ซันชายน์” รวมเพลงติดชาร์ต ลงอัลบั้มเต็มครั้งแรก – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--อาร์เอส เรียกได้ว่าส่งงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่มาแนะนำให้แฟน ๆ ชาวร็อกได้รู้จักกับงานเพลงของพวกเขาในนามชื่อวง “SunShine” (ซันชายน์) กับซิงเกิ้ลเปิดตัวแรก “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” , “คนธรรมดา” , “ลับหลัง” ,และเพลง “คนแก้เหงา” ที่ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีได้เข้าไปอยู่ในชารต์อันดับต้น ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงมียอดดาว์นโหลดจำนวนมาก
5 หนุ่ม “SunShine” ควงแฟนคลับเดินสายเที่ยวหัวหิน – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส ปล่อยซิงเกิ้ล จนกระแสแรงไปหลายเพลง ทั้ง “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” , “คนธรรมดา” และ ซิงเกิ้ลล่าสุด “คนแก้เหงา” 5 หนุ่ม “SunShine” (ซันชายน์) เลยหาเวลาว่างเคลียร์คิว จัดกิจกรรม Meet&Greet พาแฟนคลับไปผ่อนคลายกันถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กันอย่างใกล้ชิด งานนี้หนุ่มๆ “SunShine” เตรียมตัวกันเป็นพิเศษ เริ่มจากสถานที่แรก 5 หนุ่ม “SunShine” นำทีมโดย