ข่าวประชาสัมพันธ์ธัญญปุระภูเก็ต | newswit

ธัญญปุระภูเก็ต รับรางวัลยอดเยี่ยมสปอร์ตรีสอร์ท จากเวิลด์ ทราเวล อวอร์ด – มร.ฟิลิปป์ กราฟ ฟอน ฮาร์เด็นแบร์ก (Philipp Graf von Hardenberg) ประธานและซีอีโอ ธัญญปุระ ภูเก็ต เผยว่า "เป็นความภาคภูมิใจ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับการพักผ่อนและ มอบบริการที่เป็นเลิศสำหรับผู้มาใช้บริการ รางวัลสปอร์ตรีสอร์ทยอดเยี่ยมนี้ เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าคอนเซ็ปต์ใหม่ของการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ
เปิดตัว “ธัญญปุระ” ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาว่ายน้ำ FINA แห่งเดียวในเอเชีย – นักกีฬาว่ายน้ำในโครงการมอบทุนจาก FINA มาจาก 11 ประเทศ ได้แก่ เนปาล มัลดีฟส์ เวียดนาม บังคลาเทศ กัมพูชา ศรีลังกา อินเดีย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต สาธารณรัฐรวันดา และประเทศไทย โดยมีนักว่ายน้ำของไทยได้รับทุน 2 คน คือ พีระพัฒน์ เลิศสถาพรสุข และ พรสุดา ไวนิยมพงศ์ ในระหว่างแคมป์ที่ธัญญปุระ นักกีฬาว่ายน้ำได้รับโปรแกรมฝึกซ้อมต่อเนื่อง
ธัญญปุระ ทุ่ม 300 ล้านบาท เป็นสปอร์ต ฮับ ออฟ เอเชีย ตอกย้ำผู้นำเดสทิเนชั่นคนรักสุขภาพแห่งเอเชีย – มร.ฟิลิปป์ กราฟ ฟอน ฮาร์เด็นแบร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอ ธัญญปุระ ภูเก็ต เผยว่า “ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2551 ธัญญปุระ ใช้เงินลงทุนพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง รวมกว่า 3.5 พันล้านบาท ภายใต้ กลุ่มธุรกิจ 4 ยูนิต สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ, เฮลท์ เซ็นเตอร์, มายด์ เซ็นเตอร์ และโรงเรียนนานาชาติฯ
ธัญญปุระเปิดตัว 'FIT GENE' นวัตกรรมการทดสอบทางพันธุกรรม – ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของธัญญปุระ เฮลท์ สามารถทำการวิเคราะห์พันธุกรรมเป็นรายบุคคลเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการกำหนด กิจกรรมหรือโปรแกรมการออกกำลังกายหรือฝึกซ้อมกีฬาว่าพันธุกรรมลักษณะนี้ต้องทำกิจกรรมที่เน้นความทนทานหรือกิจกรรมที่เน้นการใช้พลังงานหรือทั้งสองแบบ ข้อมูลนี้จะช่วยในการเลือกโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น